Bàn làm việc trưởng phòng bằng gỗ

nguyenba92

Banned
Tham gia
3/3/2015
Bài viết
0
Nếu để chiếc bàn hòa phát được ép bằng gỗ tự nhiên để tạo nên chiếc bàn thì chiếc bàn đó chỉ là chiếc bàn thông dụng nhưng nếu chúng ta sử dụng bề mặt gỗ phủ melamine hoặc laminate chính hãng nhập khẩu từ hàn quốc chống cháy, chống xước thì đó lại là một chiếc bàn tuyệt vời, hiện đại và sang trọng cùng các đường nét trang trí và mặt gỗ dài tạo nên không gian ngồi thoải mái làm việc cho trưởng phòng trong suốt thời gian làm việc tại văn phòng.

Một số mẫu bàn làm việc trưởng phòng gỗ hiện đại dưới đây sẽ chứng minh cho bạn rõ hơn về sản phẩm.











Bàn lượn có góc nối

Với chiếc bàn văn phòng được thiết kế hình chữ L hiện đại, mặt bàn phủ laminate chống xước, chống cháy tạo nên một chiếc bàn hiện đại cộng thêm góc nối hình bán cầu khiến chiếc bàn rộng và sang trọng hơn.



Bàn làm việc trưởng phòng

Mọi người thường quan niệm sắt là một chất liệu rất cứng và thô vì vậy khi thiết kế những chiếc bàn sẽ không tạo nên được vẻ sang trọng, nhưng hiện nay với thiết kế kiểu dáng và hoa văn trang trí hình những bông hoa nhỏ trên chiếc yếm bàn và các đường nét uốn lượn chân bàn tạo nên một chiếc bàn đầy tiện nghi và có vẻ đẹp đầy chất hiện đại, chân bàn làm bằng sắt sơn ánh bạc rất đẹp, có hộc di động tiện dụng cho việc cất giữ tài liệu cũng như trang trí lọ hoa trên mặt bàn.

Thông tin chi tiết chiếc ban lam viec van phong bang go xin vui lòng liên hệ Ms. Hoa 0975 352 885 hoặc xem chi tiết sản phẩm tại đây.
 
×
Quay lại
Top