Bán voucher spa cao cấp mộc hương

yuki12

Thành viên
Tham gia
4/11/2011
Bài viết
29
BÁN VOUCHER SPA CAO CẤP MỘC HƯƠNG!

Thực hiện chương trình Promotion cuối năm, Spa Mộc Hương đang có những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng nhằm giúp khách hàng thư giãn và giải tỏa stress sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
Bên cạnh đó, thông qua các hình thức như massage sẽ giúp khách hàng trị liệu, giảm bớt các bênh như đái tháo đường, đau đầu, cổ, ... Dẫu biết các công dụng và sự cần thiết của SPA, nhưng không phải ai trong chúng ta cũng sẵn sàng móc hầu bao để "chiêu đãi" bản thân. Nắm bắt được suy nghĩ đó, MỘC HƯƠNG Spa đã phát hành một số lượng GIFT VOUCHER nhất định để ngày càng nhiều người có khả năng CHĂM SÓC BẢN THÂN tốt hơn về mặt tinh thần cũng như thể chất.
Với VOUCHER 390 000đ bạn có thể thưởng thức những dịch vụ tương đương giá tiền 520 000đ

Gói dịch vụ 90 phút bao gồm "Massage + Hair washing + Style" (massage + gội đầu + tạo kiểu tóc)
Ngoài ra mọi người còn có thể sử dụng voucher này cho các dịch vụ khác có trong spa, có thể sử dụng nhiều voucher cùng lúc.

Mộc hươngSpa là một Spa mang màu sắc Á Châu nằm trong khu trung tâm Quận 1- TP HCM, Mộc Hương Spa với những trang thiết bị hiện đại và những chuyên gia chăm sóc vật lý trị liệu hàng đầu tại Việt Nam cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo

Phục hồi và tiếp thêm năng lượng cho quý khách là tiêu chí mà Mộc Hương Spa thực hiện qua những phương pháp massage trị liệu từ nhiều quốc gia như Mĩ, Nhật, Thụy Điển, Thái Lan,Thái, Ấn Độ. …đặc biệt hơn là kết hợp với Việt Nam Y học cổ truyền.
Spa Mộc Hương là 1 spa uy tín, chất lượng cao, cơ sở vật chất tốt và rất sang trọng.

Tin rằng khi đến với Spa này thì mọi người sẽ trải qua thời gian thư giãn tuyệt nhất và đúng với giá trị mà túi tiền mình bỏ ra.

Với hạn sử dụng 2 tháng , bạn có thể mua voucher không chỉ cho bản thân mình, mà còn có thể mua làm quà tặng cho gia đình (nhất là mẹ hay chị em gái), bạn bè... HÃY CÙNG HỌ HƯỞNG THỤ MỘT NGÀY "THIÊN ĐƯỜNG" tại 1 spa cao cấp và đúng nghĩa - Mộc Hương Spa đi nào!!

Mọi người có nhu cầu mua voucher hay biết thêm chi tiết có thể liên lạc với mình qua số : 01677 898 550 hoặc gửi tin nhắn kèm theo số điện thoại, mình sẽ chủ động gọi lại cho các bạn nhé :D

PS: Số lượng có hạn và chỉ bán đến ngày 5/12/2012
 
×
Quay lại
Top