Bạn đã biết chế độ giảm cân ăn kiêng South Beach không?

phammy0607

Thành viên
Tham gia
18/10/2016
Bài viết
0
Đây được xem một trong những chế độ ăn kiêng hiện nay được phổ biến nhất, song SouthBeach vẫn chưa được nhiều người biết đến và áp dụng. Vậy nghe và biết về chế độ ăn kiêng South Beach? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay sau đây.
che-do-an-kieng-South-beach-2.jpg

South Beach
Được xem là 1 trong những chế độ ăn kiêng phổ biến, South Beach thực tế không buộc bạn giới hạn về calorie hay khẩu phần. Ngược lại, với khẩu phần ăn này, bạn có thể ăn đến 3 bữa mỗi ngày, chưa kể thêm bữa phụ nữa.Chế độ ăn kiêng này cũng bao gồm 3 giai đoạn chính, chúng kéo dài khoảng 1 tháng và giúp bạn giảm cân trong 2 giai đoạn. Thế nên nếu muốn áp dụng, bạn cần phải tìm hiểu kỹ về chúng.
Ăn gì và không ăn gì?
an-kieng-south-beach.jpg


South Beach chia làm 2 giai đoạn phổ biến.
Vào giai đoạn 1,bạn cần phải tuân theo thực đơn nghiêm ngặt, bao gồm cá, gà, heo nạc, đậu hũ và những loại rau giàu xơ như xà lách xoong, bông cải, hoa atisô và cà chua. Hơn nữa,bạn cũng cần phải bổ sung thêm những loại đường hay tinh bột hoặc tinh giản tối đa những bài tập tập luyện nhiều bài cardio như chạy bộ, đạp xe, và bơi lội trong vòng 1 tiếng.
Như vậy, với giai đoạn 1, bạn sẽ cần phải duy trì khoảng 2 tuần, như vậy nó có thể giúp bạn giảm khoảng 5kg nếu tuân thủ nghiêm ngặt chế độ của mình.

Vào chế độ 2 của quá trình giảm cân, bạn có thể bắt đầu nới lỏng chế độ ăn bằng việc bổ sung thêm chất béo cũng như những sản phẩm từ sữa và hạt giàu chất béo, ví như hạt điều, đậu phộng và hạnh nhân. Ngoài ra, trứng,tinh bột nguyên cám và gạo lức cũng bắt đầu được dung nạp.
an-kieng-south-beach-1.jpg

Trong 1 tuần, hãy tuân thủ đầy đủ những bữa tập với 1 tiếng mỗi ngày. Giảm cân trong thời gian này mang lại hiệu quả không lớn, song ngược lại, nó giúp bạn điều hòa và giúp cơ thể thích nghi với cân nặng mới.

Giai đoạn 3 là lúc bạn có thể bắt đầu thêm vào khẩu phần những loại thịt, rau củ và tinh bột đều được xuất hiện trở lại trong khẩu phần, trừ tinh bột trắng như mì hay cơm.
Có 1 đặc điểm chú ý là bạn có thể thay đổi những chất béo mỗingày trong thực đơn của mình. Ví như bỏ dầu chiên hang ngày mà thay vào đó là dầuôliu chẳng hạn. Với những loại bơ sữa bạn cũng thay bơ cho phô mai để tạo độbéo tốt hơn.


Trong giai đoạn 3 này, bạn có thể duy trì trong thời gian rấtdài để giảm cân được tốt hơn.

Lợi và hại của South Beach
ankieng.jpg






Nhữ đã thấy, chế độ ăn kiêng South Beach có thể nói đem lạinhiều ích lợi hơn hết thảy bởi sự duy trì thực đơn cân bằng với việc tập luyệnthể thao điều độ. Như vậy, chúng nhữ cho bạn 1 lượng đạm sạch để tạo sự thoảimái cho cơ thể, động thời lại không tích tụ mỡ. Nhờ vậy, cơ thể bạn hầu như không có nhóm thực phẩmnào bị loại bỏ trong quá trình ăn kiêng này nên người thực hiện giảm cân không bị thèm ănhay thiếu hụt chất dinh dưỡng.



Tuy vậy vào giai đoạn 1 của quá trình, có thể bạn sẽ gặpchút rắc rối với những triệu chứng mệt mỏi do thiếu tinh bột và tập luyện. Saukhi vượt qua tuần đầu tiên, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
Bên cạnh chế độ ăn kiêng South Beach, nếu bạn muốn có nhu cầu giảm cân nhanh hãy kết hợp thêm với vien giam can lishou. Lishou có thể giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể một cách hiệu quả.
lishou-xanh_Fotor.jpg



Thuốc giảm cân Lishou giúp ngăn chặn sự tích tụ chất béo, đào thải những độc tố ra bên ngoài cơ thể. Giúp cung cấp đủ năng lượng cho 1 ngày hoạt động. Trong khoảng thời gian 1 tháng Lishou giúp giảm khoảng 7 kg giúp nhanh chóng có được vóc dáng thon gọn.
 
×
Quay lại
Top