Bán xe nâng hàng 7 tấn 2019

xenangteu2018

Thành viên
Tham gia
1/10/2018
Bài viết
0
Xe nâng hàng 7 tấn là một trong những sản phẩm quan trọng được sử dụng để nâng hạ các loại hàng hóa khối lượng lớn, nguyên khối và kích thước cồng kềnh.

Tiếp bước thành công của xe nâng hàng khi được áp dụng thành công trong các doanh nghiệp sản xuất, vận tải, logistics ở quy mô nhỏ, làm thay đổi hoàn toàn khả năng nâng hạ và năng suất trung bình của quá trình bốc xếp. Nhận thấy tiềm năng của xe nâng hàng trong có thể áp dụng trong các phương tiện sản xuất ở quy mô lớn hơn, nhiều doanh nghiệp đã quyết định sử dụng xe nâng hàng có tải trọng lớn hơn trong các công trình xây dựng, các nhà máy sản xuất vật liệu nguyên khối để gia tăng hiệu quả làm việc.
xe-nang-7-tan.jpg

Sản phẩm xe nâng hàng 7 tấn được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng thay thế các phương án nâng hạ truyền thống như cầu trục, cổng trục, cần trục tháp vốn có chi phí đầu tư rất lớn và yêu cầu thời gian sử dụng dài hạn. Nếu thay thế bằng xe nâng hàng 7 tấn, có thể tiết kiệm được chi phí vận hành xuống mức thấp hơn nhiều, điều này giúp cho chủ đầu tư không phải hao phí một lượng vốn lớn cho việc đầu tư các thiết bị nâng hạ cồng kềnh, khả năng linh hoạt kém.

Công ty TNHH Xe nâng TEU Việt Nam là đơn vị hàng đầu cung cấp xe nâng 7 tấn nhập khẩu hàng đầu Việt Nam, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO9001 xuất khẩu đến hơn 100 quốc gia trên thế giới, sản phẩm được khách hàng đánh giá là xe nâng Trung Quốc nhập khẩu cấu hình cao nhất hiện nay.
 
×
Quay lại
Top