Bảng màu son 3CE mẫu mới nhất 2019 Cloud Lip Tint

Hoanganhtu.hn1994

Thành viên
Tham gia
16/9/2019
Bài viết
0
Cloud Lip Tint là son 3CE mẫu mới nhất 2019 đang được hội chị em rất ưa chuộng. Ngoài chất son kem lì siêu mềm mịn thì 3CE Cloud Lip Tint còn sở hữu bảng màu có tới 12 tone đẹp khỏi chê. Ngay ngày nay hãy cùng Vẻ Đẹp nữ giới Chia sẻ thêm về mẫu son 3CE mới này nhé!
Bảng màu son 3CE mẫu mới nhất 2019 Cloud Lip Tint
Son 3CE mẫu mới nhất 2019 được trình làng với 12 tông màu cực xinh xắn, không tiến hành những bạn gái thất vọng chờ đợi. 12 Màu son trải dài từ sắc hồng cho đến cam rồi đỏ và được nhấn mạnh do sắc “đất” rất ấn tượng. So với son 3ce mẫu mới nhất năm 2018, bảng màu son 3CE mới 2019 Cloud Lip Tint được nhận xét là bảng màu hoàn hảo nhất của hãng từ trước đến giờ của hãng. Nào chúng ta hãy ngắm qua một lượt bảng màu mẫu son mới nhất của 3CE này nhé!

+ Beige Avenue (cam nude)

+ Active Lady (cam ánh đỏ)

+ Peach Tease (đỏ cam)

+ Needful (cam cháy)

+ Live A Little (đỏ gạch)

+ Macaron Red (đỏ thuần)

son-3ce-mau-moi-nhat-2019-6.jpg


Bảng màu son 3CE mẫu mới nhất 2019 Cloud Lip Tint

+ Cutesicle (hồng nude)

+ Blossom Day (hồng đào)

+ Carrot Pink (cam hồng)

+ Pinkalicious (hồng trầm)

+ Fairy Cake (tím hồng)

+ Immanence (đỏ mận)

Có thể thấy các màu son của son 3CE mới ra mắt Cloud Lip Tint phần nhiều đều mang tông trầm, nhẹ nhàng và dễ đánh. Trong 12 màu son 3CE mới nhất 2019 này thì những màu được cho là dễ đánh và không kén da nhất chính là: đỏ cam, cam cháy, đỏ gạch và hồng đào. nhất là màu Live A Little đỏ gạch được bình sắm là màu son đẹp nhất trong bảng màu son.

son-3ce-mau-moi-nhat-2019-2.jpg


Son 3CE Cloud Lip Tint màu đỏ gạch

hơn thế nữa, những tông màu khác trong bảng màu son 3CE mẫu mới nhất 2019 cũng rất đáng trải nghiệm. Nếu bạn có nước da trắng và mong muốn sự mới lạ hãy thử son hồng nude, đỏ thuần hay tím hồng nhé. Còn nếu bạn có nước da ngăm hay tối màu thì có thể mua đỏ cam, cam nude hay cam hồng nhé.

Review chất son 3CE mới nhất 2019 Cloud Lip Tint
Đúng như tên gọi “Cloud Lip Tint” – dòng son 3CE mới nhất 2019 này có chất son được thay đổi vượt bậc so với những dòng son trước của hãng. 3CE Cloud Lip Tint có chất son nhẹ bẫng như mây, cho bạn cảm giác thoa như không thoa son. Chưa hết, trong chất son còn có dưỡng cho môi mềm mại cả ngày mà không lo thâm môi, khô môi. vì chứa dưỡng nên son khi lên môi sẽ tạo một lớp bóng nhẹ, nhìn môi căng bóng hơn.

Chất son mỏng nhẹ thế nhưng không hề lộ vân môi mà bao phủ toàn bộ môi, khi sờ tay lên môi cảm giác vô cùng mịn màng và căng mướt. hơn thế nữa, son lên màu chuẩn chỉnh, chỉ sau một lần quẹt là có che phủ gần như hết màu môi đầu tiên của bạn. Độ bám màu son được giới thiệu là có thể giữ màu trên môi được 4 – 6 tiếng. sau đó ăn uống, màu son trôi đi còn trong khoảng 1/2 – 60% và vẫn còn lớp base đồng đều, không bị loang lổ trên môi.

son-3ce-mau-moi-nhat-2019-1.jpg


3CE Cloud Lip Tint có bảng màu nhiều, chất son đẹp

Với bảng màu son không còn xa lạ, chất son ổn như vậy thì liệu có nên sắm dòng son 3CE mới nhất 2019 này? Để những bạn có cái nhìn khách quan hơn về mẫu son mới này, dưới đây sẽ là đánh giá ưu – khuyết điểm của các chuyên viên đến từ Vẻ Đẹp chị em Việt Nam.

- Ưu điểm:

+ Bảng màu son đa dạng, đem đến phổ biến chọn lựa cho bạn gái.

+ Chất son nhẹ nhàng, mịn màng và khô nhanh hơn những phiên bản trước.

+ Son được bổ sung thêm dưỡng giúp môi không bị khô.

+ Độ bám màu ổn, khá lâu trên môi và không bị lem trôi ra khẩu trang.

+ Thiết kế son dài, vuông vắn góc cạnh. Son có nắp màu vàng đồng, thân son trùng với màu son bên trong, vỏ nhám bằng nhựa cầm chắc tay, đem lại nét mạnh mẽ.

- Nhược điểm:

+ Tuy màu son rộng rãi nhưng lại na ná nhau, những màu son nude khá nhờ và mong muốn kết hợp với make up da mới nổi bật.

+ các tông màu son cốt yếu là các màu son trẻ trung, không thể biến hóa cho phổ biến cá tính và hoàn cảnh khác nhau. thích hợp với đi học, đi tiến hành hơn là đi tiệc tùng.

+ bảng giá khá cao trong khoảng 350k – 400k/ 1 thỏi.

son-3ce-mau-moi-nhat-2019-4.jpg


Son của Liphip Matte có 9 tone màu trendy, không kén da

Tưng bừng sắm chọn - Ngày hội Flash Sale Vẻ Đẹp phụ nữ
[su_tabs class="background=#347a3e"][su_tab title="Hóa đơn trên 500k" disabled="no" anchor="" url="" target="blank" class=""]

Với hóa đơn trên 500.000đ tặng ngay một trong các sản phẩm sau:

(*Lưu ý: Chương trình không ứng dụng với sản phẩm son Romantic Velvet Tint , son Colour Kiss Lipstick)

[/su_tab] [su_tab title="Hóa đơn trên 700k" disabled="no" anchor="" url="" target="blank" class=""]

Với hóa đơn trên 700.000đ tặng ngay một trong những sản phẩm sau:

(*Lưu ý: Chương trình không áp dụng với sản phẩm son Romantic Velvet Tint , son Colour Kiss Lipstick)

[/su_tab] [su_tab title="Hóa đơn trên 1.500k" disabled="no" anchor="" url="" target="blank" class=""]

Với hóa đơn trên 1.500.000đ tặng ngay 1 kem ngủ BB Cream Coringco chữa trị báo giá 330.000đ

(*Lưu ý: Chương trình không vận dụng với sản phẩm son Romantic Velvet Tint , son Colour Kiss Lipstick)

[/su_tab] [su_tab title="Hóa đơn trên 2.000k" disabled="no" anchor="" url="" target="blank" class=""]

Với hóa đơn trên 2.000.000đ tặng ngay một trong các sản phẩm sau tặng ngay 1 phấn Cushion Ampoule Cellnco trị giá 390.000đ.

(*Lưu ý: Chương trình không vận dụng với sản phẩm son Romantic Velvet Tint , son Colour Kiss Lipstick)

[/su_tab] [su_tab title="Mua BL thỏi bảng báo giá 299k" disabled="no" anchor="" url="" target="blank" class=""]

ưu đãi đặc trưng sắm son BL Secret Lipstick với mức giá 299.000đ nhập mã code "FLASHSALE299" sau tên sản phẩm.

ví dụ: "Son BL Secret màu đỏ cam - FLASHSALE299"

(*Lưu ý: Chương trình không vận dụng với sản phẩm son Romantic Velvet Tint , son Colour Kiss Lipstick)

[/su_tab] [su_tab title="Ưu đãi thương hiệu Cellnco" disabled="no" anchor="" url="" target="blank" class=""]

Chương trình Flash Sale riêng cho nhãn hàng Cellnco:

  1. chọn son Colour Kiss Lipstick: 1 thỏi mức giá 229.000đ/1sp , 2 thỏi bảng giá 299.000đ/2sp
  2. tìm son Romantic Velvet Tint (giá 299.000đ) tặng ngay 1 sản phẩm son Romantic Velvet (tùy tìm màu) hoặc 1 thỏi son Colour Kiss Lipstick
[/su_tab][/su_tabs]

Có thể thấy với những điểm cộng của mình, dù tồn tại các Khiếm khuyết về màu son nhưng 3CE Cloud Lip Tint vẫn rất đáng cho bạn gái trải nghiệm. tuy nhiên, nếu bạn cần những màu son trendy, hợp lý với rộng rãi phong cách hơn thì có thể Chia sẻ son Liphip Lip Matte. Đây cũng là dòng son môi Hàn Quốc chính hãng sở hữu bảng màu gồm 9 tông màu cực chất, không màu nào “đụng” màu nào nên bạn không cần thiết lo bị bối rối khi chọn màu son. đặc trưng, những màu son Liphip Lip Matte cũng không kén da, được phát triển dựa trên tông da của con gái châu Á.

Chất son Liphip Lip Matte cũng xuất sắc không kém son 3CE mẫu mới nhất 2019 Cloud Lip Tint. Chất son được phản hồi là vô cùng mềm mượt, không thực hiện nặng môi và cực kỳ tiệp môi ngay khi thoa. Chất son kem lỏng thế nhưng khô nhanh, không gây bết dính. Màu son có thể bám lâu tới 8 giờ, bạn có thể ăn uống dễ chịu mà không lo bay hết màu son. bởi vì trong thành phần Liphip Lip Matte có bao gồm dưỡng dầu macca và jojoba nên môi bạn sẽ không lo bị thâm khô hay bong tróc.

son-3ce-mau-moi-nhat-2019-3.jpg


Liphip Matte là chọn lựa của rất nhiều bạn gái hiện nay

Trên đây là các review son 3CE mẫu mới nhất 2019 cho những cô nàng đang chú ý về dòng son hot hit này. Nếu cần thêm các tư liệu review mỹ phẩm mới thường xuyên truy cập website: https://vedepphunu.vn/, tại đây chúng tôi liên tục cập nhật những tài liệu mỹ phẩm HOT nhất, giúp bạn làm đẹp mỗi ngày.



Nguồn : https://vedepphunu.vn/son-3ce-mau-moi-nhat-2019/
 
×
Quay lại
Top