Bạn muốn biết bí ẩn nào nhất trong DC cho đến giờ?

Mr_Mid

Him & I
Thành viên thân thiết
Tham gia
28/8/2011
Bài viết
4.370
1. Ông trùm mafia là ai hoặc boss cuối thực sự là ai?

2. DC đến khi nào mới kết thúc? Bao giờ mới đến tập cuối

3. Bí ẩn của gia đình Akai (các anh chị em trong nhà)

4. Bí ẩn thân thế của Vermouth và mối quan hệ giữa chế ấy và cặp đôi shinran như thế nào

5. Bí ẩn thân thế của những nhân vật chủ chốt (đồng bọn áo đen, những điệp vụ nội gián, kid, bố mẹ ran, bố mẹ shin, tiến sĩ, đội thám tử nhí...)

6. Shin vs Kid và cái kết hoành tráng cỡ nào?

7. số phận của Gin, vodka, vermouth về cuối như thế nào?

8. Ai sẽ là một nửa chính thức của shinichi cho đến tập cuối (ran, hai hay ai khác)

9. các cặp đôi trong sở cảnh sát sẽ nên cơm nên cháo như thế nào? (satoxtakagi, chiba*miie, shiratori*yaiba, yumin*siukibo...)

10. Khác
 
@ducanh.echips chắc có đó ;)) đứng ra lãnh 1 phát đạn từ Gin để bảo vệ Haibara :))
 
thực ra thì thằng boss là ai, và cuối cx thì shin chọn ai? và và... kết thúc dư lào
 
1 và 4, trùm là ai và sự thật vể Ver :KSV@02:
 
Hiện mình muốn biết về gia đình Akai nhất, đặc biệt là muốn xem ký ức tuổi thơ của Sera khi ở bên Akai. Anh giữa của Sera 28 tuổi thì Akai hiện nay chắc phải tầm 30-32 tuổi. Nếu vậy thì anh hơn cô em út đến 14-15 tuổi hoặc hơn (chả hiểu sao mẹ anh đẻ thưa thế :)) ).

Sera thuở nhỏ chắc phải rất "đeo" anh cả nên bây giờ cô mới nhớ thương anh nhiều như vậy. Hồi vụ Mystery Train, Akai mới lấy cái nón của Sera đội có một lúc thôi (để hù Bourbon :)) ) mà sau đó khi Ran nhặt lại cái nón trả lại Sera, Sera đã "có cảm giác" của Akai rồi và cô rất quý cái nón ấy. Vụ về sau lúc bị Kid lột đồ, Sera đã nghĩ có thể mất thứ gì cũng được, chỉ cần lấy lại được cái nón ấy thôi.

Với cả lúc thấy Ran dán băng keo cá nhân cho Conan, Sera đã khóc thầm và nghĩ rằng mình là "đứa trẻ hư" (tiếng Nhật gốc là 悪い子, tức là đứa trẻ hư chứ không phải là "kẻ xấu xa" hay "người xấu" như một số bản tiếng Việt đã dịch), có lẽ do cô nhớ đến một kỷ niệm nào đó lúc nhỏ mà người anh trai của cô đã chăm sóc cô như Ran đang làm cho Conan vậy.
Túm lại là quắn quéo với anh em nhà này quá. Chờ ngày đoàn tụ không biết khi nao.
 
Tui muốn biết rằng, cuối cùng Shin là của Ran hay của Kid =)) và boss là đứa nào, haiz, đã chục năm đi tìm rồi, chả thấy cái bóng chứ nói tới người -_-
 
em muốn biết hết cơ
 
Quay lại
Top