Bán cửa nhôm Xingfa uy tín ở Biên Hòa

Kelvin_Le1

Thành viên
Tham gia
16/9/2016
Bài viết
1
Đa dạng về mẫu mã, sang trọng, hiện đại và cam kết chất lượng cao cấp chính hãng là những ưu điểm đáng giá của dòng cửa nhôm Xingfa. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán cửa nhôm Xingfa uy tín ở Biên Hòa, hãy xem qua bài viết dưới đây nhé.

cua-di-4-canh-nhom-xingfa-cong-trinh-Long-An.jpg
Hoàn thiện hệ thống cửa nhôm Xingfa cho công trình tại Long An

Tại sao cửa nhôm Xingfa được nhiều người quan tâm đến vậy?
- Cửa nhôm Xingfa là dòng cửa cao cấp trong số các loại cửa hiện có trên thị trường Việt Nam, được nhập khẩu chính hãng từ Quảng Đông, sản xuất với nguyên liệu nhôm Xingfa cao cấp, đảm bảo chất lượng, giá trị thẩm mỹ cho các công trình dân dụng.

- Thay vì sử dụng những loại cửa bằng gỗ, bằng sắt thì nhiều gia chủ lại lựa chọn chất liệu nhôm Xingfa để làm hệ thống cửa cho ngôi nhà của mình. Cửa nhôm Xingfa không chỉ đem lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại mà còn có độ ưu việt về độ bền và đảm bảo an toàn cho gia đình.

hinh-thuc-te-cua-nhom-xingfa-1.jpg
Hình thực tế hoàn thiện cửa nhôm Xingfa giá rẻ

Cửa nhôm Xingfa cao cấp chính hãng có kết cấu như sau:
Được làm bởi thanh nhôm Profile cao cấp có nhiều khoang rỗng bên trong, giúp cửa kín khít, kín khí, tạo độ chắc chắn cho sản phẩm. Bên ngoài với các gân gia cường làm tăng độ bền, độ cứng cáp của cửa; bên cạnh độ dày tiêu chuẩn của dòng cửa nhôm Xingfa chính hãng là 1.4mm - 1.5mm, sử dụng kính cường lực độ dày 8mm, 10mm, 12mm,... đem lại sự bảo vệ an toàn cao nhất.

- Mẫu mã đa dạng, phong phú, phù hợp nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng với các cơ chế như mở quay, mở trượt lùa, mở hất (cửa sổ), mở xếp trượt (cửa đi 4 cánh), vách kính cố định,...

- Màu sắc hiện đại với nhiều gam màu khác nhau tùy ý khách hàng lựa chọn; các màu sắc được ưa chuộng nhất của dòng cửa nhôm Xingfa như trắng sữa, xám, cafe, nâu, đen, vân gỗ,...

- Phụ kiện đồng bộ chính hãng KINLONG đem đến chất lượng cao, độ bền tốt, tuổi thọ sử dụng lâu dài, bảo hành 5 năm đối với phụ kiện, 10 năm đối với cửa nhôm Xingfa.

Với những đặc điểm như vậy, dòng cửa nhôm Xingfa được rất nhiều người biết đến, quan tâm và lựa chọn lắp đặt. Bên cạnh đó quý khách cũng nên lưu ý và tìm hiểu kỹ về các công ty, đại lý, xưởng sản xuất, bán cửa nhôm Xingfa để tránh bị thiệt thòi.

>>> Xem báo giá cửa nhôm Xingfa: https://www.cuacuonsg.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-cao-cap-gia-re-tphcm-2017-2018/

hoan-thien-cua-nhom-xingfa-4-canh-mau-trang-sang-trong.jpg
Hoàn thiện cửa nhôm Xingfa 4 cánh màu trắng sang trọng

Địa chỉ bán cửa nhôm Xingfa uy tín tại Biên Hòa, Bình Dương, TpHCM, Tây Ninh và các tỉnh thành lân cận
- Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất, cung cấp, lắp đặt về hệ thống cửa nhôm Xingfa cao cấp chính hãng, Á Châu Doors & Windows hiểu rất rõ nhu cầu của người tiêu dùng là mong muốn sở hữu được những sản phẩm chính hãng, chất lượng, bền, đẹp, giá cả hợp lý. Vì thế ngay từ khi bắt đầu hoạt động, chúng tôi đã cố gắng không ngừng phát triển, đem về những máy móc kỹ thuật tiên tiến, thợ giỏi, lành nghề nhằm phục vụ cho sản phẩm cửa nhôm Xingfa một cách tốt nhất.

- Sản phẩm cửa nhôm Xingfa của Á Châu với các nguyên liệu, phụ kiện chính hãng, đầy đủ về kiểu dáng, mẫu mã, giá rẻ, bảo hành chính hãng. Á Châu Doors & Windows là địa chỉ bán cửa nhôm Xingfa uy tín tại Biên Hòa và các tỉnh thành lân cận, chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, luôn giải đáp thắc mắc cho quý khách một cách tốt nhất. Ngoài ra quý khách có thể đến trực tiếp địa chỉ xưởng sản xuất của chúng tôi để xem mẫu mã, báo giá trực tiếp và chốt hợp đồng nhé.

Nguồn: https://www.cuacuonsg.com/dia-chi-ban-cua-nhom-xingfa-uy-tin-o-bien-hoa/
 
×
Quay lại
Top