Bán và thi công rèm cửa Vĩnh Long giá tốt

longannt

Thành viên
Tham gia
18/9/2020
Bài viết
0
Rèm cửa Vĩnh Long đẹp và sang trọng cho căn nhà
Rèm cửa Vĩnh Long là một sản phẩm Long An NT cung cấp tại tỉnh Vĩnh Long. Tại đây chúng tôi nhận thi công rèm và giấy dán tường tại thành phố Vĩnh Long, thị xã Bình Minh và các huyện Bình Tân, Long Hồ, Mang Thít, Tam Bình, Trà Ôn, Vĩnh Liêm. Ngoài ra công ty còn nhận thi công rèm văn phòng tại cac khu công nghiệp: Bình Minh, Bắc Cố Chiên- Long Hồ, Hòa phú, Đông Bình, An Định, Bình Tân.

[caption id="attachment_10269" align="aligncenter" width="580"] Rèm vải Vĩnh Long[/caption]
Rèm vải là sản phẩm mà công ty thường thi công nhất tại Vĩnh Long. Rèm vải có nhiều loại thường bán trên thị trường như: rèm vải đơn sắc, rèm hoa văn, rèm vải 2 lớp, rèm vải bố.... Trong đó sản phẩm thường được sử dụng nhất tại Vĩnh Long là rèm vải bông và rèm vải 2 lớp.

Vậy làm sao để có thể chọn lựa được loại rèm cửa phù hợp? Loại nào để phù hợp với từng không gian sống của bạn?. Dưới đây, Long An NT xin đưa ra một vài gợi ý. Giúp khách hàng có thể đưa ra những quyết định sáng suốt nhất cho việc lựa chọn rèm cửa cho mình.

Rèm vải, đây là dòng sản phẩm rèm cửa chống nắng được nhiều khách hàng tin dùng. Sản phẩm có hiệu quả chống nắng từ 80-100%. Nếu như bạn lựa chọn những loại vải dày, có khả năng chống nắng tốt nhất. Những loại rèm hoa văn thì có tác dụng trang trí cho căn nhà nhiều hơn.

Rèm văn phòng tại Vĩnh Long cho khách hàng
Rèm văn phòng mang phong cách nhẹ nhàng phóng khoáng. Không những dùng để che nắng mà còn có thể thiết lặp không gian làm việc tươi sáng tràn đầy năng lượng. Rèm lá dọc hay rèm sáo nhôm, rèm sáo gỗ là sản phẩm có thể điều chỉnh lấy hay che ánh sáng bằng cách lật lá. Sản phẩm cực kỳ linh hoạt trong môi trường văn phòng. Với các lá được xếp sát và kề nhau tạo một không gian đẹp mắt cho nhà xưởng. Rèm cuốn cũng là một sản phẩm công ty thường lắp đặt tại Vĩnh Long. Sản phẩm được thiết kế theo những gam màu nhẹ nhàng, dễ sử dụng như: màu trắng, màu kem, xanh nhạt... Thỉnh thoảng bạn có thể đổi mới không gian văn phòng của mình bằng bức rèm dọc in họa tiết.

[caption id="attachment_10272" align="aligncenter" width="580"] Rèm cửa Vĩnh Long[/caption]
Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu rèm khác như rèm cầu vồng, rèm roman.... Tất cả sản phẩm đều được cung cấp đầy đủ tại công ty.

[caption id="attachment_10273" align="aligncenter" width="640"] Rèm cửa Vĩnh Long[/caption]
Mọi nhu cầu của khách hàng về rèm cửa hay các sản phẩm sàn nhựa, giấy dán tường đều được chúng tôi thi công trọn gói tại đây. Bạn chỉ cần gọi Trí 0931508485 chúng tôi sẽ mang mẫu đến tận nhà và tư vấn cho quý khách. Tất cả sản phẩm đều được đảm bảo đẹp - giá tốt- dịch vụ tuyệt vời. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Long An NT. Trân trọng cảm ơn!
 
×
Quay lại
Top