Bán Hàng đa Cấp?

Trạng thái
Chủ đề đang đóng.

Kim Về

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
21/2/2010
Bài viết
87
TRONG MẤY BẠN Ở ĐÂY CÓ AI BIẾT BÁN HÀNG ĐA CẤP LÀ GÌ KHÔNG?:ksv286::ksv206: NẾU BIẾT THÌ GIẢI THÍCH CHO MÌNH ĐI! :ksv202:THANK NHIỀU LUÔN!:ksv236:
 
trả lời

Bán hàng đa cấp là phương thức kinh doanh kết hợp giữa bán hàng trực tiếp (direct marketing) và nhượng quyền thương mại (franchising).
Bạn có thể vào đọc thêm thông tin tại : https://tailieu.vn/tim-kiem/tai-lieu/ban hang da cap.html
Tại đây có đầy đủ mọi thông tin bạn cần nhưng không cho bạn copy đâu.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Bán hàng đa cấp bay giờ nhiều công ty lắm, mình có biết một số công ty như: Tâm việt, Oliflame, Forever...Các công ty này kinh doanh theo kiểu bán lẻ, nhưng không có đại lý, đại lý của công ty thực chất là bạn đấy. Bạn tham gia vào công ty hiện nay đều phổ biến bằng cách mua hàng của công ty với một giá cố định nào đó, và bạn phải bán hàng cho họ trong một thời gian, rồi bạn phải giới thiệu cho ai đó vào công ty, họ là tuyến dưới của bạn, họ bán được hàng thì bạn được nhận hoa hồng...
Có nhiều ngươif làm trong lĩnh vực này giàu có lắm, một số người chỉ chuyên đi giảng về cách nhìn nhận cuộc sống và sau đó họ mời bạn đi nghe, có thể là không phải chính người đó giảng mà là một số người khác được giới thiệu là chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh đa cấp sẽ nói cho bạn biết làm cách nào để giàu lên nhanh chóng, nó rất đơn giản.
Hình thức kinh doanh đa cấp rất phổ biến ở các nước phương tây Au mĩ. Ở Việt Nam nó mới xuất hiện được hơn chục năm, nhưng phổ biến vào mấy năm gần đây, các công ty đa cấp xuất hiện ào ào. Những người quảng cáo cho công ty, những người sẽ mời bạn vào làm ở công ty ấy, sẽ nói họ là công ty duy nhất được cấp chứng chỉ hành nghề đa cấp, là công ty nổi tiếng nhất, là công ty phát triển nhất ở một nước nào đó, có mạng lưới rộng khắp trên thế giới, các hình thức ưu đãi khi là thành viên của công ty....Bạn nếu không hiểu biết sẽ nhanh chóng bị lôi cuốn và....
Mình không phải là người kinh doanh đa cấp nhưng nhiều người mời quá đâm ra hiểu biết như thế đấy, ha ha
 
Anh có nghe nhiều về bán hàng đa cấp , nhưng hầu như thông tin anh nghe được đều ko dc hay ho cho lắm về cái này . Chỉ có 1 lời khuyên cho các bạn SV là đừng dính vào cái này ,cũng chỉ là nhửng trò lừa thôi .
 
Trạng thái
Chủ đề đang đóng.
×
Quay lại
Top