Bảng ghim tài liệu nhiều kích cỡ đa dạng

thegioibang

Thành viên
Tham gia
2/3/2015
Bài viết
0
Tại sao nên mua bảng ghim tài liệuTân Hà
Tại Hà Nội và tp HCM để tím kiếm một chiếc bảng ghim tài liệu không hề khó khăn. Tuy nhiên việc chọn cho văn phòng bạn một chiếc bảng ghim có chất lượng tốt đạt tiêu chuẩn thì không hề dễ dàng.

Hiểu được điều đó Tân Hà một doanh nghiệp sản xuất bảng với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và sản xuất bảng viết hàng đầu Việt Nam, những sản phẩm bảng Tân Hà đã được đông đảo người tiêu dùng sử dụng. Bảng ghim tài liệu Tân Hà được chia làm 2 loại bảng là bảng ghim Lie và bảng ghim nỉ
th_10_bang_ghim_vai_ni_mau_lie.jpg


Bảng ghim Lie ( ghim bần) với bề mặt được làm từ bề mặt Lie được thu hoạch từ vỏ cây bần Địa Trung Hải. Bảng ghim bần thân thiện với môi trường và người sử dụng, không hằn vết ghim tài liệu sau khi sử dụng.

Bảng ghim bề mặt nỉ có cấu tạo bề mặt làm bằng chất liệu vải nỉ không gây kích ứng da người sử dụng. Với bề mặt nỉ bảng có đa dạng màu sắc giúp người sử dụng dễ dàng chọn.

Bảng ghim tài liệu là gi ?

Bảng ghim tài liệu là loại bảng đang được sử dụng phổ biến tại các khối văn phòng và trung tâm đào tạo, trường học. Bảng được thiết kế chuyên biệt dành cho dùng trong môi trường văn phòng với 2 bề mặt ghim lie và ghim nỉ cùng thiết kế sang trọng, thời trang giúp văn phòng bạn thêm tính chuyên nghiệp.


Mua bảng ghim tài liệu Tân Hà ở đâu ?

Nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận những sản phẩm bảng chính hàng Tân Hà đã đầu tư mở 2 hệ thống Showroom tại Hà Nội và Tp HCM. Cùng với đó doanh nghiệp cũng mở thêm hệ thống website thương mại điện từ tanhabangvanphong.com. Khi mua những sản phẩm bảng ghim tài liệu chính hãng khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi bất ngờ cùng chính sách bảo hành sản phẩm 24 tháng.

BẢNG VĂN PHÒNG TÂN HÀ

Holine miễn phí: 1800-6638

Showroom tại Hà Nội:

Địa chỉ: Số 124, Đường Láng Hạ, Phường Đồng Đa, Hà Nội

Điện thoại: 04-3248-4811 hoặc 04-3248-4812

Showroom tại TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 286/20, Quận 10, TP Hồ Chí Minh (Gần siêu thị BigC)

Điện thoại: 08-3979-8377
 
×
Quay lại
Top