Bạn có muốn cải thiện chiều cao không?

zeroone

Thành viên
Tham gia
14/3/2015
Bài viết
3
Bạn muốn cải thiện chiều cao,Hãy dùng SUPER GROWTH HEIGHT!

RFYRzCH.png


Super Growth Height mang lại cho bạn những gì?

Cải thiện vóc dáng

Super Growth Height giúp chiều cao của bạn tăng thêm từ 2-4cm trong khoảng thời gian vài tháng một cách dễ dàng.

- Mang đến sự hoàn thiện vóc dáng cho các bạn nữ, để trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn, bạn không còn phải khó khăn với những đôi giày cao gót, bạn có thể tự tin diện những bộ trang phục khoe đôi chân dài mà mình thích và bạn sẽ trở nên nổi bật giữa đám đông.

- Mang đến sự lịch lãm cho các bạn nam với chỉ số chiều cao lý tưởng, một thân hình săn chắc, khỏe mạnh sẽ khiến bạn trở nên thu hút hơn trong mắt các bạn nữ, giúp bạn khẳng định phong độ đàn ông của mình một cách tốt nhất.

Thành công trong cuộc sống

Với chỉ số chiều cao mà Super Growth Height mang lại, bạn trở nên tự tin vào chính mình hơn, từ đó bạn có thể làm tốt mọi công việc và thành đạt hơn trong sự nghiệp, tình yêu cũng sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Cuộc sống hằng ngày của bạn sẽ được cải thiện theo chiều hướng tốt.

Nâng cao sức khỏe

Super Growth Height là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, cung ứng cho cơ thể các dưỡng chất cần thiết, ngoài tác dụng thúc đẩy phát triển chiều cao thì sản phẩm còn mang đến cho bạn nguồn năng lượng hữu ích mỗi ngày, đồng thời có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa để hấp thu nhiều chất dinh dưỡng hơn, tăng sức đề kháng tốt nhất để luôn khỏe mạnh.

Super Growth Height giúp bạn tăng chiều cao bằng cách nào?
Super Growth Heightdựa trên tác động của hormone tăng trưởng (nhân tố có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển chiều cao của cơ thể), làm cho các cơ xương phát triển, đặc biệt là kích thích vào sự tăng trưởng của phần nhân sụn để có thể nâng cao chiều dài của xương hiệu quả.

Super Growth Heightvới những thành phần chính là khoáng chất, vitamin, protein… mang đến nguồn dưỡng chất cần thiết cho quá trình hình thành, tăng trưởng của các mô sụn, cơ, xương để bạn tăng chiều cao tối đa.

Super Growth Height hỗ trợ tối đa cho sự tăng cường phát triển của cơ thể, nhất là kích thích phát triển cơ xương để cải thiện chiều cao dễ dàng hơn.

Super Growth Heightmang lại nhiều lợi ích cho hệ tiêu hóa, giúp đào thải chất độc hại cho cơ thể đồng thời tăng cường sự hấp thu các dưỡng chất của cơ thể, mang đến sự thuận lợi cho quá trình tăng trưởng chiều cao.


Thành phần chính của TPCN: canxi, kẽm, magie,Men vi sinh (Probiotics 333, 333 million). Ngoài ra còn có:protein, silicon dioxide dextrose, axit stearic, magnesium stearat, hương dâu, …
Đến với Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Nano, bạn sẽ được:
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

glFnUzK.jpg

Chỉ cần gọi điện đến số hotline của trung tâm bất cứ lúc nào, bạn cũng sẽ được tư vấn miễn phí về những cách tăng chiều cao hiệu quả hiện nay cũng như cách chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất cho bạn.

GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TRÊN TOÀN QUỐC

Chỉ cần click chuột chọn mua sản phẩmSuper Growth Heighttrên websitehttps://kivi.vn, bạn sẽ nhận được ưu đãi giao hàng miễn phí trên toàn quốc, trung tâm đảm bảo sản phẩm sẽ đến tay bạn trong thời gian sớm nhất.

CAM KẾT DỊCH VỤ

Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Nano cam kết toàn bộ sản phẩm cung ứng ra thị trường đều đạt chất lượng và được kiểm nghiệm cấp giấy phép lưu hành. Nếu phát hiện có hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng chúng tôi sẽ hoàn trả lại 100% giá trị của sản phẩm.

XGOjE2J.jpg

Hướng dẫn sử dụng TPCN tăng chiều cao Super Growth Height

Đối tượng:TPCN tăng chiều caoSuper Growth Heightthích hợp cho lứa tuổi từ 7-25 tuổi để cải thiện chiều cao hiệu quả tại nhà.

Liều dùng và cách dùng:Mỗi ngày ngậm 2 lần mỗi lần 1 viên sử dụng tối đa từ 2-6 tháng sẽ giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả.

Chống chỉ định:Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng chữa bệnh. Đọc kĩ hướng dẫn trước khi sử dụng.

Dạng bào chế:viên ngậm hình thú có hương dâu.

Quy cách đóng gói:Hộp gồm 60 viên.

Giá bán: 1.800.000 VNĐ

Thông báo:
Tuỳ vào thể trạng và cơ địa của mỗi người mà sản phẩm có thể có các tác dụng khác nhau. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Tham khảo ý kiến bác sĩ/dược sĩ trước khi sử dụng.

AkybO7X.jpg
 
×
Quay lại
Top