Bàn laptop thông minh cao cấp!

nguyennhuan181

Thành viên
Tham gia
6/3/2012
Bài viết
0
Bàn gỗ sồi chất lượng, tiện ích mang đến sự đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Kt: 55cmx33cm, chiều cao có thể điều chình 25cm-35cm. Chất liệu: gỗ Sồi nhập khẩu cao cấp kết hợp gỗ công nghiệp Melamine chống xước và chống nóng với độ bền cao.

Nổi bật bởi gam màu tươi sáng tự nhiên cùng với các đường vân trang nhã, bàn thông minh Titi chất liệu gỗ sồi kết hợp mặt được làm bằng Melamine công nghiệp chống xước, chống nóng, độ bền cao càng làm tôn thêm vẻ lịch lãm và tiện dụng cho căn nhà của bạn.
- Bàn thông minh Titi sử dụng chất liệu gỗ Sồi nhập khẩu từ Nga và gỗ công nghiệp Melamine tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên, giúp người sử dụng thoải mái và quên đi những mệt mỏi sau 1 ngày làm việc.
- Bàn thông minh Titi giúp các bạn học sinh, sinh viên, các em nhỏ thuận lợi khi sử dụng để học bài, tập vẽ, tập viết, thay đổi tư thế một cách linh hoạt: như ngồi trên salon, dưới sàn nhà, ngồi trên gi.ường…giúp các em có cảm hứng khi học bài thay vì phải ngồi yên một chỗ như những chiếc bàn thông thường.
- Bàn gỗ thông minh Titi có thể sử dụng với nhiều chức năng khác nhau như bàn kê laptop, làm bàn học, bàn ăn, bàn trà, bàn đọc sách, bàn tập vẽ, bàn tập viết, bàn tụng kinh cho các bà..v..v..

Ngày nay, chiếc laptop có thể coi như người bạn thân thiết đối với mỗi chúng ta. Làm việc, lướt web, giải trí, nghe nhạc, xem phim, gần như tất cả mọi nhu cầu giải trí của chúng ta đều gắn liền với chiếc laptop nhỏ xinh này. Cũng vì thế mà các phụ kiện đi cùng giúp sử dụng laptop dễ dàng và hiệu quả hơn cũng rất được các bạn ưa chuộng và tìm mua.

Bàn kê Laptop thông minh Titi








Mùa đông làm việc thật ấm áp







Bàn tập vẽ cho bé thật tiện dụng, bé dễ dàng thao tác mà không bị mỏi cổ





Bàn học và bàn đọc nữa nhé





Sản xuất theo công nghệ Think Green an toàn cho người sử dụng


Ưu điểm lớn nhất khi sử dụng chiếc bàn này là bạn có thể làm việc với chiếc laptop ở mọi nơi trong phòng: từ ghế salon, trên gi.ường ngủ hay ngoài ban công, ngoài vườn. Đặt laptop lên chiếc bàn nhỏ nhắn và linh hoạt này, bạn có thể tha hồ ngồi hoặc nằm làm việc một cách thoải mái tại gi.ường ngủ, ghế sofa… mà không lo mỏi lưng, mỏi cổ và bất tiện như trước nữa.

Thông tin liên hệ: Mr. Nhuần - 01699909339
48 Huỳnh Tịnh Của - P8 - Q3
 
×
Quay lại
Top