Bán Piaggio Medley ABS -Trả Góp 0% Lãi Suất

myvespa

Thành viên
Tham gia
7/4/2016
Bài viết
0
piaggio-medley.jpg


Piaggio Medley hoàn toàn mới có giá từ 71,5 triệu đồng.

Thừa hưởng phong cách thiết kế của Beverly và Liberty, điều này khá dễ thấy bởi cái tên Medley vốn có nghía là "hòa trộn" trong tiếng Anh. Xe sở hữu chiều dài cơ sở 1.396mm, chiều cao yên xe 799 mm, dung tích bình xăng 7 lít, trọng lượng khô 132 kg. Mặt trước nổi bật với cụm đèn pha đa cạnh cỡ lớn dạng LED, 2 đèn báo rẽ được thiết kế sắc sảo đặt 2 bên như một cặp mắt đại bàng dữ dằn, chính giữa mặt nạ được tô điểm bằng một “cà vạt” làm từ hợp kim gắn thêm logo Piaggio.



Yên xe được thiết kế tối ưu nhất giúp người lái có tư thế ngồi thoải mái ngay cả khi chống chân dừng xe, cốp rộng với dung tích 36,2 lít, có thể chứa được 2 chiếc mũ bảo hiểm cả đầu. Mặt sàn để chân được thiết kế vừa đủ để người ngồi có thể thư giãn tốt nhất khi lái xe. Phần đuôi xe nổi bật với tay nắm dắt kim loại bản to, đèn hậu thiết kế mềm mại tách đôi sang 2 bên.

Giảm xóc đôi dạng lò xo phía sau và phuộc hành trình ở phía trước, bình xăng của Medley đã được di chuyển xuống vị trí giữa. Hệ thống phanh gồm hai phanh đĩa đường kính 260 và 240mm – được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh tiêu chuẩn.

Piaggio Medley sẽ được trang bị động cơ hoàn toàn mới iGet 4 van với hệ thống dừng tạm thời Start & Stop, dung tích 125 cc, công suất tối đa 12 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,5 Nm tại 6.000 vòng/phút. Theo công bố của nhà sản xuất, Medley tiêu thụ trung bình 1,99 lít/100km.

Tại Việt Nam, Piaggio Medley sẽ có 2 phiên bản tiêu chuẩn và thể thao đi kèm giá bán lần lượt là 71,5 triệu đồng và 72,5 triệu đồng

Để biết thêm thông tin về sản phẩm kèm theo khuyến mãi tốt nhất cũng như về dịch vụ chăm sóc khách hàng, mua xe vespa trả góp. Hãy liên hệ Ms. Kim My – Phụ Trách kinh doanh – 0904.539.289. Luôn luôn cam kết đi đầu về giá, chất lượng sản phẩm và chương trình khuyến mãi.
Ngoài ra, đại lý chúng tôi còn mua bán xe vespa các loại: giá xe vespa đèn tròn, xe vespa doi moi,Bán xe Vespa tại Bình Dương, bán xe piaggio liberty, bán xe vespa lx 125 3v.ie,giá xe vespa đèn vuông
Mọi chi tiết các bạn có thể tham khảo tại địa chỉ: vespa tran hung dao quan 1
hotline: 0904539289 Ms. Kim My
 
×
Quay lại
Top