♥ Bạn NỮ nào rất dễ vướng vào tình yêu CHỊ EM ♥

Kosho Kim

ㅋㅋㅋㅋ
Thành viên thân thiết
Tham gia
13/1/2011
Bài viết
3.870
Trong tình yêu có thể không quan tâm đến quá khứ, dung mạo, tuổi tác bởi vì yêu chỉ là yêu, trong phút giây làm mọi người xúc động ấy làm sao có thể cân nhắc nhiều thứ đến vậy. Chỉ là, hiện thực không hề tươi đẹp như trong những câu chuyện cổ tích. Tình chị em chỉ đẹp trong phút chốc hay có thể đem lại kết quả tốt đẹp về sau, hãy khám phá nhé.




♥ Cung Song ngư (19/2 – 20/3)

Cuộc sống của những chú cá có vẻ khá thuận buồn xuôi gió, thường không muốn tranh giành với thế gian. Trong tình yêu của Song ngư, mọi thứ cũng đều thuận theo tự nhiên, khiến nhiều người phải thèm muốn. Với tình yêu chị em, Song ngư tuy không kịch liệt phản đối, nhưng trong tiềm thức cũng luôn muốn có cảm giác được nương tựa vào đối phương. Khi mới bắt đầu, có thể Song ngư sẽ bị những viễn cảnh tươi đẹp của tình yêu làm mờ mắt tưởng mình đang đắm chìm trong hạnh phúc. Tuy nhiên sau đó một thời gian, mọi thứ bắt đầu lộ diện. Con gái thuộc cung Song ngư thường thích sự lãng mạn nhưng bản thân mình lại không phải là người chủ đạo. Nếu đối phương ít tuổi hơn lại không biết cách tạo ra sự lãng mạn ấy, Song ngư sẽ bắt đầu nghi hoặc liệu có nên tiếp tục thứ tình cảm này. Thêm vào đó, đôi phương đôi khi chỉ mong muốn vui vẻ, khiến Song ngư có cảm giác mình đang bị biến thành trò chơi. Khi những cuộc cãi vã bắt đầu nổ ra, vì độ tuổi nhỏ hơn đôi khi cố chấp, đối phương không chịu nhường nhịn, thậm chí còn dễ dàng nói chia tay, người luôn mong muốn được che chở như Song ngư làm sao có thể chịu đựng nổi. Cho nên thế mới nói tình chị em có thể khai hoa, những chắc gì đã đậu quả.



♥ Cung Cự giải (22/6 – 22/7)

Nữ thuộc cũng Cự giải rất dịu dàng và đặc biệt nhạy cảm. Đối với tình yêu, họ cũng đặt rất nhiều hi vọng cho nên ít cảm giác an toàn. Tình yêu của họ có thể bắt đầu chỉ bằng đôi câu nói chuyện, một lần tương ngộ, thậm chí là một ánh mắt biết nói, cho nên để nảy sinh tình chị em cũng không phải là khó. Chỉ là, bắt đầu dễ dàng nhưng chưa chắc đã thuận lợi diễn tiến. Vì đối phương nhỏ tuổi hơn mình nên Cự giải thường nảy sinh tâm lý tự ti, cho dù người đó luôn khẳng định rằng mình không hề để ý, nhưng chỉ cần người ngoài có một câu nói đùa, một lời bình phẩm, đều khiến cho trái tim nhạy cảm của Cự giải thêm phần áp lực. Hơn nữa, lúc mới bắt đầu cũng vì cảm thấy mình chững chạc hơn Cự giải thường có xu hướng muốn chăm sóc bảo vệ đối phương, nhưng mà ảnh hưởng của sự quan tâm theo hơi hướng của tình mẫu tử này liệu có thể tiếp tục lâu dài trong thế giới của tình yêu? Chưa nói đến việc, con gái luôn cần đến sự quan tâm chăm sóc của phái mạnh. Dưới áp lực quá nhiều, suy nghĩ quá nhiều, thêm vào đó là thiếu đi cảm giác an toàn, hay ngờ vực, Cự giải sẽ càng đi càng mệt. Thử hỏi khi hai bên không còn niềm tin vào nhau, liệu tình yêu có thể tiếp tục chăng?



♥ Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) =))=))=))=))=))=))=))=))=)) ( ko chịu nổi !! =)))



Độ lãng mạn của Thiên Bình có lẽ không bằng Song ngư, tuy nhiên cũng thuộc típ người theo đuổi cái đẹp, mộng tưởng của Thiên Bình về tình yêu cũng chẳng thua kém. Con gái thuộc cung Thiên Bình khi đứng trước tình yêu, vừa có khao khát, vừa có không ít lo lắng, cho nên luôn là không dám buông tay. Với tình chị em, thực ra Thiên Bình cũng có một chút lo âu, tuy rằng thuộc típ người cảm tính nhưng không phải không có lí tính, và cũng bởi hay do dự, Thiên Bình luôn ngập ngừng giữa tình cảm và lí trí, khổ não không ít. Một khi không cẩn thận bước vào lưới tình chị em, Thiên Bình rất dễ đắm chìm trong đó, càng yêu, càng thích, càng không thể tách rời. Tuy nhiên vì Thiên Bình cũng thường hay suy nghĩ nhiều và luôn quan tâm đến cách nhìn của người khác, cho nên nếu bạn bè người thân phản đối, quyết tâm yêu đến cùng rất dễ bị lung lay, thêm nữa nếu gia đình đối phương không ủng hộ, sự tự tin của Thiên Bình đối với tình cảm này sẽ bị suy giảm rất nhiều. Tình chị em có thể ra hoa những khó thành quả, có lẽ ngay từ ban đầu thiếu tự tin, ngay từ ban đầu do dự không quyết đoán, ngay từ ban đầu yêu đối phương hơn chính bản thân mình cho nên kết cục cuối cùng dường như đã được định trước.

=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))
Nguồn: mật ngữ 12 chòm sao

 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Hok có ta
85.gif
 
Thiên Bình rất dễ đắm chìm trong đó, càng yêu, càng thích, càng không thể tách rời
Đọc câu này nổi cả da gà
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
sao thế con dính chưởng hở
73.gif
k cần coi bói ta cũng biết là con sẽ thế muk =))
Đúng là bảo mẫu, thấu hiểu tâm lí tuổi dậy th.ì ghê
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top