Bán vé máy bay đi Nga giá rẻ nhất

daibang04

Thành viên
Tham gia
9/7/2013
Bài viết
0


Từ lâu, chúng ta đã biết đến một nước Nga nổi tiếng với ngững công trình kiến trúc và các chiến tích lịch sử. Được đặt chân đến nước Nga luôn là niềm mong ước và hạnh phúc của nhiều du khách trên toàn thế giới. Một nước Nga thơ mộng và xinh đẹp, những người bạn Nga chân thành, và âm nhạc Nga đã đi vào tâm thức nhiều thế hệ người yêu nhạc Việt Nam... Tất cả sẽ mang đến cho bạn một chuyến du lịch hấp dẫn và thú vị nhất.Và giờ đây Babylon chúng tôi sẽ bạn đến nước Nga xinh đẹp đã không còn xa xôi với những tín đồ du lịch.Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng và hỗ trợ bán vé may bay đi Nga dù bạn ở bất cứ nơi đâu.Bạn có thể đặt vé máy bay đi Nga online tại https://daibang.vn
Daibang.vn là thương hiệu thuộc Babylon.vn là trang chuyên về book vé máy bay online giá rẻ - Đại lý bay chính thức của các hãng hàng không như: VietnamAirline, Vietnam Airlines, China Southern, China Eastern, Malaysia Airlines, Air France, Cathay Pacific, Korean Airlines . Dù bạn ở Hà Nội, Sài Gòn, hay bất cứ nơi đâu đặt mua vé máy bay đi Thụy Điển hoặc đặt mua vé máy bay online đi bất kỳ nước nào khác tại Daibang.vn sẽ được đảm bảo giá vé luôn cạnh tranh nhất, chặng bay ngắn nhấtthời gian bay nhanh nhất. Chúng tôi nghiêm túc mọi hành động hơn là lời hứa.
Giới thiệu tổng quan

Liên bang Nga trải dài trên phần phía bắc của siêu lục địa Á-Âu. Tuy rằng Nga chiếm phần lớn khu vực Bắc cực và cận Bắc cực nhưng có ít hơn về dân số, hoạt động kinh tế cũng như các sự đa dạng vật lý trên một đơn vị diện tích so với phần lớn các khu vực khác, phần lớn diện tích ở phía nam của khu vực này có phong cảnh và khí hậu đa dạng hơn. Phần lớn đất đai Nga là các đồng bằng rộng lớn, ở cả châu Âu và châu Á, được biết đến như là Siberi. Các đồng bằng này chủ yếu là thảo nguyên về phía nam và rừng rậm về phía bắc, với các tundra (lãnh nguyên) dọc theo bờ biển phía bắc.
Những địa danh mà bạn không thể bỏ qua khi đến Nga:

mydung-2013622-1229746-kremlin-1.jpg

Nằm ngay tại trung tâm thủ đô Moscow, nhìn ra con sông Moscow xanh thẳm, điện Kremlin bao gồm bốn cung điện, bốn nhà thờ, một bức tường thành và rất nhiều tháp cao sừng sững. Điện Kremlin là một trong những địa danh bạn không thể bỏ qua khi đến Nga.
mydung-2013622-1618479-quang-truog-do.jpg

Quảng trường Đỏ là địa điểm mà người Nga tự hào sau cung điện Kremlin. Xung quanh quảng trường cũng có khá nhiều những công trình với những huyền thoại có ý nghĩa. Tiêu biểu là Nhà thờ Chánh tòa Vasily Blazhenny nổi tiếng với những mái vòm hình củ hành có màu sắc tươi sáng. Đây cũng là điểm đến thu hút nhiều du khách nhất của nước Nga.
Hầu hết những địa danh nổi tiếng ở Nga đều thu hút du khách bởi lối kiến trúc độc đáo. Đến Nga, bạn còn có có thể khám phá rất nhiều điều thú vị tại đây.
mydung-2013622-11333781-hermitage.jpg

Viện bảo tàng nghệ thuật Ermitage và Cung điện mùa đông - Saint Peterspurg
mydung-2013622-11655787-dem-trang.jpg

Đêm Trắng - Saint Petersburg

mydung-2013622-1201609-baikal.jpg

Hồ Baikal
Nếu bạn đang chọn lựa một nơi dừng chân trong kỳ du lịch thì hẳn Ngà là nơi lý tưởng cho bạn đến và hãy đồng hành cung Babylon chúng tôi đưa bạn đến mọi nẻo đường

Liên hệ:
Hotline: 1900 6681
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top