Bạn có phù hợp để trở thành một chuyên viên quản trị mạng?

PiTiger

Thành viên
Tham gia
1/7/2015
Bài viết
17
Nghề quản trị mạng không còn quá mới mẻ, bởi chúng ta có thể tìm thấy toàn bộ thông tin về nó trong vòng vài phút trên Internet, tuy nhiên, để dấn thân vào nó, chúng ta cần có thời gian, và cả đam mê nữa.
Nghề quản trị mạng là nghề được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ, tuy nhiên, nó không phải là nghề dành cho tất cả mọi người. Nghề quản trị mạng sẽ mang lại nhiều lợi ích cũng như những thách thức đối với những người có thể vận dụng linh hoạt những kiến thức kỹ thuật đưa vào của nó.
Hiện nay các ngành công nghiệp trên toàn thế giới đều sử dụng mạng máy tính để phục vụ cho việc kinh doanh của họ. Và các mạng máy tính đó cần một người quản trị viên – người có thể tiếp cận và xử lý các sự cố của máy tính, đây là điều hiển nhiên bởi vì không có một máy tính hay thiết bị kĩ thuật nào có thể hoạt động mãi mãi mà không cần đến sự can thiệp của con người cả.

Tố chất cần có để một người có thể trở thành chuyên gia quản trị mạng đó là kiến thức cơ bản về mạng, về máy tính, nhưng hơn hết là cần có sự chăm chỉ, đào sâu suy nghĩ, bởi kiến thức không phải chí gói gọn trong một phạm trù nào đó, nó rất rộng và không ngừng thay đổi, do đó, nếu là người hay nản chí, khuyên bạn không nên chọn ngành này.
tham khảo: pnh.vn​
 
×
Quay lại
Top