Bạn gái 16 tuổi của Trần Quán Hy lên tiếng về vụ ảnh nóng

huongvedette

Thành viên
Tham gia
10/9/2011
Bài viết
58
Bạn gái 16 tuổi của Trần Quán Hy lên tiếng về vụ ảnh nóng


Ca sĩ trẻ Tạ Chỉ Huệ (Cammi) giải thích cô đã làm mất điện thoại dẫn đến lộ hàng loạt ảnh thân mật với nam ca sĩ Hong Kong. Cô cho biết mình và Trần Quán Hy đã chia tay từ nhiều tháng trước. tap chi lam dep

Hàng loạt ảnh nóng của Trần Quán Hy và Cammi bị một tạp chí Hong Kong đăng tải hôm 30/10. Cả hai không chỉ chụp những bức ảnh hôn nhau mà còn có nhiều ảnh chụp trên gi.ường, hai người không mặc quần áo. Báo chí khám phá ra, cô gái trong ảnh mới 16 tuổi, tên thật là Tạ Chỉ Huệ, thường được gọi là Cammi, là một ca sĩ trẻ của Hong Kong. thoi trang cong so 2011


tran_quan_hy_2.jpg


Một bức ảnh thân mật của Trần Quán Hy và Cammi bị tạp chí đăng tải.
Theo Tom, tối 1/11, Cammi xuất hiện cùng người quản lý bên ngoài một tòa nhà ở Hong Kong, các phóng viên tới phỏng vấn cô. Khi được hỏi về tâm trạng hiện tại, cô nói: “Vụ việc đã tác động rất lớn đến cuộc sống của tôi, có lúc tôi phải khóc”. Cammi cho biết cô và Trần Quán Hy đã chia tay, đồng thời từ chối kể về chuyện hẹn hò của hai người. phu nu mang thai



Cammi kể, gia đình cô phát hiện ra mối quan hệ này cũng vì vụ lộ ảnh nóng. Cả gia đình đều cho rằng cô đã đi lầm đường khi qua lại với Trần Quán Hy.
phu nu

Còn về nguyên nhân lộ ảnh, người quản lý giải thích thay cho Cammi: “Họ đã chụp nhiều bức ảnh chung, nhưng không phải ảnh khiêu dâm. Vào thứ ba tuần trước (25/10), Cammi bị mất điện thoại di động, cô ấy lo sợ những bức ảnh riêng tư sẽ bị công bố và báo tin này với công ty. Chúng tôi đã bàn bạc nhưng cảm thấy không thể làm gì để thay đổi tình hình”.


tran_quan_hy_1.jpg


Cammi xuất hiện và trả lời báo chí hôm 1/11.
Sau khi vụ việc vỡ lở, công ty của Cammi mới làm việc với cảnh sát để ngăn chặn các bức ảnh tiếp tục bị phát tán. Còn cô ca sĩ 16 tuổi được gia đình giám sát chặt chẽ. Hôm 1/11, cô được bố đưa tới trường và đón về.
Cũng trong hôm 1/11, Trần Quán Hy gửi văn bản trả lời báo chí Hong Kong về vụ việc, tuyên bố anh và Cammi đã không còn bên nhau. Nam ca sĩ kể, anh gặp Cammi vào khoảng 6 tháng trước, khi anh vừa chia tay bạn gái lâu năm Dương Vĩnh Tình (Vincy Yeung). Lúc đó, Cammi là người ở bên an ủi khiến anh tìm lại được niềm vui. Nhưng mối quan hệ của họ không kéo dài lâu. Hiện, cả hai đều trở lại trạng thái độc thân.
tran_quan_hy_3.jpg


Cammi từng tự hào khoe về mối quan hệ với Trần Quán Hy với bạn bè trên mạng, nhưng hiện tại, sau scandal này, cả hai đều tuyên bố không còn liên quan đến nhau.
Vụ việc mới này cho thấy Trần Quán Hy vẫn chưa bỏ được thói quen chụp ảnh nóng để kỷ niệm chiến tích tình yêu. Hồi năm 2008, anh từng gây ra một scandal ầm ĩ khi bị phát tán nhiều ảnh và đoạn phim nóng với những ngôi sao nữ hàng đầu Hong Kong, trong đó có Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng, Thư Kỳ, Maggie Q... Trần Quán Hy cũng từng chụp ảnh nóng với bạn gái lâu năm Dương Vĩnh Tình.
Vụ việc khiến Trần Quán Hy phải tuyên bố giải nghệ, từ bỏ làng giải trí Hong Kong và chuyển sang hoạt động kinh doanh. Những ngôi sao nữ có liên quan cũng điêu đứng trong một thời gian dài, Chung Hân Đồng bị công chúng tẩy chay, Trương Bá Chi may mắn được chồng lúc đó là Tạ Đình Phong tha thứ.
 
×
Quay lại
Top