Bạn tinh ý khi chọn kem dưỡng da ban ngày cho da dầu

anhteo3

Thành viên
Tham gia
29/7/2015
Bài viết
0
Mẹo chọn kem dưỡng da ban ngày cho da dầu chia sẻ cùng các bạn. Da dầu cũng cần độ ẩm nhiều như các loại da khác nên giữ độ ẩm cũng vô cùng quan trọng.



Chất tẩy rửa thường xuyên lấy đi độ ẩm tự nhiên của da đặc biệt với người sử dụng để điều trị da nhờn mụn. Da sẽ phản ứng lại bằng cách tiết nhiều dầu hơn để bảo vệ. Chọn một loại kem dưỡng trắng da ban ngày vừa cung cấp được độ ẩm sẽ làm cho da mềm mại hơn và giảm lượng dầu trong lớp biểu bì. Vì vậy khi chọn ban nên chọn loại kem dưỡng trắng da trị dầu, huyết thanh hoặc gel.

Xác định nhu cầu bạn chọn chăm sóc da:



Nếu bạn chỉ quan tâm tới khu vực xuất hiện nhiều dầu (trán, cằm và mũi) thì bạn chỉ cần dùng kem dưỡng trắng da và giữ ẩm cho vùng da khô và da dầu không cần dùng loại kem dưỡng trắng da như người có mụn trứng cá nặng.

Bạn có thể dùng một loại gel dưỡng ẩm hoặc một loại huyết thanh để làm trắng đối với da nhờn quá mức để giữ ẩm làm trắng đồng thời kiểm soát lượng dầu của bạn.





Hãy chọn loại kem trên bao bì nhãn sản phẩm có kem dưỡng da dành cho da dầu. Hay các cụm từ tiếng anh ‘water-based’, ‘oil-free’ hay ‘noncomedogenic’ nghĩa là sản phẩm không làm bí lỗ chân lông của bạn. Các loại kem có thể chứa thành phần axit alpha-hydroxy giúp điều trị mụn trứng cá. Thông tin sẽ giúp bạn là nhà tiêu dùng thông thái chúc các bạn thành công.

kem dưỡng da ban ngày cho da nhờn | tự làm kem dưỡng da ban ngày
 
×
Quay lại
Top