Bán sỉ lẻ camera ngụy trang giá rẻ toàn quốc

mayga

Thành viên
Tham gia
27/12/2019
Bài viết
0
Camera ngụy trang MCSTREE hay còn gọi là camera quay lén MCSTREE là một trong những loại camera hoàn hảo cả về ngụy trang lẫn chất lượng video, là một thiết bị dùng để giám sát an ninh trong nhà hiệu quả nhất.

Camera được ngụy trang là chiếc đồng hồ báo thức được gắn ống kính camera có góc quay rộng đến 140° và chất lượng video 1080P sắc nét, màu sắc rõ ràng. Không những quay video ban ngày mà thiết bị còn có thể quay lại những video trong đêm tối một cách rõ ràng và chi tiết nhất.

Thân máy được thiết kế hoàn hảo để che camera bên trong đảm bảo không bị phát hiện, giúp cho việc giám sát an ninh ngôi nhà của bạn 24/7 hiệu quả và an toàn. Camera được tích hợp tính năng phát hiện chuyển động cho nên có thể bắt nhanh được mọi chuyển động trước camera, khi không có sự chuyển động camera sẽ về chế độ nghỉ để tiết kiệm dung lượng cho bộ nhớ. Ngoài ra bạn có thể xem trực tiếp giám sát từ bất cứ nơi nào chỉ thông qua kết nối mạng và ứng dụng được cài đặt kèm.

Gói bao camera gồm:
1 camera gián điệp
1 sạc USB
1 cáp USB
1 đầu đọc thẻ sd
1 hướng dẫn sử dụng

Để mua và tham khảo thêm các loại camera khác, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0987.155.002 để được tư vấn tốt nhất.
 
Phân phối các dòng camera ngụy trang chất lượng cao, giá tốt nhất thị trường
 
Bán sỉ lẻ các loại thiết bị công nghệ, camera với giá tốt nhất, hàng chính hãng.
 
Mẫu mới nhất 2021 đã được cập nhật, mọi người ghé shop tham khảo nhé!
 
×
Quay lại
Top