Bạn đã làm cách chữa nám bằng hồng ngâm như thế nào?

kiwi6868

Thành viên
Tham gia
2/12/2016
Bài viết
4
Hồng ngâm không xa lạ với chúng ta. Vị hồng ngọt thanh, mát, được rất nhiều người ưa thích. Thành phần trong hồng ngâm chứa nhiều vitamin, chất chống oxy hóa và dưỡng chất. Đây đều là các thành phần quan trọng giúp bạn trị nám hiệu quả. Tuy nhiên nhiều người lại không biết cách trị nám bằng hồng ngầm như thế nào là hiệu quả nhất. Vì vậy bài viết dưới đây chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những cách trị nám hiệu quả từ hồng ngâm. Mời mọi người theo dõi cùng chuyên mục Trị Nám Tại Nhà để có thể khám phá được những thông tin chi tiết nhất.

tri-nam-bang-hong-ngam.jpg

Cách trị nám bằng hồng ngâm hiệu quả​

Cách trị nám bằng hồng ngâm hiệu quả được sử dụng phổ biến

Sử dụng hồng như thế nào để mang lại cho bạn hiệu quả tốt nhất? Không phải ai cũng biết tới phương pháp này. Đây cũng là nguyên nhân vì sao cùng một phương pháp, cùng cách thực hiện có người thành công và có người thất bại. Ngoài ra, phương pháp này còn có hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người.

1/ Trị nám bằng hồng ngâm cùng nước cốt chanh

Với phương pháp này bạn chuẩn bị một thìa nước cốt chanh đường, hồng ngâm chín. Ngoài ra, để nâng cao hiệu quả, bạn nên chuẩn bị thêm 1 thìa sữa chua không đường.

Hồng bỏ vỏ, hạt, cho tất cả nguyên liệu vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn tạo hỗn hợp. Xông hơi bằng nước nóng hoặc rửa mặt bằng nước ấm trước khi đắp mặt nạ.

Sau khi đắp mặt nạ, bạn thư giãn trong 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Bạn lưu ý thư giãn, thả lỏng toàn cơ thể cũng như tinh thần. Đối với cách này bạn có thể dễ dàng thực hiện vì vậy bạn hãy thực hiện thường xuyên sẽ có thể cải thiện được làn da nám của bạn một cách nhanh chóng.

https://trinamtainha.org/huong-dan-cach-tri-tan-nhang-bang-dau-oliu

2/ Trị nám bằng hồng ngâm và tinh chất trà xanh

Trà xanh là một trong các nguyên liệu được sử dụng để trị nám. Tinh chất trà xanh có thể được sử dụng kết hợp cùng hồng ngâm để có hiệu quả trị nám tốt hơn. Bạn chuẩn bị hồng ngâm chín, 2 – 3 giọt tinh chất trà xanh cùng 1 thìa mật ong nguyên chất.

tri-nam-bang-hong-ngam1.jpg

Thật hiệu quả cùng cách trị nám bằng hồng ngâm​

Sau khi lột vỏ, bỏ hạt hồng ngâm, bạn xay nhuyễn hồng, rồi trộn tất cả nguyên liệu cùng nhau. Sau khi vệ sinh mặt bằng nước ấm, bạn bôi hỗn hợp trên lên mặt và thư giãn trong 20 phút. Sau đó rửa lại mặt bằng nước ấm.

Với phương pháp này, bạn thực hiện 2 lần/tuần.

Ngoài ra bạn cũng nên chú ý tới một số điều dưới đây để có được cách trị hiệu quả nhất.

https://trinamtainha.org/cach-giam-tan-nhang-hieu-qua-nhat-hien-nay

Sử dụng hồng ngâm để trị nám sẽ giúp mang lại hiệu quả cho bạn. Tuy nhiên, bạn cần đặc biệt lưu ý khi sử dụng hồng trị nám. Dưới đây, Trị Nám Tại Nhà lưu ý bạn khi trị nám bằng hồng ngâm:

Lựa chọn hồng ngâm đảm bảo chất lượng, không hóa chất, không chất bảo quản,
Vệ sinh mặt bằng nước ấm hoặc xông hơi trước khi đắp mặt nạ
Luôn có ý thức bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời bằng mọi biện pháp
Bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể
Đối với những cách trên sẽ hiệu quả vào từng cơ địa của mỗi người chính vì vậy bạn có thể cách trị nám hiệu quả không kém đó chính là sản phẩm An Mỹ Khang trị nám tàn nhang hiệu quả. Sản phẩm này được chiết xuất từ thiên nhiên cùng với một số thảo dược quý, do vậy được mọi người tin dùng và sử dụng.

An Mỹ Khang hỗ trợ điều trị nám da, tàn nhang cho làn da trắng mịn hồng hào

baner-to.jpg
Các thành phần của An Mỹ Khang

Sản phẩm An Mỹ Khang được điều chế từ các loại thảo dược quý như: Nhau thai cừu, đương quy, ngưu tất, lô hội, vitamin E, ích mẫu, mầm đậu nành, collagen, pregnenolove, ginkgo biloba,...

Công dụng của An Mỹ Khang

√ Hỗ trợ trị nám - trị tàn nhang, sạm da.

√ Bổ huyết, điều kinh.

√ Giúp nhuận dam tăng đàn hồi cho da.

√ Giúp da căng mịn, hồng hào, tươi trẻ

√ Làm mờ các vết thâm do mụn...để lại trên da.

Như vậy với những cách mà chúng tôi mang tới ở bài viết trên chắc hẳn bạn đã có được những thông tin cần thiết cho cách trị nám bằng hồng ngâm hiệu quả. Mong rằng những cách trên đây sẽ giúp ích cho bạn và mang tới kết quả tốt nhất dành cho bạn. Ngoài ra những cách này sẽ hiệu quả vào từng cơ địa của mỗi người do vậy trước khi sử dụng bạn cần tìm hiểu kĩ lưỡng để có được cách trị hiệu quả nhất. Nếu có câu hỏi cần tư vấn hay giải đáp bạn hãy để lại thông tin cá nhân để được chúng tôi tư vấn miễn phí ngay hôm nay.

Nguồn: https://trinamtainha.org/ban-thuc-hien-cach-tri-nam-bang-hong-ngam-nhu-the-nao
 
×
Quay lại
Top