Bạn có hợp với ngành điều dưỡng không?

chau2509

Thành viên cấp 2
Tham gia
14/10/2019
Bài viết
0
Ngành Điều dưỡng là một ngành trong hệ thống đào tạo nhân lực về y tế. Điều dưỡng viên được đào tạo với nhiệm vụ hỗ trợ các bác sĩ, dược sĩ, kỹ thuật viên và các nhân viên khác trong hệ thống y tế để thực hiện chăm sóc sức khỏe phục vụ nhu cầu của người dân.
Một số công việc quan trọng người Điều dưỡng viên phải thực hiện là theo dõi, chăm sóc, kiểm tra sức khỏe người bệnh, phụ giúp bác sĩ khi thăm khám, thực hiện y lệnh của bác sĩ, hướng dẫn bệnh nhân cách tự chăm sóc sau điều trị và các công việc chuyên môn khác nhằm phục vụ quá trình chăm sóc sức khỏe cho người bệnh.
Cao đẳng điều dưỡng đăk lăk
Tuy%E1%BB%83n-sinh-cao-%C4%91%E1%BA%B3ng-%C4%91i%E1%BB%81u-d%C6%B0%E1%BB%A1ng.png


Điều dưỡng viên là nghề không kén chọn giới tính. Người điều dưỡng có thể là nữ hoặc là nam, chỉ cần người đó có đủ kiến thức nền tảng và chuyên sâu, có các kỹ năng cần thiết và có phẩm chất đạo đức tốt trong nghề, đặc biệt với những người có đam mê và mong muốn cống hiến hết mình cho ngành y thì điều dưỡng viên sẽ là một công việc phù hợp.
Ngành điều dưỡng sẽ phù hợp hơn cả với những ai có các phẩm chất và tính cách sau đây:
  • Chăm chỉ, cẩn thận: người điều dưỡng là người trực tiếp chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân, vì vậy mọi thao tác, kỹ năng phải cẩn thận và không để xảy ra sai sót.
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát: điều dưỡng viên phải thực sự chủ động trong mọi tình huống. Nhưng sự chủ động ở đây không có nghĩa là tự ý quyết định hành động mà vẫn phải tuân theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Chịu được áp lực: có thể nói đây là yêu cầu đầu tiên và quan trọng dành cho tất cả những ai muốn theo đuổi và làm việc trong ngành y.
  • Biết cách giao tiếp cơ bản với bệnh nhân: không chỉ là cầu nối giữa bác sĩ và bệnh nhân, điều dưỡng viên còn là người trực tiếp nói chuyện với bệnh nhân về tình hình sức khỏe, các cách chữa bệnh,.. Chính vì vậy khả năng giao tiếp cơ bản là rất cần thiết.
Tại Cao Đẳng điều dưỡng Đăk Lăk với tiêu chí Thực học - Thực hành - Thực nghiệp các bạn sẽ được học tại một môi trường chất lượng với những giảng viên ưu tú trên địa bàn tỉnh.
Chúc các bạn thành công!

#hastag: Cao Đẳng điều dưỡng Đăk Lăk - Tuyển sinh cao Đẳng điều dưỡng Đăk Lăk - Tuyển sinh cao Đẳng điều dưỡng BMT - Tuyển sinh cao Đẳng điều dưỡng Buôn Ma Thuột - Tuyển sinh cao Đẳng điều dưỡng Tây Nguyên
 
×
Quay lại
Top