Bàn ghế nhà hàng tiệc cưới. ghế nhà hàng tiệc cưới đep, giá rẻ!

phtbks4100

Thành viên
Tham gia
19/1/2021
Bài viết
0

BÀN GHẾ NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI. GHẾ NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI ĐẸP, GIÁ RẺ​

Ghế tiệc hay còn gọi là ghế banquet, là sản phẩm được sử dụng trong các nhà hàng, hội trường, phòng họp, các khu tổ chức sự kiện, tiệc cưới.
Ghế tiệc được thiết kế với 4 chân tĩnh, không thể gấp lại được nhưng có thể xếp chồng lên nhau để phục vụ cho việc di chuyển. Ghế tiệc được thiết kế với tấm đệm lưng và đệm ngồi rất êm tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi khi phải tham gia một sự kiện, cuộc họp quá lâu.


Kích thước tiêu chuẩn của ghế tiệc​

Ngoài hình dáng ghế thì kích thước của ghế tiệc là yếu tố quyết định khách mời ngồi có thoải mái hay không. Nhìn chung ghế tiệc sẽ có những tiêu chuẩn về kích thước như sau:
✜ Chiều cao từ sàn nhà đến mặt đệm ghế tiệc khoảng cách tối thiểu là: 0,45m.
✜ Khoảng cách từ mặt nệm ghế đến mặt bàn ăn thông dụng là: 0,3m.
✜ Chiều rộng mặt ghế đủ để tạo cảm giác thoải mái, vững chắc là: 0,4 – 0,45m.
✜ Chiều cao từ mặt sàn đến hết lưng ghế ( đối với loại lưng ghế thấp) là 0,8m – 0,85m.
✜ Chiều cao từ mặt sàn đến hết lưng ghế (loại lưng ghế cao) là: 0,95m – 0,96m
Ngoài ra để tạo sự thỏa mái cho người ngồi, khi dùng bữa không bị va chạm hay để đứng lên ra vào chỗ ngồi dễ dàng thì khoảng cách giữa hai ghế tiệc ít nhất là 0,3m. Với khoảng cách như vậy thì việc phục vụ của nhân viên nhà hàng, tiệc cưới cũng sẽ không bị cản trở nhiều hay gây ra tình trạng va chạm khiến đồ ăn, nước uống bị vương lung tung.

Tải trọng: Nên chọn những loại kế có thiết kế chắc chắn, khả năng chịu tải trọng lớn. Thông thường các ghế tiệc sử dụng thường xuyên, nhất là với các trung tâm nhà hàng tiệc cưới.
Chất liệu: Ghế nhà hàng tiệc cưới thông thường sẽ bao gồm phần khung và đệm. Phần khung thường có 2 chất liệu chính là thép sơn và nhôm. Sự khác biệt của chất liệu sẽ đến từ kích thước ống khung, độ dày của vật liệu, độ hoàn thiện của mối hàn, sơn. Phần đệm có mềm mại không, có nhanh xẹp không đều cần tìm hiểu kĩ. Vì ghế tiệc là sản phẩm có vòng đời sử dụng lâu dài.
Ghế tiệc hội nghị có thể xếp chồng thường dùng cho các phòng ăn, hội nghị. Với đặc tính có thể xếp chồng lên tới 15 chiếc thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các sự kiện bởi khả năng sắp xếp và cất gọn dễ dàng.


-------------
Đồ Dùng Khách Sạn Phúc Hòa
☎
Hotline: 093 455 4100- Yến
?
Email: yennh@phuchoa.com.vn
?
Địa chỉ:
Trụ sở Hà Nội: Số 321 Phố Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai
Chi nhánh HCM: 1416/31/43H Lê Đức Thọ, Phường 13, Quận Gò Vấp
 
×
Quay lại
Top