Bạn đã biết phải lựa chọn thang nhôm Như thế nào? sinh viên nên tìm hiểu.

vinafatvn

Banned
Tham gia
6/5/2015
Bài viết
0
Thang tre, thang gỗ là vật dụng thường thấy cho các công việc như thay bóng đèn, sơn tường, dọn dẹp nhà cửa...sửa điện. Nhưng những chiếc thang đó đang dần được thay thế cho những chiếc thang nhôm gọn nhẹ hơn rất nhiều.

Để đáp ứng nhu cầu của các hộ gia đình, công ty trong sự hiện đại ấy. Thang nhôm xuất hiện với những mẫu mã ngày càng đa dạng và tiện lợi. Nhưng sau đây công ty cổ phần thương mại và dịch vụ vinafat xin giới thiệu thang Hasegawa.

Với công nghệ Nhật Bản, sản xuất tại Trung Quốc, thang nhôm Hasegawa đã nhanh chóng lấy được sự tin tưởng từ các khách hàng khó tính tại Việt Nam với chất liệu từ 100% nhôm.
1432314336_thang-nhom-hasegawa-japan-rs21.jpg
Thang có trọng lượng nhẹ hơn các loại thang của các hãng sản xuất khác chỉ từ 2,6kg – 10,4kg, ngoài ra thang được bọc đế cao su chống trượt, tăng tính an toàn cho người dùng. Ví dụ cho dòng thang này là thang nhôm Hasegawa RS-21

Bạn đã biết được thang có tầm quan trọng như thế nào trong công việc gia đình mình, vậy bạn còn trần trừ gì nữa mà không lựa chọn một chiếc thang? Nếu chưa tìm được nơi mua sản phẩm chính hãng, bạn hãy đến với dailythang.com để biết thêm thông tin và lựa chọn đoại thang hợp lý.

Đồng thời, bạn hãy tham khảo các lựa chọn thang qua bài viết bạn đã biết cách lựa chọn thang nhôm

Để mua được sản phẩm chính hãng, bạn hãy liên lạc với chúng tôi theo:

SĐT: 0943 381 508 & 0435 381 148

Địa chỉ: số 2/31, ngõ 131, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
 
×
Quay lại
Top