Bạn muốn KID trộm đồ thành công hay shinichi Chặn lại

nhox_tam

Tái xuất KSV.lâu lắm rồi mới lên,nhớ quá
Thành viên thân thiết
Tham gia
4/11/2010
Bài viết
518
mình mún hỏi 1 chiện hơi bị ngớ ngẩn là các bạn muốn KID trộm đồ thành công hay Kudo chặn kid lại thành công.riêng về phần mình thì muốn kid chôm đồ thành công hơn với cho mình 1 hỏi 1 câu nữa là tại sao vermouth lại tha chết cho shinichi nhỉ(ko phải vì Lý do shinichi là con của yukiko kudo)
 
Kid thành công.Nếu bị chặn lại thì mất vui.Còn câu hỏi của bạn ở dưới mình chịu :D:D
 
Tất nhiên là KID trộm đồ thành công rồi. Bởi KID là ảo thuật gia dưới ánh trăng mà, nếu KID thất bại thì sao sứng với danh hiệu đó chứ! còn vì sao mà VERMOUTH lại tha chết cho SHINICHI à, bởi vì VERMOUTH ấn tượng về khả năng suy luận của SHINICHI và cô cho rằng SHINICHI chính là viên đạn bạc đối với tổ chức áo đen.
 
Mình yêu Kid yêu yêu lắm ý. :KSV@12: thế nên mình muốn Kid trộm thành công cơ. :KSV@10:

còn về câu hỏi của bạn. Vermouth tha chết cho Shinichi bởi cô ( hoặc bà :KSV@05: ) tin rằng một ngày nào đó cậu sẽ đánh bạn tổ chức áo đen.
 
vậy câu hỏi đặt ra nữa Vermouth co trung thành tuyệt đối với bọn mafia ko.trong tập 48 chainti nói:gì vậy kẻ đã lôi kéo calvados ra khỏi tổ chức và lẽ ra fai nhận cái chết sao được fép nhúng tay vào vụ này?
gin lúc đó nói: ông ấy đã sắp đặt như dzậy
thế là sao nhỉ
 
Có thể Vermouth ko trung thành tuyệt đối với tổ chức nhưng vì bà ta đóng kịch khéo quá nên vẫn được boss tin tưởng. Còn về Kid thì mình muốn bị Shin chặn lại hơn (sorry fan Kid)
 
kid thành công thì hay hơn chứ Kudo chặn lại thì kid uổng công rồi
 
sao suốt ngày kudo cứ fải bắt kid thế nhỉ ko bắt kid thì có sao đâu thám tử lừng danh vẫn còn đó chứ có mất đâu?
 
bộ bạn chưa đọc magic kaito hả
Kudo cứ phá đám kid wai cũng chẳng dc gì
 
That tinh thi tui thich shinichi hon . nhan vat chinh ma

Tui doc roi thay cung hay do

Nhung ma tui thich shinichi hon vi shinichi la mot nguoi chung tinh voi ran
 
That tinh thi tui thich shinichi hon . nhan vat chinh ma

Tui doc roi thay cung hay do

Nhung ma tui thich shinichi hon vi shinichi la mot nguoi chung tinh voi ran
viết có dấu đi bạn ko dấu đọc nhức mắt lắm
 
được chứ
TUI THÍCH SHINICHI HƠN VÌ SHINICHI LÀ MỘT NGƯỜI RẤT DỄ THƯƠNG VÀ CHUNG TÌNH
 
Mjnh` thj` thjx Shinichi chặn Kid lại h0n(th0ng^ cảm nha mjnh` la` fan Shinichi,tạ sau khi k0j Detctive Conan 14 thấy Kid mất hình tượng wé,mjnh` zan^~ mạ~ trung thành z0j' Shinichi).
k0n` zề Vermouth thj` minh` nghj~ la`: Sau này chắc Shinichi sẽ cần sự giúp đỡ của bà ta(Vd như cứu sống Ran chẳng hạn,......)
 
Mình thjx Shinichi chặn lại hơn :KSV@07: vì mình là fan của Shin mak` :x
Shin mún chặn Kid vì Kid là ăn trộm cơ mak` :)) Mak` Thám tử lừng danh đâu thể nào để tên trộm khét tiếng nẫng tay trên mình dc ;) nhưng chắc nếu Shinichi mak` bjk dc lý do thật sự của Kid khi trộm đồ thì có khi Shin giúp Kid lun ấy chứ :KSV@09:.
Vermouth là một nhân vật rất bí ẩn gần như là nhất (thua Boss ;)) ) trong DC, và cũng là một trong những nv mình thjx nhất:KSV@12:
Mình nghĩ Vermouth thả Shinichi nhà ta ra vì Vermouth ấn tượng trc' khả năng suy luận của Shin, nghĩ Shin là một viên đạn bạc của tổ chức ;) và vì dù sao lúc trc' Yukiko và Sharon cũng là bạn thân :D
Công nhận Vermouth là một kẻ cực kì ác độc-phản diện (nếu có ngoài đời yk' ;)) nhưng sao mình cảm giác trong DC, Vermouth là một nv trung gian!!??
 
Mình thích cả 2 người đó: Shinichi và Kid, nên mình ko muốn ai bi thua cả, cứ đề 2 người bọn họ thi tài với nhau có phải là hay hơn ko, nếu Kid bị bắt thì đâu còn hay nữa, phải ko?
Còn về Vermouth, đây là một NV ko rõ lai lịch, có thể là một gián điệp 2 mang chẳng hạn, vì biết Conan là Shinichi nhưng vẫn để yên hoặc nói cách khác như là muốn bảo vệ vậy đó.
 
To nghi kid ko trom do thanh cong va cung ko bi bat thi se hay hon day
 
Mình thích là Kid và Shin cùng nhau đấu một trạn quyết liệt rồi cả hai........hòa nhau
Còn Vermouth tha cho Shin thì theo mình nghĩ bà ta muốn xem Shin sẽ đối đầu với tổ chúc như thế nào.
Mình đoán đại thôi nghen:KSV@08:
 
Ui da 3 tháng nay đi thực tập chưa đọc truyện lại thấy nói gì hông hỉu hết à. hihi.
Vermouth là ai vậy hả, tha mạng cho Shi là sao. Ai chỉ dùm tập mấy zaayj hả? huhu, sao làm người ta tò mò quá đi mất. hehe.
 
Quay lại
Top