Bạn đang thương thầm một người chăng? Bạn cần bí kíp thả thính?

Tham gia
29/6/2018
Bài viết
0
Bạn đang crush một anh chàng hay cô nàng mà “thả thính” hoài mà người ấy chẳng chịu “ đớp thính”. Đó là một tâm sự quá đỗi quen thuộc của những người hay bị “say nắng”. Và mình cũng thế, cũng đã từng “say nắng” một anh chàng hotboy cùng khoa, cưa đỗ mãi mà chàng chẳng đổ, nhiều lúc mình gần như muốn bỏ cuộc trước những khó khăn.

Thấy vậy, mình được con bạn mách nhỏ, nó bảo rằng : “ Chưa gì đã bỏ cuộc rồi, nếu mày muốn cưa đổ thằng đó thì tao chỉ cho vài chiêu. Nhìn mày xem, chẳng biết sửa soạn gì sao mà đòi “thả thính” một đứa hotboy như nó thì gái đang theo rần rần ấy, làm sao mà để ý đến mày được. Con gái tụi mình muốn được tụi con trai chú ý thì đầu tiên là phải đẹp, phải thật đẹp và phải tuyệt đẹp”. Thế là nó chỉ mình cách chăm sóc da mặt, làm sạch da và đắp mặt nạ một cách rất cụ thể và cực kì đơn giản. Do da mình thuộc dòng da nhạy cảm nên cũng rất thường xuyên bị nổi mụn, lại thêm do sợ trước mặt crush mình xấu nên mình thường trang điểm rất dày để che khuyết điểm nên vô tình khiến da trở nên không được căng mịn.

Nhờ con bạn ấy, nó chỉ mình, mỗi ngày dành ra vài phút để dùng sửa rửa mặt, làm sạch da bằng toner Ý Dĩ cũng như dành vài phút trước khi đi ngủ để đắp mặt nạ. Do công dụng của mặt nạ mà con bạn mách mình là xài mặt nạ đen hắc diện thạch của Đài có khả năng làm sạch nhờn, giảm mụn, giảm thâm, cấp ẩm và giúp da trở nên sáng hơn, mịn hơn nên sau khi dùng xong mình thay đổi như một người khác vậy. Mình thấy rõ sự thay đổi đến bất ngờ, những vết thâm mụn cũng mờ hẳn đi, da mình sáng dần lên và cũng trở nên căng mịn hơn.

Để có thể lột xác thành công, mình đã chi một khoản về các sản phẩm chăm sóc da này. Lúc đầu, mình thấy giá cũng hơi “chát” so với một đứa như mình nhưng sau khi dùng thì mình thấy rất đáng “đồng tiền bát gạo” vì dùng sản phẩm này xài cũng khá lâu mới hết, lại vô cùng dễ sử dụng. Bên cạnh, cái hiệu quả mà chúng đem lại thật sự bất ngờ và chỉ cần có thể “cưa đổ” crush thì mình chi một ít có sao đâu nè!

Sau hơn 1 tháng với mỗi ngày dành ra vài phút làm những thao tác vô cùng đơn giản ấy mà con bạn mình mách nhỏ, mình hoàn toàn tự tin vào bản thân luôn, đứng trước mặt crush mình chỉ cần tô thêm một chút son thôi đã rạng ngời mà không cần phải dùng đến một tí phấn nào. Có lẽ rằng con gái chỉ cần đẹp thôi nhưng là một vẻ đẹp thật tự nhiên thì sẽ lọt vào mắt các chàng trai rồi hay sao ấy!! Giờ thì tình thế đang thay đổi, chàng trai ấy lại “thả thính” ngược lại mình. Các bạn nghĩ mình có nên “đớp thính” hay không?

Con gái nè! Tụi mình hãy quan tâm đến làn da của mình, và chăm chút cho bản thân nhiều hơn. Vì chỉ cần bạn đẹp, bạn sẽ luôn là tâm điểm của người ấy!
#Sexylook #Bellelook #mặt nạ đen #TonerLovemore #bí kíp cưa chàng
 
×
Quay lại
Top