Bảng từ viết bút lông siêu chất lượng, siêu khuyến mãi

thegioibang

Thành viên
Tham gia
2/3/2015
Bài viết
0
Bảng từ viết bút lông là gì ?
Bảng từ viết bút lông hay còn có tên khác là bảng từ trắng Hàn Quốc là sản phẩm bảng được do Tân Hà sản xuất, sản phẩm bảng từ viêt bút lông đang được sử dụng phổ biến tại các khối văn phòng và trung tâm đào tạo trên cả nước với những tính năng ưu việt vượt trôi đang dần thay thế sản phẩm bảng mica trắng.

AAEAAQAAAAAAAAJpAAAAJGYyZTY4ZDdmLTlhZmItNDFkZC05Y2QyLTk3OWUyNDdiOWJiOA.jpg


Bảng từ viết bút lông có bề mặt làm từ thép phủ sơn nhập khẩu Hàn Quốc dễ viết, dễ xoá, không để lại vết mờ sau khi xoá, tạo cho bề mặt bảng luôn như mới sau nhiều lần sử dụng giúp người tiết kiệm chi phí của người sử dụng. Thân bảng được thiết kế với viền bo khung nhôm sáng sang trọng, tại bến góc bảng điều được trang bị bốn đầu bịt làm bằng nhựa cứng tạo cho bảng thêm phần vững chắc và chống rung cho người sử dụng trong quá trình viết. Cùng với tính năng từ tính người dùng có thể đính kèm tài liệu trên bề mặt bảng bằng nam châm

Tại sao nên mua bảng từ viết bút lông của Tân Hà ?
Tân Hà với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và sản xuất bảng trong đó sản phẩm bảng từ viết bút lông Tân Hà là một trong những sản phẩm trọng tâm xây dựng nên thương hiệu của công ty cho đến ngày hôm này. Mỗi chiếc bảng được sản xuất tại Tân Hà đều được đội ngũ kỹ sư cùng các công nhân nhà máy không ngừng nghiên cứu cải tiến sản phẩm nhằm tối hoá tính năng của sản phẩm bảng, nâng cao tuổi thọ sản phẩm nhưng tiết kiệm chi phí luôn ở mức tối đa.

Mua bảng từ viết bút lông ở đâu ?
Để giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và mua được sản phẩm bảng từ viết bút lông Tân Hà chính hãng, Tân Hà đã đầu từ xây dựng một hệ thống gian hàng thương mai điện từ tại website: tanhabangvanphong.com. Song song với đó công ty đã mở thêm hai showroom bày bán sản phẩm tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Tp. HCM tại đây khách hàng được tư vấn để chọn lựa được những sản phẩm bảng phù hợp nhất.

BẢNG VĂN PHÒNG TÂN HÀ
Holine miễn phí: 1800-6638
Showroom tại Hà Nội:
Địa chỉ: Số 124, Đường Láng Hạ, Phường Đồng Đa, Hà Nội
Điện thoại: 04-3248-4811 hoặc 04-3248-4812
Showroom tại TP Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Số 286/20, Quận 10, TP Hồ Chí Minh (Gần siêu thị BigC)
Điện thoại: 08-3979-8377

website: tanhabangvanphong.com.
 
×
Quay lại
Top