Bàn ghế sofa văng phòng khách đẹp tại hà nội

vietsofa

Thành viên
Tham gia
6/7/2017
Bài viết
0
Nhiều gia đình chọn mua ghế sofa văng bởi nét hiện đại trong thiết kế, cảm giác êm ái và thoải mái khi sử dụng ghế, hơn thế nữa ghế sofa văng là lựa chọn số 1 cho không gian phòng khách của gia đình bạn. Có rất nhiều mẫu mã và màu sắc cho bộ ghế sofa, song những khách hàng yêu thích ghế sofa văng hiện đại cho không gian nhà hẹp lại chính là sự lựa chọn đầy tiện ích và thông minh.

Với những ngôi nhà có phòng khách nhỏ, bàn ghế sofa vẫn là món đồ nội thất tuyệt vời giúp cho không gian sống của bạn đẹp sang trọng, hiện đại nếu biết cách bài trí. Vì thế, để đáp ứng nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng, Sofa Mộc Việt đã và đang cung cấp cho thị trường các sản phẩm bàn ghế sofa cao cấp dành cho những phòng khách có không gian nhỏ hẹp. Dưới đây là một số mẫu sofa văng đẹp bạn có thể tham khảo.

ghe-sofa-ni-cao-cap-mvsn-033_304.jpg


Xem thêm : Mẫu bàn ghế sofa văn phòng giá rẻ hiện đại tại hà nội

Bạn đang sở hữu một căn hộ mini sang trọng nhưng diện tích căn hộ lại không đủ để bạn trang trí hết được những món đồ bạn mong muốn. Thay vì sử dụng một bộ ghế cồng kềnh, ghế sofa được đơn giản hóa chỉ với 1 ghế sofa văng kèm thêm những chiếc đôn nhỏ, hay ghế đơn, nội thất của căn hộ sẽ nổi bật nhưng cũng không kém phần hiện đại.

Dựa vào những yếu tố như tính phù hợp với không gian, nội thất xung quanh như sơn tường, rèm cửa hay thảm trải sàn mà chọn những gam màu phù hợp với bộ ghế sofa phòng khách. Những gam màu được ưa chuộng nhất như : xám, trắng, ghi, hoa văn… luôn tạo nên nét sang trọng và cuốn hút cho mỗi ngôi nhà. Ưu điểm của sofa văng là kết cấu vững chắc nhưng không hề thô cứng, cùng với hoa văn tinh tế và màu sắc nhã nhặn sẽ đem đến cho không gian sử dụng sự thoải mái. Bạn sẽ được ghi điểm trong mắt người thân và gia đình mỗi khi thư giãn và nghỉ ngơi trên ghế

Thông thường để tạo nên một chiếc ghế sofa bao gồm khung xương bằng gỗ tự nhiên, đệm mút cao cấp, lò xo đàn hồi và chất liệu được nhập khẩu từ những nước sofa nổi tiếng như Nhật, hàn Quốc, Malaisia, Indonexia…Mỗi một chất liệu bọc ghế da, vải nỉ sẽ có những đặc tính cũng như hạn chế riêng. Song chất liệu da trên thị trường hiện nay được ưa chuộng và tin dùng nhiều nhất.

Sofa văng được biết đến là một trong những sản phẩm bàn ghế sofa có cấu tạo đơn giản nhất, chỉ bao gồm một văng dài từ 2 -3 chỗ ngồi. Đặc biệt, với những sản phẩm ghế sofa văng hiện đại, các chi tiết trang trí được tối giản hết sức, tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và tinh tế cho căn phòng nhỏ. Hơn nữa, bạn có thể bài trí một bộ ghế sofa văng ở bất kỳ góc nào của phòng mà không lo sợ tốn diện tích.

ghe-sofa-vang-hien-dai-tai-ha-noi-mvsv-034_2409.jpg


Xem thêm : Mẫu bàn ghế sofa cafe hiện đại giá rẻ tại hà nội

Chọn bộ ghế có màu sắc tươi mát, nhẹ nhàng, tránh chọn các bộ ghế có gam màu nóng như đỏ, cam hoặc màu tối như đen, xám, nâu… để mang lại không gian phòng thoáng mát và rộng rãi hơn. Chọn bộ ghế có ít họa tiết hoa văn, có thể chọn sofa văng tân cổ điển nhưng hãy chọn bộ ghế có kiểu dáng thanh lịch, nhẹ nhàng nhất có thể.

Mọi thông tin chi tiết xin mời quý khách hàng liên hệ đến số điện thoại : 0968.002.740 để được tư vấn trực tiếp cho từng sản phẩm !!!
 
×
Quay lại
Top