bạn nên thực hiện vệ sinh sàn gỗ thường xuyên

chungnamdinh

Thành viên
Tham gia
3/1/2017
Bài viết
0
Vệ sinh, làu chùi sàn gỗ công nghiệp trong nghiệp vụ dùng là điều cần thiết để sàn nhà bạn luôn tinh khiết, bình an và giữ gìn bề mặt sàcTuy nhiên, vệ sinh sàn gỗ công nghiệp như thế nào cho đúng cách mới là điều quan trọng nhất mà bạn cần phải thân mật. Cùng tham khảo một vài chăm chú bé bỏng sẽ giúp bạn vệ sinh và bảo quản sàn gỗ luôn sạch sẽ bóng và bền vững theo thời gian nhé!

+ Vệ sinh ngay sau khi lắp đặt

Sau khi lắp đặt dứt thì bề mặt sàn gỗ sẽ dính nhiều bụi bẩn, vật liệu còn vương vãi trên mặt sàn, do vậy bạn cần phải thư gon rác và vệ sinh sạch sẽ sàn gỗ trước khi được vào dùng. nhưng mà chăm chú, bạn phải thu dọn chu đáo để tránh làm trầy xước sàn gỗ, bạn nên dùng chổi lông mềm hoặc dùng máu hút bụi sẽ giúp hút hết bụi bẩn nhanh nhảu. Tiếp theo là bạn sử dụng khăn ẩm sạch sẽ để lau lại sàn một lần nữa, tốt đối không được đổ nước trước tiếp lên mặt sàn gỗ sẽ khiến cho sàn gỗ nhanh hỏng hơn.

+ Vệ sinh trong quá trình cần đến

Bạn nên thực hiện vệ sinh sàn gỗ thường xuyên vừa giúp cho sàn gỗ luôn sạch vừa tránh phát sinh những mầm bệnh gây hại cho sức khỏe Gia đình bạn. Nếu sàn gỗ không quá bận thì bạn chỉ cần cần dùng khăn ẩm và lau chùi sàn hàng ngày là được. lưu ý, phải quét sạch bụi trước khi lau để không làm trầy xước sàn nhé.

Hầu hết các dòng thành quả sàn gỗ công nghiệp thông minh bây giờ đều có công dụng chịu nước, chống ẩm tuyệt, nhất là sàn gỗ Kronoswiss cửa Thụy Sĩ với khả năng chịu nước lên đến 72 giờ. Tuy nhiên, để đảm bảo bình an thì giỏi nhất là nên lau sàn bằng khăn ẩm, không lau bằng khăn còn đẫm nước hoặc đổ nước trực tiếp lên sàn nhà.
bao_quan_va_su_dung_san_go_ngoai_troi_dung_cach.jpg
Khi bạn làm đổ nước lên sàn gỗ thì phải dùng khăn lau ngay, tránh để nước ngấm vào bên trong sàn gỗ. Hoặc sàn gỗ bị các vết bẩn là rượu, cà phê, sữa thì bạn cũng phải lau ngay không nên để chúng bám lâu sẽ trở thành vết bẩn cứng đầu rất khó làm sạch. Riêng đối với những vết bẩn cứng đầu thì bạn có thể cần đến cồn để tẩy hoặc dùng nước có pha nước rửa chén sẽ giúp tiến công bay các vết bẩn này chóng vánh.

để ý, khi vệ sinh sàn gỗ không được cần dùng các vật liệu cứng để cạo c cũng không được cần đến các vật liệu không rõ nguồn gốc để tấn công bóng sàn gỗ, do những điều này có thể khiến sàn gỗ của bạn giảm tính thẩm mỹ đáng kể đấy. Trong khi, trong nghiệp vụ quét dọn nếu có duy chuyển đồ đạc thì bạn chu đáo phải dơ lên không được kéo lê dưới mặt sàn gỗ để tránh làm trầy sàn gỗ nhé.

Ngay sau khi lắp đặt sàn gỗ hoặc trong thao tác sinh hoạt bạn sẽ phải bắt chạm mặt những dị vật, rác rưởi, bụi bẩn bám trên bề mặt sàn gỗ. Đây là lúc thử thách lòng kiên nhẫn và sự láu lỉnh của bạn, hãy nhẹ nhàng dùng chổi có độ mềm hoặc máy hút bụi để dọn sạch các vật dơ dáy.

– Khi lau sàn không nên đổ ào nước lên mặt sàn bởi vì tạo cơ hội các vi khuẩn, nấm mốc và nặng hơn nữa là khiến cho sàn bị nhiễm nước tại các khe hở nếu xây dừng không đúng các bước. Nên cần dùng khăn mềm và vắt khô nước sau khi làm ướt sau đó lau sạch đồng thời sử dụng quạt hoặc điều hòa để làm khô mặt sàn nhanh hơn.

– Nếu là dị vật có tính sắc bén hoặc nhọn, có khả năng gây trầy xước cao thì bạn nên thu gom lại trước khi cần dùng chổi để quét.

– Trong các bước cần đến bạn cần chu đáo khi làm đổ các nước giải khát như cafe, nước ngọt, bánh kem v.v… Bạn cần làm tinh khiết ngay, tránh tình trạng các đồ ăn thức uống bám quá chắc trên mặt sàn khiến cho thao tác làm sạch sẽ buồn bã đôi lúc vô tình bạn sẽ làm trầy, xước mặt sàn.

– Nên lau, quét sàn hằng ngày để sàn luôn tinh khiết bóng và giữ được độ màu tươi.

Bên cạnh việc gìn giữ thì khâu sử dụng cũng có nhiều điều cần xem xét

1. Không nên kéo lê, kéo lết các vật dụng nặng trên mặt sàn, Tuy sàn gỗ công nghiệp hiện giờ kỹ năng chống trầy xước hay mà nếu ta quá lạm dụng sẽ vô tình các góc cạnh sắc, nhọn sẽ tàn phá lớp phủ bề mặt và không thể bảo trì sửa chữa được, chỉ có đi thay.

2. Sangodanawood khuyến khích các gia chủ nên cần dùng các vật dụng có chân đế là nhựa, cao su hoặc kỹ tính hơn thì nên cần đến các tấm thảm vải để lót mặt sàn trước khi đặt các vật dụng lên trên. vì khi ta làm vậy sẽ không tạo nên các vết lõm, trầy trên bề mặt sàn.
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top