Bạn nghĩ sao về sự phản bội bước ra từ vết nứt từ tình bạn

iloveu20

Thành viên
Tham gia
6/5/2013
Bài viết
8
Nó ko buồn,nhưng trong lòng nó rất đau.Nó đang cười nhưng nước mắt cứ chảy.Mặt nó nhăn lại,nó nhận ra một điều,nó đã mất đi 1 trong những thứ quan trọng nhất cuộc đời mình-tình bạn.
Tình bạn,là một thứ khiến nó có cảm giác vui vẻ và hạnh phúc đến vô cùng.Thế mà bây giờ đó chính là thứ làm cho nó gục ngã và bỏ cuộc.Nó tự hỏi...là tại nó...hay tại ai?Phản bội,ích kỷ,dối trá,hận thù là tình bạn sao?Những thứ mà nó đã cố gắng hết mình để giữ gìn cho luôn được nguyên vẹn là những thứ như thế sao?Nó đã bị lừa dối suốt 1 khoảng thời gian dài mà nó kobiết,có phải chăng là nó...ngốc quá!
Nó đã sai ngay từ đầu,nó nghĩ như thế và nó biết mình ko đáng được thương hại.Nó ko thễ níu kéo nhưng nó vẫn cứ chờ,thậm chí nó đã vứt bỏ đi lòng tự trọng để xin lỗi bạn nó.Nhưng đáp trả lại những câu nói thành thật của nó,bạn nó chỉ làm lơ và vứt bỏ nó đi.Lần đầu tiên trong đời,nó biết mình cần tình bạn như thế nào.
images

Mạnh bạo vứt bỏ lỏng tự trọng lần thứ 2,nó gửi thư cho bạn xin giảng hòa,nhưng một lời nó "không" lạnh lùng phát ra từ bạn.Nó đã lường trước được điều đó ,nhưng nó lại vô củng hụt hẫng và đau đớn.Mặc dù nó biết,nó ko xứng đáng có cơ hội thứ 2.Từ đó nó mang trong mình 1 hận thù,nó ghét chia sẻ với người khác,ghét ai quan tam đến mình,ghét ai nhiều chuyện và nói nhiều,mặc dù bạn nó ko phải là người như vậy.
Nó nhớ về những ngày xưa,nó ko tin đó đã từng là sự thật.Nhưng nó lại hay nhớ về nó và rút ra được bài học,đừng bao giờ có bạn thân,bởi sau những tháng ngày ấy,...vẫn chỉ mình nó một mình bước trên đoạn đường dài.
Lỗi lầm của nó đã hết đường cứu vãn,bởi chỉ còn lại gia đình ở bên mình.Tất cả đã quay lưng với nó,vậy còn ai có thể tin nó nữa...Nó cũng ko tin ai hết,nó thu mình trong cái vỏ bọc của mình.
Bạn nó ko quan tâm nó đã làm gì cho bạn vào ngày hôm qua,một khi bạn nó bước đi thì nó sẽ là kẻ dối trá.Nó biết nói ra cũng chẳng được gì vì kết quả sau cùng bạn nó vẫn ra đi và đáp trả tất cả những gì nó làm chỉ là sự khinh bỉ.
.......
Trắng xóa như lúc ban đầu.Niềm tin của nó thất lạc trong khói sương.Kỉ niệm về bạn và nó giờ đây chỉ là thời gian chu du theo gió.Sâu thẳm trong tâm hồn,những vết thương của trái tim do bạn nó tạo ra vô tình lại có hình dáng của chữ HẬN.
Thời gian bắt đầu hàn gắn mọi vết thương cho nó,nhưng lại bất lực trong việc xé nát đi kí ức đau thương.Vì quá khứ là thứ luôn đuổi kịp hiện tại và bao người bước vào đời nó cũng chẳng mang đến sự bình yên.Nên nó cứ mãi lang thang trong khoảng không vô tận của chính mình.Suốt 1 thời gian dài,nó sống trong cái cô đơn đến nghiệt ngã,mặc dù nó đã có nhiều bạn.Nhưng vì nó luôn phải dở khóc dở cười với những mảnh vở ghim sâu không thể hàn gắn lại.Nó nhắm mắt và bế tắc...
Bạn nó mắng nó là chó đẻ vì nó đã nói bạn mình là shit hạng ba mà tưởng sô cô la hạng nhất,bởi bạn nó luôn tưởng rằng nó sẽ 1 lần nữa làm hòa với nó nên cứ tự cao.Nó đã rất tức giận bởi vì bạn nó đã khiến nó bị đuổi học thêm,nhưng nó phải ôm nỗi đau và nhục nhã để tiếp tục vác cái mặt chai lỳ của mình đi học.MẸ nó ko biết gì dù đã 1 năm trôi qua,nó đã ko nói cho gia đình biết,nó sợ mẹ nó buồn,bởi mẹ nó là người nó yêu quý và quan trong đối với nó nhất trên đời.

Mặc dù nó rất ghét bạn nó,nhưng cái tôi trong nó vẫn muốn bạn quay lại,nó sẽ chờ,nó cần bạn,nó quý bạn,nó có thể chấp nhận đó là lỗi của mình hết khi bạn nó quay lại.Và nếu có đều kì điệu như thế,nó lại có thể đứng lên trên con đường TÌNH BẠN,...
 
Bài viết rất hay và tình cảm. Bạn thử tham gia cuộc thi "Lưu giữ khoảnh khắc cảm xúc" do Zing Blog tổ chức xem sao. Cuộc thi với giải thưởng lên đến 200 triệu đồng và nhiều hiện vật hấp dẫn khác nữa.

993606_652125254816812_828417720_n.jpg
 
×
Quay lại
Top