bàn ghế gỗ trường kỷ giảm giá cực sốc

telovn

Thành viên
Tham gia
26/10/2016
Bài viết
0
Từ xa xưa, bàn ghế gỗ trường kỷ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình vì độ bền đẹp theo thời gian, mang lại nét tinh tế từ vẻ đẹp thẩm mỹ rất đặc trưng. Để có thể lựa chọn được một bộ bàn ghế chất lượng thì không phải ai cũng biết. Sau đây, đồ gỗ Đỗ Tĩnh chia sẻ tới các bạn bí quyết chọn mua bộ bàn ghế gỗ trường kỷ chất lượng nhất.
Vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, độ bền cao luôn là điều đầu tiên được nhắc tới khi nói về bàn ghế gỗ trường kỷ. Được thiết kế từ gỗ cao cấp có nguồn gốc thiên nhiên cùng sự tinh tế, sắc nét đến từng chi tiết mang đến nét đặc trưng với vẻ đẹp gần gũi hài hòa.

Màu sắc và kiểu dáng rất dễ kết hợp với nhiều không gian cả kiểu dáng, bố cục hay chất liệu… Ngay cả trong những điều kiện đòi hỏi sự linh hoạt thì đồ gỗ vẫncó thể sắp đặt hợp lý trong những không gian với nhiều hình khối và phong cách khác nhau kể cả truyền thống hay hiện đại.
Vì sao đồ gỗ trường kỷ luôn được khách hàng ưa chuộng?



Với nhiều ưu điểm và dễ phối hợp, việc lựa chọn bộ bàn ghế trường kỷ cũng phải cân nhắc kỹ để có thể có được món đồ hữu dụng, bền đẹp theo thời gian. Hơn nữa, nếu không có kinh nghiệm trong việc phân biệt các loại gỗ quý, các bạn rất dễ bị thiệt hại hàng triệu đồng khi mua hàng.

Kiểm tra chất lượng đồ gỗ

Cách lựa chọn bàn ghế gỗ trường kỷ phù hợp với ngôi nhà, cần lưu ý kiểm tra các bộ phận chủ yếu như: Chân, khung cửa, … Chúng được xem là bộ bàn ghế có chất lượng nếu đóng bằng loại gỗ có chất lượng tốt, trang trí hoa văn thì hình ảnh phải sắc nét, đẹp mắt, không có tình trạng đầu mẩu gỗ thừa, mắt sâu hay gỗ bị rạn nứt.

Bạn không nên mua bộ bàn ghế mà đồ gỗ đóng bên trong như tấm ngăn, tấm lót, ngăn kéo… bị mọt, sứt sẹo, chắp vá.

Đối với những đồ gỗ được quét sơn, phải xem màu sơn có đều không, độ bóng đẹp không và không có nốt sần hay vết nhăn gì. Ngoài ra một yếu tố quan trọng là bạn phải xem màu sắc sơn trên gỗ có đều màu hay không nữa nhé.

Kiểm tra kết cấu nội thất gỗ

Với những món đồ nội thất lớn, đắt tiền như sập ngũ phúc, tranh khảm ốc bạn nên xem chúng có lỗ mộng truyền thống hay không và phải khớp mộng luôn tại đó. Hay bạn còn phải kiểm tra cẩn thận các đinh vít, keo có chắc chắn không. Khi mua, cần đảm bảo sản phẩm không bị dao động, kiểm tra xem bốn chân đứng có vững chãi hay không.

Hy vọng với những thông tin trên của cửa hàng đồ gỗ Đỗ Tĩnh, các bạn có thể lựa chọn cho mình một bộ bàn ghế gỗ trường kỷ chất lượng nhất cho không gian nhà mình. Hãy đến với chúng tôi để chọn lựa những sản phẩm nội thất chất lượng tốt nhất theo phong cách truyền thống, giả cả hợp lý nhất nhé. Chúc các bạn thành công
 
×
Quay lại
Top