Bảng màu son background thỏi nào đẹp nè

Nguuyenna9519

Thành viên
Tham gia
20/10/2019
Bài viết
0
Tạo nên cơn sốt cực nóng trên khắp các diễn đàn làm đẹp lớn nhỏ trong suốt mức thời gian qua không gì khác ngoài cái tên son Background dạng thỏi. Tuy trong những bài review son Background thỏi, em này vẫn bị một vài vị khách khó tính chê bai đôi chút về chất son, nhưng bù lại, bảng màu son Background thỏi được đánh giá là đẹp không có gì để chê.
Bảng màu son Background thỏi có gì đặc biệt mà được say mê vậy?
Son Background là cái tên đọc "lái" của các nữ giới gái Việt chúng ta, thế nhưng cái tên chuẩn xác của em này theo hãng sản xuất chỉ ra là Black Rouge cơ các nàng nhé. Đến từ một thương hiệu son môi bình dân tại Hàn Quốc, em này gây ra bất ngờ cho đa dạng người khi trình làng bảng màu son Background thỏi đẹp nao lòng.

Mang vóc dáng nhỏ bé, son Background thỏi với vẻ ngoài tròn tròn vô cùng đáng yêu thế nhưng không kém phần sang chảnh khi đứng cạnh các sản phẩm son môi cao cấp khác nhờ chất liệu vỏ kim loại cứng cáp. Lấy hồng phấn làm màu chủ đạo, thỏi son này đem lại một vẻ ngoài dễ thương mà bất kì cô gái nào cũng đều si mê. Bao bì này được mọi người nhận xét là na ná với em son Hàn cao cấp Shu, ghi điểm nhờ sự chắc chắn, tiện lợi và kiểu dáng khá sáng suốt.

bang-mau-son-background-thoi-3.jpg


Sở hữu vẻ ngoài dễ thương, son Background dễ dàng chiếm được tình cảm của đa dạng các eva

Đẹp từ trong ra ngoài, từ bao bì cho tới chất son là lời nhận xét thật lòng mà Son Môi Hàn Quốc giành cho em này. Son Background thỏi sở hữu một chất son lì, bám màu chất lượng thế nhưng không hề gây ra khô môi mà ngược lại còn cực kì mềm mịn. Vì thế, các nàng có thể dễ chịu vận dụng em này suốt cả ngày dài mà không mong muốn Phân vân về vấn đề môi bị khô nẻ đâu nhé!

Son Background bảng màu mới đẹp tựa như những đoá hồng tươi tắm với 5 sắc son rực rỡ đủ các cung bậc từ đậm tới nhạt, từ trẻ trung, tươi tắn cho đến tông trầm vô cùng quyến rũ. Năm sắc son, mỗi màu mỗi vẻ, màu nào cũng mang nét đẹp và phong cách riêng giúp nữ giới thoả sức biến hoá với mọi phong cách khác nhau.

bang-mau-son-background-thoi-2.jpg


Chất son lì các không gây ra khô môi là một trong những thế mạnh vượt trội của em này

  • Son Background thỏi 01: Lady Rose - đỏ cherry tươi mới, mang lại cho nàng vẻ đẹp trẻ trung, năng động.
  • Son Background thỏi 02: Sunshine Rose - đỏ gạch HOT TREND. Em son thỏi background 02 này mang một vẻ đẹp cực kì thời thượng, khiến bao trái tim phải loạn nhịp.
  • Son Background thỏi 03: Latte Rose - đỏ cam rực rỡ, mới mẻ gây ra ấn tượng nhờ năng lực tone da siêu đỉnh.
  • Son Background thỏi 04: Burgundy Rose - đỏ rượu vô cùng quyến rũ, lôi cuốn mọi ánh nhìn.
  • Son Background thỏi 05: Wild Rose - hồng đất nữ tính nhưng không kém phần bí ẩn, sexy.
bang-mau-son-background-thoi-1.jpg


Bảng màu với 5 sắc son xinh xuất sắc

Son Background thỏi mức giá bao nhiêu cũng là câu hỏi mà Son Môi Hàn Quốc nhận được số đông từ các chị em. Hiện nay, theo như chúng tôi điều tra thì em son Background thỏi xịn này có bảng báo giá trong khoảng 200.000vnd - một mức giá tương đối rẻ!

Son Background thỏi màu nào đẹp nhất?
Son Background thỏi bảng màu tuy khiêm tốn với chỉ 5 màu son nhưng cũng khiến thông thường nữ giới phải đau đầu bởi vì không biết nên chọn lựa sắc son nào bởi màu nào cũng đẹp hút hồn. Sau đây là 2 màu son được lòng những con gái nhất hiện nay trong son thỏi Background bảng màu.

- Son Background thỏi màu 02
Sở hữu sắc son đỏ gạch HOT TREND, Background màu 02 dễ dàng thu được phổ biến cảm tình từ những chị em bởi vì vẻ thời thượng, sexy khó cưỡng. Sắc son này là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu nâu trầm ấm cùng đỏ rực rỡ, nổi bật, Bởi thế em này tuy sở hữu vẻ tươi tắn, quyến rũ của màu đỏ thế nhưng không quá chói nhờ có sắc nâu trầm trung hoà lại.

Chỉ với một lớp son màu đỏ gạch này trên môi, các nàng sẽ trở nên cực kì lôi cuốn và nổi bần bật giữa đám đông. Chưa hết, màu son này còn sở hữu các ưu điểm nổi bật, khiến chị em đổ đứ đừ như việc có thể hợp lý với mọi màu da và phong cách make up khác nhau.

bang-mau-son-background-thoi-4.jpg


Sắc son đỏ gạch cực kì thời thượng

- Son thỏi Background màu 04
Đã lâu lắm rồi, trong các bảng màu son nói riêng cũng như bảng màu son background thỏi nói chung mới xuất hiện một sắc đỏ rượu đẹp mê lòng người đến vậy. Một chút đỏ rực rỡ, vượt trội pha trộn cùng chút tím bí ẩn tạo nên một màu son trầm ấm vô cùng quyến rũ.emcos

Son thỏi Black Rouge màu 04 - Burgundy Rose sắc đỏ hòa quyện cùng ánh tím tạo nên một tone trầm đầy quyến rũ. Trong son Background bảng màu full thì có lẽ em này là độc đáo, lạ mắt và bắt mắt nhất, mang lại cho bờ môi một hiệu ứng chiều sâu đầy đặn, cực kì sexy. Đồng thời, đây cũng là màu son có tài năng biến hoá với rộng rãi thời trang make up khác nhau nên rất được những con gái ưu chuộng.

Trong những bài review son Background thỏi, màu son 04 này được khen ngợi là sắc son sinh ra để giành riêng cho cho những cô nàng da ngăm đen bởi công dụng nâng tone da và thực hiện trắng răng đỉnh cao không có đối thủ. Một chút son Background thỏi mã 04 trên môi sẽ tạo nên một sức hút mà không một chàng trai nào có thể cưỡng lại được.

bang-mau-son-background-thoi-5.jpg


Đỏ rượu quyến rũ được phổ biến nữ giới ưa mong muốn

Với những Tìm hiểu về bảng màu son Background thỏi ở trên của chúng tôi, các nàng đã chọn lựa được sắc son ưng ý cho mình rồi chứ? Nếu còn phúc đáp gì, hãy COMMENT dưới Bài viết này để thu được lời từ vấn từ chúng tôi những nàng nhé.vẻ đẹp phụ nữ

Xem thêm:

 
×
Quay lại
Top