Bạn đã biết các android tv chính hãng tốt nhất TN chưa?

silanh

Thành viên
Tham gia
12/7/2014
Bài viết
2
mua tv box o thai nguyen Bạn có biết Top 3 tv box sale tốt nhất tp.Thái Nguyên gần đây không? Cả 2 không chỉ có những hiệu năng giải trí tuyệt vời mà trên hết có giá cả lại rất rẻ. Hãy cùng cửa tiệm khám phá vì sao top 5 android box này lại có nhiều bạn tin dùng đến vậy.

TOP-5-android-tv-box-tot-nhat.jpg

Lưu ý, top 3 android box này chỉ đúng với hàng chính hãng, không có hàng noname nhé.

5. FPT PLAY BOX – Hộp giải trí đa năng

Thật buồn khi FPT PLAY BOX đứa con cưng của tập đoàn FPT lại xếp vị trí thứ 3. Không hẳn vì cấu hình kém nổ bật hay kiểu dáng iys nịnh mắt. Mà vì mức giá của sản phẩm này hơi cao so với mặt bằng chung. Nhưng sự thực là FPT PLAY BOX hoàn toàn xứng đáng với đồng tiền bạn chi ra.

fptplaybox-thai-nguyen-1.jpg

Chỉ với FPT PLAY BOX bạn có gói 200 kênh truyền hình (với 20 Kênh HD) độc quyền của FPT mà không phải setup thêm bất kỳ sofware xem tivi miễn phí nào nữa. Đây là android box độc đáo nhất hiện nay có riêng một phần mềm thưởng thức tivi chuyên dụng, tuyệt vời và không tốn tiền trả hàng tháng.

Đặc biệt duy nhất FPT PLAY BOX có đầy đủ bản quyền giải bóng đá ngoại hạng Anh thượng hạng mùa bóng 2016 – 2017 và nhiều năm tiếp theo. Nếu khách hàng là tín đồ bóng đá thì không nên bỏ lỡ cơ hội có trong tay FPT PLAY BOX ngay hôm nay.

4. Android tv box K1 – Giải pháp 2 trong 1

Điều thú vị nhất của android tv K1 DVB-T2 chính là có sẵn bộ giải mã kts DVB chuẩn T2. Khác với các loại android box trên thị trường, bị phụ thuộc 100% vào tín hiệu mạng internet. tv box K1 vẫn sử dụng để xem truyền hình bình thường ngay cả khi không có mạng. Đó là dựa vào khả năng thu sóng DVB-T2 mặt đất được tích hợp sẵn. usb nghe nhac mp3

android-tv-box-k1-dvb-t2-6.jpg

Android tv K1 DVB-T2 là tv box sale tốt trong tầm giá 1,5 triệu. Vì, nếu trong gia đình có cả người già và trẻ nhỏ thật khó khi sử dụng tính năng của android tv. Họ ra đời để phục vụ yêu cầu đó.

2. Zoomtak T8X – Đa tính năng, đa nhiệm

Android tv box Zoomtak T8X là thành viên mới tham gia đoàn quân Android tv. Chính vì sinh sa đẻ muộn nên Zoomtak T8X có rất nhiều các công nghệ tốt nhất của android box. Như chipset S905 mới nhất, wifi chuẩn AC, Bluetooth 4.0, HDMI 2.0..v.v và đặc bệt là thiết kế vỏ nhôm vô cùng trang nhã.

android-tv-box-zoomtak-9.jpg

Với Android box zoomtak T8X bạn sẽ cảm nhận được sự yên tâm về những ích lợi mà Zoomtak T8x đem lại. Với Ram 2GB, bạn sẽ có trải nghiệm chạy nhiều app cùng thời điểm, chơi game đồ họa đỉnh cao. tuyệt vời hơn với bluetooth 4.0 bạn có thể sử dụng tay cầm chơi game, trải nghiệm những tựa game tuyệt vời như: giả lập game điện tử 4 nút, game ps1, game psp…và nhiều game android khác nữa.lắp đặt camera tại thái nguyên

Android tv box Zoomtak T8X được nhiều người bình trọn chọn là Android box tuyệt nhất trong mức giá 1,7tr. Bởi những tính năng hay nhất mà T8x mang lại hoàn toàn lấy được của người chơi.

Liên hệ: longmobi (.)com
 
×
Quay lại
Top