Bàn phím chơi game Mad Catz S.T.R.I.K.E.7 Gaming Keyboard

Long_e24h

Thành viên
Tham gia
11/7/2013
Bài viết
0
Bàn phím cho game thủ Mad Catz S.T.R.I.K.E.7 Gaming Keyboard
Mã SP: AM - B0090ECASW
71T6XtaEI7L._SL1500_.jpg

71HJ2otQi8L._SL1500_.jpg

711btL0U6oL._SL1500_.jpg

71jiO9nM6ZL._SL1500_.jpg

71oKMLstFQL._SL1500_.jpg

71FpwBmU1DL._SL1500_.jpg

71c-wjGIhSL._SL1500_.jpg

71XVGkXqnEL._SL1500_.jpg

Giá bán: 8.246.000 Vnđ

Tạo ra giao diện chơi game hoàn hảo của bạn
Khi một phần nhỏ của một giây là tất cả những chia chiến thắng từ thất bại, bạn phải hòa hợp tuyệt đối với việc thiết lập chơi game của bạn. Tất cả các lệnh và vị trí quan trọng phải được cam kết bộ nhớ cơ bắp như không có thời gian để tìm ra từ màn hình. Nhập STRIKE 7 từ Mad Catz, bàn phím hoàn hảo nào đó để xây dựng môi trường chơi game lý tưởng của bạn. Cho dù trò chơi của bạn lựa chọn là một game nhập vai, FPS, MMO, RTS, MOBA hay bất kỳ thể loại khác, bây giờ bạn có thể tùy chỉnh sắp xếp vật lý bàn phím của bạn để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Tự hào với một khung kim loại đầy đủ mạnh mẽ thậm chí còn lớn hơn nhiều so với hầu hết các bàn phím chơi game, thiết kế mô-đun cung cấp cho bạn sự tự do để khóa liên động chỉ những thành phần mà quan trọng nhất đối với bạn và phong cách chơi game của bạn. Trang bị đầy đủ với một màng thiết kế đặc biệt mà bắt chước cảm giác xúc giác được tạo ra bởi các phím cơ học thường được ưa thích bởi các game thủ - mà không có tiếng ồn quá mức kết quả - các STRIKE 7 Gaming Keyboard cung cấp một lợi thế cạnh tranh riêng biệt.

Đầy đủ Modular cho Tùy vô song
Vay công nghệ sửa đổi từ chuột điều chỉnh nhất trên thế giới - các RAT đoạt giải thưởng - thiết kế độc đáo STRIKE 7 Gaming Keyboard của cung cấp tuỳ chọn tuỳ chỉnh chưa từng có để nâng cao sự thoải mái tổng thể. Trang bị kiểm soát toàn bộ phù hợp với bàn phím của bạn, kích thước, màu sắc, âm thanh, và các chương trình, bạn có thể cuối cùng chơi trò chơi yêu thích của bạn một cách chính xác như dự định: Làm thế nào bạn muốn chơi họ!

1. Control Module với VENOM màn hình TFT-LCD màn hình cảm ứng
một cách dễ dàng di chuyển nhiều chức năng của bàn phím với màn hình cảm ứng trực quan VENOM các module điều khiển của. Macro tiên tiến chương trình, điều chỉnh đèn nền, và điều khiển trong trò chơi của các chức năng bên ngoài - trò chơi cân bằng và khối lượng chat, ứng dụng khởi động và các trang web, thậm chí bắt đầu và kiểm soát TeamSpeak - tất cả với một vài thao tác ngón tay đơn giản.

2. Chính bàn phím
Nhờ kích thước nhỏ hơn nhiều so với run-of-nhà máy-bàn phím, bàn phím chính cho rất nhiều con chuột của bạn thêm không gian cho lớn, các phong trào sâu rộng. Thay thế, WASD hoán đổi cho nhau và các phím con trỏ thích nghi với phong cách chơi game của bạn bằng cách cho bạn lựa chọn tiêu chuẩn, phiên bản đường viền hoặc cao su lưỡi. Đầy đủ đèn nền RGB - với 16 triệu biến thể màu sắc - trận bàn phím để thiết bị chơi game của bạn và các phím 'laser khắc, sơn mài hướng dẫn ánh sáng là lý tưởng cho việc chơi game trong môi trường tối mờ.

3. Chức năng Dải
Thêm bốn nút macro có thể lập trình để trộn, các chức năng Dải di động nâng tổng số đến 24. Bao gồm cả màn hình cảm ứng VENOM, các STRIKE 7 Gaming Keyboard kết hợp 24 nút có thể lập trình vĩ mô hơn ba chế độ để tạo ra 72 lệnh người dùng có thể xác định.

4. Numpad
Cũng giống như các module điều khiển, Numpad có khả năng định vị lỏng hoặc sửa chữa gắn. Chương trình kết nối tùy chỉnh làm cho nó tất cả có thể, và bao gồm tập hợp các dây còn ôm tùy chọn sắp xếp của bạn.

5. 3-Phần đăng nhập Palm Rest và hai cổ tay dựa
Chiều cao có thể điều chỉnh, nhà ở lòng bàn tay còn lại hoạt động cả một bánh xe ngón tay cái và một nút hành động để kiểm soát nhiều hơn trong tầm tay của bạn. Cả hai cổ tay dựa sử dụng một kết nối 5-pin gồ ghề để đính kèm vào các mô-đun bàn phím chính và bàn phím số, nâng cao hiệu quả thoải mái của bạn trong thời gian làm việc của trò chơi mở rộng.

Không biến chứng Lập trình vĩ mô
Một giao diện đồ họa trực quan bao la đơn giản hoá công việc tẻ nhạt trước đây của chương trình vĩ mô. Gán tổ hợp phím một hoặc nhiều, hoàn chỉnh với timings tùy chỉnh, các phím macro hay những biểu tượng và sau đó dễ dàng tinh chỉnh các thiết lập của bạn. Khả năng này là rất cần thiết cho các trò chơi có nhịp độ nhanh đòi hỏi phải hành động nhiều chính rõ ràng nhưng phức tạp.

Mỗi một trong ba chế độ khác nhau của bàn phím có thể lưu trữ các macro lập trình của bạn, bạn chỉ cần chuyển sang một chế độ khác nhau giữa trò chơi tăng gấp ba lần các lệnh có sẵn của bạn. Khi lập trình, cấu hình tùy chỉnh có thể được công bố để chia sẻ với cộng đồng của bạn và lưu lại để sau đó, cho phép chuyển đổi liền mạch đến một máy tính chơi game.

TeamSpeak năng tích hợp với Visual định danh
Nhóm nghiên cứu tại Mad Catz hợp tác với nhóm phát triển TeamSpeak để tích hợp công nghệ trò chuyện nhà nước-of-the-nghệ thuật của họ vào STRIKE 7 Gaming Keyboard. Một khi bạn có các ứng dụng chạy trên màn hình cảm ứng TeamSpeak VENOM của bàn phím, chọn phòng trò chơi cụ thể để kiểm tra xem ai là trực tuyến và những người đang tích cực nói. Bạn thậm chí có thể điều khiển âm lượng trò chuyện từ bên trong các trò chơi bạn đang chơi, loại bỏ sự cần thiết cho các chương trình tạm dừng và chuyển đổi.

Sản phẩm bao gồm:
  • Bàn phím chính Mô-đun
  • Module điều khiển màn hình TFT-LCD với 2 cổng USB tốc độ cao
  • Vĩ mô chính (Chức năng Strip) Module
  • Số Pad Mô-đun
  • 3 Palm / cổ tay Thuộc
  • Thêm Caps chính với Công cụ diệt
  • Công cụ điều chỉnh
  • Cáp liên kết
  • AC Adapter
  • 6 Vít nối
  • Internet Connection Required for Driver Download
Tương thích với:
  • Windows 7
  • Windows Vista
  • Windows XP
Bảo hành: 12 tháng


Xem thêm nhưng sản phẩm khác tại website: E24h.vn, Amazon.com, Ebay.com,...

--------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH T.R.S.S
logo.jpg
HÀNG CHÍNH HÃNG NHẬP USA,100% NEW, FULLBOX, BẢO HÀNH 12 THÁNG
ERAIN INC :: E24H.VN :: MUA HÀNG TRỰC TIẾP TẠI MỸ

LIÊN HỆ:
Phone: 0938 572 692(Long)
Nick Yahoo: erainsale37
Website : www.e24h.vn

Vietnam ADD:
:: Address: 314/1A, Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP.HCM
:: Tel: (08) 38329726 - Fax: (08) 38329725
USA ADD:
:: Address: 16234 Windham Road - Riverside - California - 92503 - USA
:: Tel: 888 418 8118 - 717 889 9999 - Fax: 714 468 8001

NGOÀI RA CHÚNG TÔI CÒN CUNG CẤP VÀ PHÂN PHỐI SỈ VÀ LẺ TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM
ĐANG CÓ TẠI THỊ TRƯỜNG MỸ HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT
cam-ket.jpg
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top