Bạn đã bao giờ yêu người cùng lớp ?

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Yêu người cùng lớp liệu có khác so với yêu người người khác lớp, khác tuổi? Có rất nhiều điều đặc biệt khi một cặp đôi lại là bạn cùng lớp đấy nhé!

1. Dễ tiếp cận
Ưu thế trước tiên của những cặp đôi cùng lớp chính là…khoảng cách. Có câu “Nhất cự li, nhì tốc độ”. Chính vì thế, gần nhau và dễ tiếp cận đối phương là một lợi thế của việc quen người cùng lớp. T.Hùng (trường V) cho biết: “Theo mình, việc chinh phục một bạn nữ cùng lớp sẽ có nhiều cơ hội thành công hơn vì có thể dễ dàng biết được bạn í có đối tượng nào chưa, bạn í thích cái gì, và có mặt kịp thời những khi người ta vui hay buồn nữa”. Tuy nhiên, cũng chính vì dễ tiếp cận và gần gũi nên nhiều bạn lại sinh ra…khó có tình cảm do đã quá quen thuộc nhau. T.Như (trường NTH) tâm sự “Mấy hôm nay, mình vô cùng khó xử khi một cậu bạn cùng lớp, người thường ngày vẫn xưng mày-tao và đánh lộn ầm ĩ với mình, lại đột nhiên nói thích mình. Dù biết rằng bạn ấy rất tốt, rất vui và nếu từ chối thì có thể sẽ mất luôn tình bạn này nhưng mình vẫn không sao có tình cảm với bạn ấy được. Cứ nhìn bạn ấy thì mình chỉ có cảm giác đó là một người thân rất thân mà thôi”.

KenhSinhVien.Net-lop240910.jpg
2. Dễ…quản lí
Yêu người cùng lớp, tất nhiên, các teen sẽ rất thuận lợi trong việc kiểm tra, quản lí người í của mình. Bạn T.Kim (Trường X) hào hứng: “Không giống như lần quen với một anh chàng khác lớp, lần này, đối tượng của mình là cậu bạn chung bàn. Bạn ấy đi đâu, làm gì mình đều nắm được. Vì thế, mình đỡ phải…điều tra, nghi ngờ lung tung như những lần trước. Và thích nhất là ngày nào cũng được gặp mặt nhau”. Tuy nhiên, cũng vì quá gần gũi nhau nên nhiều teen đã lạm dụng cơ hội này để kiểm soát người yêu của mình. T.Ngọc và Q.Vinh (Trường K) quen nhau gần một năm. Do cùng lớp nên hầu như mọi hoạt động nào có Vinh là có Ngọc. Cả hai dính chặt với nhau như hình với bóng. Tuy nhiên, sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu Ngọc không quá…ghen. Cô nàng sẵn sàng nổi giận khi bất kì bạn gái nào trong lớp có cử chỉ “thân mật” với Vinh. Thậm chí, có lần, Vinh chỉ trêu một bạn gái trong lớp là “Ai mà lấy được bà là có phước ba đời” thì Ngọc bật khóc ngay tại lớp khiến ai cũng phải ái ngại. Chính vì thế, dù là bạn bè cùng lớp nhưng hầu như trong mọi hoạt động, các bạn trong lớp đều ngầm hiểu là không nên đụng đến “hoa đã có chủ” khi chủ cũng là “người trong nhà”.

3. Và dễ ngộ nhận
Cùng lớp, nhiều teen lại dễ rơi vào tình trạng ngộ nhận tình cảm. Do gần gũi, tiếp xúc nhau hàng ngày, các teen lại lầm tưởng mình đã có tình cảm với đối phương nhưng thực tế, đó chỉ là cảm xúc thân quen và gần gũi mà thôi. Sau một thời gian ngồi cạnh cậu bạn cùng lớp, K.Vy (trường M) bỗng nhận ra mình rất hay để ý đến những câu nói của hắn, rất thích thú với những câu chuyện của hắn…Cứ không gặp nhau là Vy lại nhắn tin, gọi điện “tám” chuyện. Vậy là Vy kết luận rằng mình đã thích anh chàng này. Đang phân vân không biết nên cư xử thế nào thì Vy gặp được một cậu bạn khá tâm lí. Sau nhiều phân tích, trắc nghiệm tâm lí, Vy mới nghiệm ra mình đã bị ngộ nhận giữa tình yêu và tình bạn thân thiết.“Cũng may là mình chưa nói ra nếu không cả hai sẽ rất khó xử” - Vy thở phào nhẹ nhõm.
Yêu người cùng lớp không dễ mà cũng chẳng khó. Nếu teen biết cách dung hòa giữa tình yêu và tình bạn, đừng quá lạm dụng việc thường xuyên ở cạnh nhau thì quen người cùng lớp cũng là một việc thú vị đấy chứ!

TeenNews
 
Her her, định post cái này mak sau:KSV@15:
 
Chỉ có ngưỡng mộ chứ ko thích iu cùng lớp ;))
 
Cùng lớp cũng hay. Cơ mà tình yêu đến thì nó sẽ đến thôi. Nói chung là tình yêu thì muôn mầu và người hưởng thụ nó cũng muôn vẻ hehhehe
 
hề,tình yêu đầu tiên(tình yêu con nít thì đúng hơn) và cũng mi lần đầu tiên của Lê Duy là năm lớp 6:D
 
Yêu người cùng lớp à, khó nói ra lời lắm, đặc biệt nếu là bạn thân thì càng khó nói , nói ra không biết sẽ như thế nào nữa, và cứ thế cơ hội mất đi => tốt nhất đừng yêu người cùng lớp ^^
 
Yêu người cùng lớp à, khó nói ra lời lắm, đặc biệt nếu là bạn thân thì càng khó nói , nói ra không biết sẽ như thế nào nữa, và cứ thế cơ hội mất đi => tốt nhất đừng yêu người cùng lớp ^^
Tình cảm ko có cái gọi là đừng hay ko đừng,vì trong tình cảm rất khó nói
Đối với cả bạn thân,hãy xem lại đó là tình cảm của bạn bè hay là tình cảm đối với 1 ng mình yêu
Khi đó là tình cảm bạn bè thì ko có gì để nói nhưng khi đó là 1 thứ tình yêu thì quan trọng là mình sẽ xử sự ra sao
Quan trọng là do mình có nắm bắt đc tình cảm của mình hay không.:D:KSV@11:
 
Châm ngôn của mình: nói không với cùng lớp & cùng tuổi
 
Sao lại ko đc chứ. Mìh đang iu ng cùng lớp nè.cùng tuổi và cũng là tình yêu phát triển từ tình bạn thân đó. cũng đc time dài rùi ah':KSV@05:
 
Sao lại ko đc chứ. Mìh đang iu ng cùng lớp nè.cùng tuổi và cũng là tình yêu phát triển từ tình bạn thân đó. cũng đc time dài rùi ah':KSV@05:
Bạn thì tốt hơn mình, mình thích người này cũng đã hơn 3 năm rồi, nhưng vì chơi với nhau quá thân nên nhiều lúc mình không hiểu cậu ấy có tình cảm đặc biệt với mình hay không hay chỉ là 1 tình bạn thân thiết, nhiều lần muốn nói nhưng sợ khi nói ra sẽ làm mất tình bạn xưa nay, và có thế mình đã làm mất cơ hội nói điều này ra với bạn ấy, bây giờ cậu ta cũng đã có đối tượng rồi, cho dù muốn nói cũng không còn cơ hội, nên theo mình tốt nhất đừng bao giờ thích người cùng lớp hay bạn thân mình.
 
Iu cùng lớp cũng tốt...tui cũng từng thế, 1 tg ko ngắn cũng ko dài, vui vẻ...nhưng chia tay thì.... (cùng lớp mà):KSV@09:
 
Bg tụi m cũng còn quen nên k bít lỡ chia tay sẽ thế nào but tyêu mà.b có trốn tránh cũng đâu đc.nên k bít đc khi nào m iu và trong hoàn cảnh nào đâu.mỗi hoàn cảnh có vui buồn riêg mà
 
Xin chào,mình là thành viên mới!uhm,y bạn cùng lớp ấy à?mình cũng đã từng đấy.Thời cấp ba trôi wa với mình nhiều kỉ niệm lắm!Mình rất thích một người,người ấy tốt bụng,dễ thương.Bạn ấy rất hòa đồng,chính vì tính cách này nên đôi lúc thấy ấy đối xử với mình nhiệt tình quá,k biết là người ta có cảm tình với mình không ?mình đã chôn giấu mối tình suốt 3 năm.giờ người ấy đang học ở đh công nghiệp,hiện tại mình vẫn gọi điện hỏi thăm.Dù xa nhau nhưng thật sự mình không thể quên người ta.Có lẽ ấy chỉ xem mình là bạn thôi!Nếu được lựa chọn mình sẽ chọn không bao giờ gặp người ấy đâu! :KSV@17:
 
Sao nhắc đến t.iu đó m nge toàn chiện buồn k j?đa số là t.iu k dám nói,k lẽ trường hợp giốg m là hiếm sao?t.iu đó k đc hanh phúc ah'
 
Hồi cấp 2 mình từng rất thích cậu bạn thân trong khi hóa ra bạn ấy chỉ coi mình như em gái mà thôi...lúc biết tình cảm của mình rồi 2 đứa ko thân được như trước kia nữa...đấy là điều mình hối tiếc nhất, vì đã ngộ nhận tình cảm gắn bó thân thiết thành tình yêu để rồi tình bạn bị ảnh hưởng...
haizz :KSV@08:may mà bây giờ ko đứa nào còn để ý chuyện cũ nữa
 
Đúng là khi đã nói ra mà ng kia ko thích thì cũng khó xử.tình cảm như j dễ bị ngộ nhận nữa ><
 
×
Quay lại
Top