Ban nhạc rock Simple Plan đến Việt Nam :)))

lavender8592

Thành viên
Tham gia
29/9/2011
Bài viết
41
Nhóm nhạc nổi tiếng của thế giới sẽ tới Hà Nội trình diễn trong đêm nhạc miễn phí 'MTV Exit' vào ngày 26/5.

Một tin vui dành cho các rock fan khi ban nhạc Simple Plan là nhân vật chính trong MTV Exit 2012 tại Hà Nội cùng nhiều nghệ khác của Việt Nam. Năm ngoái, chương trình đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo giới trẻ với sự tham gia của nhóm nhạc Hàn Quốc Super Junior. Đêm nhạc sẽ diễn ra vào ngày 26/5 tại sân vận động Mỹ Đình và được phát vé miễn phí.
KenhSinhVien.Net-simple-plan1.jpg
Simple Plan sẽ đến biểu diễn tại Hà Nội vào ngày 26/5 trong đêm nhạc "MTV Exit". Chia sẻ cảm xúc khi nhận lời tham gia MTV Exit tại Việt Nam, thành viên Chuck Comeau của Simple Plan cho biết. “Hợp tác với chương trình nhằm nâng cao nhận thức toàn cầu xung quanh vấn đề buôn người chính là sứ mệnh của chúng tôi. Chúng tôi rất vinh dự được cùng hợp tác với MTV Exit và các đối tác trong cuộc chiến đấu chống lại nạn bóc lột người. Nhóm cũng rất háo hức khi lần đầu tiên được trình diễn tại Việt Nam và mong sớm được thông báo cho người hâm mộ biết họ có thể tham gia và hỗ trợ chương trình như thế nào”.
Bên cạnh Simple Plan, nhiều ca sĩ Việt Nam khác cũng sẽ tham gia chương trình với mục đích tuyên truyền về nạn buôn người. Tuy nhiên, danh sách các ca sĩ vẫn chưa được ban tổ chức tiết lộ.
KenhSinhVien.Net-tuan-hung11.jpg
Ca sĩ Mỹ Tâm chọn làm Đại sứ cho MTV Exit tại Việt Nam. Cùng với đêm nhạc vào ngày 26/5 tại sân vận động Mỹ Đình, MTV Exit cũng chính thức công bố thông tin ca sĩ Mỹ Tâm trở thành Đại sứ của chương trình tại Việt Nam. "Họa mi tóc nâu" sẽ tham gia trong vai trò dẫn chương trình cho bộ phim tài liệu Enslaved: An MTV Exit Special (Bị bắt làm nô lệ: Một bộ phim đặc biệt của MTV Exit). Bộ phim sẽ được phát sóng trên VTV và kênh MTV Vietnam vào tháng 5.
Simple Plan được thành lập từ năm 1993 tại Canada với cái tên Reset, gồm 5 thành viên Pierre Bouvier (hát chính), Jeff Stinco (guitar), David Desrosiers (bass), Sebastien Lefebve (guitar) và Chuck Comeau (trống). Họ là những người bạn học cùng trường với nhau. Vào thời điểm đó, Reset không thành công mấy và chỉ có vài buổi diễn với các nhóm rock khác. Năm 1997, họ có một album tạo tiếng vang, tuy nhiên các thành viên bận rộn việc học nên có phần xao nhãng. Phải đến năm 1999, họ mới đoàn tụ trở lại và đổi tên nhóm thành Simple Plan.
Trong làng punk rock thế giới, Simple Plan được coi là một làn gió mới khi chinh phục khán giả bởi âm nhạc đậm chất punk, đơn giản như chính cái tên của họ. Nhóm đã bán được hơn 7 triệu album trên toàn cầu kể từ khi thành lập và trở thành một trong những cái tên "hot" đối với fan rock.
Gặt hái được không ít thành công, Simple Plan khởi xướng Quỹ Simple Plan để quyên góp tiền và gửi tới nhiều tổ chức từ thiện phòng chống bệnh ung thư. Hiện tại, ban nhạc bận rộn với chuyến lưu diễn tại châu Âu.
 
×
Quay lại
Top