Bạn đã biết kinh nghiệm sử dụng chăn điện tốt nhất?

tao_babimảt

Thành viên
Tham gia
11/5/2016
Bài viết
0
Chăn sưởi điện được nhiều hộ gia đình lựa chọn bởi các tính năng hấp dẫn như giữ nhiệt ổn định, điều hòa nhiệt độ, lại ít tốn điện năng và giá cả phù hợp, không khó khăn khi sử dụng. Hiện nay, trên thị trường, có rất nhiều các bộ sản phẩm chăn điện của các nhãn hiệu nổi tiếng đến từ các nước để các gia đình lựa chọn sao cho thích hợp nhất với mong muốn sử dụng và điều kiện tài chính riêng như Nhật Bản, Hàn Quốc hay cả Việt Nam.

chan dien han quoc rất dễ sử dụng, tuy nhiên để bảo đảm an toàn, khi ngủ, nên điều chỉnh nhiệt độ của chăn thấp hơn so với nhiệt độ cơ thể một chút. Tránh sử dụng cả đêm vì việc đó có thể ảnh hưởng tới thời gian sử dụng của chăn sưởi. Khi dùng chan dien han quoc, nên trải thẳng, tuyệt đối không để gấp khúc để tránh làm gãy và hỏng các dây điện bên trong. Tuyệt đối không cho các bé nghịch ngợm quấn chăn điện quanh người và đùa nghịch để tránh bị bỏng.


chan-dien-cho-tre-em.jpg

Chăn điện mùa đông

Với đủ mọi chất liệu, xuất xứ, mẫu mã và màu sắc, chức năng, trên thị trường hiện tại có các kiểu dáng chăn điện đến từ các hãng, các nước. Nhiều khách hàng không cần đắn đo khi lựa chọn chiếc chắn phù hợp với gia đình mình chính vì sự đa dạng của chúng. Nhằm giúp các gia đình lựa chọn được chiếc chăn thích hợp nhất, tôi sẽ chỉ dẫn cho bạn cách lựa chọn chăn điện kyung dong nhung phù hợp.

chan dien han quoc có hai bộ phận chính là phần vỏ chăn và hệ thống điều khiển. Phần vỏ chăn luôn làm bằng vải, phía trong lớp vỏ chăn bằng vải là những sợi dây truyền nhiệt bằng sợi thủy tinh hoặc carbon chịu nhiệt và không hề gây giật. Bộ điều chỉnh nhiệt độ là chất liệu nhựa, có thiết kế các nút số ứng với nhiều mức nhiệt khác nhau từ ấm vừa cho đến nóng để người dùng có thể điều chỉnh hợp với điều kiện môi trường.

Hiện tại, siêu thị online Babimart.com phân phối nhiều sản phẩm chăn điện của nhiều nhãn hiệu khác nhau với đa dạng mức giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế của các gia đình. Quý khách vui lòng liên lạc đến số điện thoại của chúng tôi là (04 667 45 888) - (08 668 58 582) nếu có mong muốn mua hàng hoặc có những thắc mắc gì cần được giải đáp.
 
×
Quay lại
Top