Bản hòa ca xanh ngọc trong phòng khách đương đại

Nguyenlinh000

Thành viên
Tham gia
19/10/2017
Bài viết
0
Ngoại hình tái hiện lại nét kiến trúc trường tồn với thời gian - châu Âu cổ điển duyệt y bộ sắc màu vĩnh cửu.

Xu hướng nội thất cổ điển vốn dĩ đã ăn sâu vào tâm thức của đa đại số người ưa thích vẻ tao nhã , đẳng cấp của châu Âu.Phương án đơn vị thiết kế đưa ra để biến hoá một không gian phòng khách trong khoảng cổ điển sang tiên tiến không thuần tuý là sắp đặt tuỳ nhân thể các thiết bị hay con đường nét nội thất mà kiếm tìm một sợi dây kết nối thời đại.
x5-6468-1510124896.jpg


Để thích ứng mang sự thay đổi của thời đại, có đa dạng trường phái đã xuất hiện, đôi khi chỉ để bưng bít đi sự nổi bật quá đỗi của giai đoạn trước, đôi khi cũng để hoàn thiện và tiên tiến hoá 1 cá tính khác. Nhưng tựu trung, mang sức sống vốn sở hữu , kiến trúc cổ điển sẽ ngày càng lớn mạnh mạnh.

x8-1406-1510124897.jpg


Đứng giữa lưng chừng của biển cả, cánh chim và ngọn sóng giao hoà làm cho một . Cảm hứng xuất hành từ ấn tượng tưởng như vô hình, nhà thiết kế đã quyết định ứng dụng bộ sắc màu kinh điển có thời gian: Aqua - Teal - Turquoise (Đại dương - Ưng vũ - Ngọc lam).

  • Cùng đi tìm các mẫu thiết kế rèm cửa nhỏ phù hợp với gia đình
Thiết kế tái tạo lại nét kiến trúc trường tồn mang thời kì - châu Âu cổ điển thông qua bộ sắc màu vĩnh cửu.Không gian phòng khách dùng trang bị sở hữu tuyến đường nét tối giản - bắt mắt minimalism đầy đủ tuyệt đối, từ chi tiết tủ kệ đến phom dáng cong tròn của bàn cà phê. Đầy đủ hòa hợp cộng đưa tới 1 cảm giác chân thực sở hữu nội thất cổ điển biểu lộ trên nai lưng , tường hay cửa sổ. Sắc màu tự nhiên vững bền sở hữu thời gian , vừa vô tình, vừa hữu ý là 1 sợi dây kết nối giữa quá khứ và hiện giờ được hiện thực hóa trong không gian phòng khách cao nhã .
 
×
Quay lại
Top