Bạn đến với KSV như thế nào?

August

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
29/9/2010
Bài viết
99
Tuy mình mới gia nhập 4rum từ ngày 29/9/10.Nhưng mình thấy 4rum này rất bổ ích.Ngày ngày mình lang thang trên web.Rồi có 1 ngày mình lên google search conan chap 750 thì mình phát hiện ra KSV.Rồi bắt đầu tò mò đọc bài.Đọc cũng thấy hay và mình típ tục đọc.Nhưng...đọc đến bài thứ 5 thì ko đọc được nữa.Rồi bắt mình phải đăng kí,1 chiêu dụ thật là cao tay của anh sun:KSV@19::KSV@19:.Và tiếp theo là....Các bạn tự bít rùi đúng ko? Vậy [you] đến với KSV như thế nào? Hãy chia sẻ cho tớ ^^:KSV@05::KSV@05:
 
Mình đến với KSV cũng y hệt như bạn vậy:KSV@04:
 
Giống y như bạn, lang thang trên google search kiếm coi Conan thì tình cờ biết trang web này ^^
 
giống y bạn
hình như phần nhiều đến với ksv đều như vậy thì phải
 
Me too!!! :KSV@04:
 
à há ! ai cũng giống mình vậy ta?????mình vô đây lâu oy..từ tháng 5 cơ nhưng giờ mới chính thức hoạt động ở trang web này..học hỏi rất nhiều..cảm ơn admin và ban quản trị :KSV@03:
 
Hehe...mình thì lúc đó vừa mới đậu DH xong...lên google thì gặp bài "tân sv nên chuẩn bị những gi ??" đọc thấy bổ ích lắm rùi mon men lần theo và cũng jong như bạn, đọc đến bài t5 thì....:D phải đk roy
 
Ka...ka... sao mọi người giống mình qué dzậy.:D
Mình gia nhập KSV cũng nhờ Conan luôn đó.
Mò mò lên google tìm truyện Conan rồi gặp KSV và....phần sau là như dzầy nè, thành STAFF hồi nào hổng hay. Riết roài ngày nào ko vào là chịu ko đc
 
Mình giống thaonguyen265 í ^^
 
đang đọc conan trên blogtruyen.com thì phát hiện ra cái web này
tò mò vào thử thì thấy hay hay
đọc dc 5 bài thì phải dk nick thế là cái tên này dc sinh ra từ đó :))
 
Hihi,mình giống như August j,lên google search conan mỗi khi có chap mới, tình cờ phát hiện trang này,lúc 1 time dài mình ko đk ah,thấy phiền phức but khi thấy web này hoạt động zui quá nên m đk làm thành viên luôn.hihi:KSV@01:
 
Hihi,fan conan trong web này nhiều lắm. Nhiều topic mở ra để bàn luận truyện này lắm ah. :KSV@01:
 
mình cũng giống như bạn vậy, lần mò kiếm conan thế là dính luôn vào trang này:KSV@05:
công nhận web này có rất nhiều conan's fan
mới gia nhập nên mong các anh chị chỉ giáo
 
Tớ nhớ đâu đó có câu "Những ai yêu Sherlock Holmes thì chắc chắn không phải người xấu !" nên chắc những người yêu Conan cũng thế ;)) Tớ tin các cậu sẽ là những thành viên tốt để hướng Ksv phát triển theo hướng lành mạnh, văn minh và bổ ích ^^!

Vì thế vấn đề hỏi tại sao Kênh Sinh Viên mà lại nhiều fan Conan đến vậy :D ? Thật sự không mâu thuẫn ! Vì đây là một thú vui giải trí lành mạnh, không tổn hại sức khỏe, biết thêm nhiều điều thú vị, tăng khả năng suy luận, vậy thì tại sao lại không ;) !? Hơn nữa những người chung sở thích thì dễ hòa nhập hơn mà đúng không !?
Với lại, hãy khám phá hết các bài viết tớ tin rằng các cậu sẽ tích góp được kha khá kiến thức, kỹ năng lý thú cho cuộc sống sau này và có những phút giây thư giãn sau giờ lên lớp :)
 
Ý, anh newsun lộn òi, đa số là fan conan chứ có phải là fan Sherlock Holmes đâu ;)) (thú thiệt em còn ko bít Sherlock Holmes như thế nào nữa:KSV@04:) Nhưng conan thít Holmes thì chắc mình cũng thít vậy...:KSV@05:
 
Nhờ search trên g00gle tìm đọc conan mà rita pít đến KSV. I love conan, I love KSV...
 
Mình đến với KSV khi đang search trên google xem có bộ phim Naruto có phụ đề TV một cách trọn vẹn nhất, khi vào xem Naruto thì thấy tốc độ load phim rất nhanh, phim xem rất rõ nét phụ đề chi tiết, xem rất sướng( như Quảng cáo ấy nhỉ), từ đó kết luôn KSV, vì KSV rất thực và nhiều chuyên mục hấp dẫn
 
×
Quay lại
Top