Bảng giá đặt Banner giá rẻ

Tham gia
17/11/2015
Bài viết
0
Bảng giá đặt Banner giá rẻ
Hiện nay, cách quảng cáo bằng Banner trên Website được xem là thao tác đầu tiên của việc tiếp thị và kinh doanh trên Internet. Đặt Banner giá rẻ là hình thức quảng cáo phổ biến trên các web hiện nay.

Đó chính là những khung quảng cáo banner giá rẻ được đặt trên các trang web, khi click vào hình ảnh có chứa liên kết sẽ đến một trang web khác chứa các nội dung thông tin của quảng cáo về doanh nghiệp đó.

dat-banner-website-gia-re.png

Trước khi tiến hành đặt banner, bạn nên đến lượng khách hàng ưu tiên và tìm hiểu về rõ sản phẩm của mình. Để Banner quảng cáo nhận một tỷ lệ phần trăm phản hồi đáng kể, nó cần phải được thiết kế chuyên nghiệp, bắt mắt. Đừng cho rằng Banner chỉ là hình nhỏ đặt trên trang web mà lơ là không chú trọng đến nó. Khách hàng sẽ phản hồi tùy thuộc vào sự hấp dẫn của quảng cáo. Vì thế hãy chắc chắn rằng:

Banner quảng cáo phải có thông điệp quảng cáo rõ ràng về việc nó sẽ đem đến điều gì cho người tiêu dùng. Một Banner với nội dung mơ hồ sẽ không thể thu hút được khách hàng.

Banner quảng cáo được thiết kế bởi những người chuyên nghiệp hoặc sử dụng một công ty thiết kế Banner đã quen thuộc với công ty bạn, quan trọng nhất là hiểu về chiến lược quảng cáo của bạn.

Banner quảng cáo thành công cần thiết phải sử dụng từ ngữ nhấn mạnh đến lợi ích của sản phẩm mà nó đang giới thiệu.

Những Banner quảng cáo kết hợp được cả ba điều này có thể nhận được tỉ lệ click rất cao. Vì chúng là sự kết hợp của hình ảnh để thu hút cặp mắt và nội dung sẽ tạo động lực để khách hàng click vào đó.

Mọi người xem tham khảo chi tiết vị trí đặt Banner giá rẻ:

dat-banner-gia-re-1-716x1024.png

Bảng giá đặt banner giá rẻ tại Website huydayvitinh.top:

bang-gia-dat-banner-huydayvitinh-1024x777.png

Mọi chi tiết liên hệ:

ĐT: 0933 41 35 30 - Zalo: 03699 06518 (gặp Huy)

Facebook: www.facebook.com/huydaytinhoc

Email: huydayvitinh@gmail.com

Xem bài viết:

Banner website là gì?

Đặt textlink giá rẻ chất lượng tốt – Textlink là gì ?
 
×
Quay lại
Top