Bạn sẽ làm gì để thể hiện tình yêu thương cho ngày 8/3 ?

pham.nguyenit

Thành viên
Tham gia
6/3/2012
Bài viết
7
- Chào các bác.:KSV@01:
- Hôm trước đi chơi với mấy thằng bạn, nó chém 1 câu làm e cứ suy nghĩ mãi : “8/3 làm gì, tặng cho cho mẹ, chị … người yêu mà ít tốn tiền ????” :KSV@15:
- Ngẫm nghĩ thì thèng bạn nói cũng đúng, năm nào cũng vác money mua quà, rùi tặng quà… thấy bình thường quá chả có ý nghĩa gì nhiều.:KSV@18:
- Các bác góp ý hộ e với !:KSV@08:
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Đúng ùi đó! Tấm lòng là chính bạn ui! Nhưng mà ngày này mà hok có quà hay có lời chúc thì cũng thấy có lỗi với mẹ lắm ah.
 
Ê! Có cái này cũng được lắm nè! Sao bạn không thử tham gia cuộc thi thông điệp yêu thương gì đó kìa! Mình mới thấy nó trên facebook, thấy cũng hay lắm á! Link nè: https://www.facebook.com/sonymobilevn?sk=app_203183656432206#!/sonymobilevn?sk=app_10442206389
 
cuộc thi gì vậy bạn, có liên quan gì tới dzụ tặng quà 8/3 đâu.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
có chứ sao không? Bạn dzô link đó có thể lệ đăng kí tham gia á. Nếu mà có giải thưởng thì có quà tặng 8/3 còn gì? còn không thì bác cũng đã gửi những lời yêu thương của mình đến người thân oy
 
Nghe hay đó hen. Để click vô coi thử. ủa mà cái này chương trình của ai vậy ta?
 
À! Cái này là chương trình của Sony Mobile VN gửi Thông điệp yêu thương trên facebook đó mà. Tui vừa mới gửi bài nè. Hé hé! Trông cho có giải đi có quà mang về.
 
Ủa mà tham gia làm sao mà quà gì dzã? Có hấp dẫn hôn? dể hok ?
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
tham gia cũng dễ thui à bạn ơi! Tui viết 1 bài viết có lời cám ơn của tui tới mẹ tui, rùi kèm thêm 1 tấm ảnh của mẹ tui nữa. Điền thông tin rùi gửi bài. Vậy thui. Bài của mình mà hay và có ý nghĩa thì được nhận quà đó.
 
Mới nghía qua rùi nè. Coi bộ lần này quà lớn à nha. 2 cái điện thoại đời mới nhất lun.
 
điện thoại gì dzã? nghe hấp dẫn quá !.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
được giải nhất thì có cái điện thoại Xperia mini pro SK17i xịn về tặng mẹ, chị hay là bạn gái. , còn không thì hốt đỡ em Mix Walkman WT13i về xài cho tụi bạn nó… lé mắt chơi! Há há.
 
Coi bộ các bạn phấn kích nhể, vậy sao ko đk liền đi, có khi hốt hang đc cái điện thoại oy sao ???. Nhưng mà phải like page của nó rùi sau đó gửi bài. Mọi người mà muốn like bài của mình thì cũng phải like cái trang đó ùi làm cái ứng dụng thì like mới tính hợp lệ đó bạn.
 
cũng nhiều công đoạn dữ hen. Nhưng mà được viết lời cám ơn tới mẹ hay là tỏ tình với người iu như vậy vừa kín đáo mà lại ý nghĩa hén. Thik rùi đó nha. Vậy là 8/3 ráng rinh con điện thoại xịn của sony về thui! Hahaha
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
thì cái gì cũng có cái giá của nó chứ bác, thi thì phải có thể lệ thi chứ, phải vậy mới đảm bảo công bằng
 
hehe ! Đã đăng ký xong, các bác, các anh chị em like ủng hộ em nó nhá https://www.facebook.com/sonymobilevn?sk=app_203183656432206 thí bài dự thi "Mẹ thương yêu" tạo bởi "Phạm Phương Nguyên" nhá ^^
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
trời ơi, về nấu cơm ăn chung với mẹ là mẹ cũng vui mà!
 
×
Quay lại
Top