Bạn đang tự ru ngủ “tôi béo nhưng hạnh phúc”?

peheotitan

Em gái KSV
Thành viên thân thiết
Tham gia
29/11/2011
Bài viết
1.816
Chính bạn cũng mong muốn mình được xinh đẹp và quyến rũ trong chiếc quần soọc jean hay áo croptop hở eo.

Trước nhất, tôi gửi lời xin lỗi đến những bạn thừa cân về chủ đề bài viết này. Tôi không có quyền phê phán, lên án hay định hướng cho cuộc sống bạn. Nhưng tôi mong với vài dòng dưới đây, có thể thay lời ủng hộ của tôi đến công cuộc giảm cân mà bạn đã từng theo đuổi nhưng từ bỏ, hoặc đang theo đuổi nhưng đầy chán nản và cũng chực từ bỏ.

Khi bạn ăn một gói khoai tây chiên trong niềm thỏa mãn vô bờ sau hai tuần nhịn bột đường. Tôi hiểu cảm giác hạnh phúc đó. Nhưng bạn có biết rằng mình vừa thể hiện sự yếu đuối, thiếu kiên định…trước một gói khoai tây chiên hay không? Điều gì sẽ xảy ra nếu đó là một người chồng vũ phu nhỉ? Hay một vị sếp hách dịch? Bạn dễ dàng bị hạ gục, dễ bị cám dỗ và nhu nhược đến thế đấy. Sự yếu đuối sẽ làm bạn sợ phải đối diện với thực tại rằng mình vừa làm hỏng chính kế hoạch ăn kiêng. Sự thiếu kiên định làm bạn chán nản với bảng thành tích giảm cân chậm lề rề thậm chí không thay đổi gì. Hãy hiểu rằng,

Bạn có thể Google Search và tìm thấy những người giảm hơn 20 cân trong vòng 6 tháng — 1 năm. Bạn thấy không? Họ đã làm được. Nụ cười họ khi có vóc dáng cân đối cũng rạng ngời hơn, họ tạo dáng tự tin hơn và dám cho cả thế giới thấy chính mình. Xin đừng nói với tôi rằng bạn đang vô cùng hài lòng với tình trạng cân nặng đã hoặc ngấp nghé vượt mức MBI hiện tại. Khi bạn xem ảnh thời trang hay đi mua sắm, bạn có một chút ao ước nào dành cho cơ thể mình không?

3_large.jpg

Cuộc sống đầy thử thách, sao bạn không đối mặt và chiến thắng thử thách mà Thượng Đế đã gửi cho bạn?

Không có một sự mạnh mẽ, siêng năng, kiên nhẫn và bền bỉ nào cho bằng hình tượng một cô gái thừa cân đã giảm cân thành công.

Sự kiên nhẫn có lẽ là chìa khóa mấu chốt của cái đẹp. Hàng loạt loại thuốc giảm cân trên thị trường tung ra để các cô gái thừa cân nhanh chóng thấy được kết quả, từ đó mà hăng hái duy trì hơn. “Dục tốc bất đạt” - nếu dùng “thủ đoạn” để chiến thắng bản thân, hãy tin rằng cơ thể bạn sẽ sớm “trả đũa”. Thật ra nếu bạn dùng thuốc giảm cân trong thời gian đầu mà không có dấu hiệu gì, tôi nghĩ bạn cũng sẽ quẳng lọ thuốc sang một bên. Như bạn đã quẳng lịch tập thể dục và thực đơn ăn kiêng trước đó.

“Kẻ thù lớn nhất của chúng ta chính là bản thân ta”. Bạn có đủ mạnh mẽ để chiến thắng chính mình? Bạn có đủ bền bỉ để đi hết những tháng ngày mà bản thân đã đề ra? Bạn có đủ kiên nhẫn để chờ đợi từng mốc nhỏ thành công?



P/s: Nếu bạn vẫn thực sự cảm thấy yêu thân hình và lối sống hiện tại thì tôi xin chúc bạn khỏe mạnh.

Theo Mực Tím
 
×
Quay lại
Top