Bạn có biết sâm canada có khả năng tăng cường hệ thống miễn dịch

nhansamcanadacnd

Thành viên
Tham gia
16/8/2021
Bài viết
0
BẠN CÓ BIẾT: Nhân sâm giúp tăng cường hệ thống miễn dịch
Nhân sâm có thể tăng cường hệ thống miễn dịch. Một số nghiên cứu đã khám phá tác động của nó đối với hệ thống miễn dịch bằng cách tập trung vào bệnh nhân ung thư đang điều trị bằng phẫu thuật hoặc hóa trị.
Một nghiên cứu đã theo dõi 39 người đang hồi phục sau phẫu thuật ung thư dạ dày, điều trị họ với 5.400 mg nhân sâm mỗi ngày trong hai năm. Điều thú vị là những người này đã có những cải thiện đáng kể trong các chức năng miễn dịch và tỷ lệ tái phát các triệu chứng thấp hơn.
Một nghiên cứu khác đã kiểm tra tác dụng của chiết xuất hồng sâm đối với các dấu hiệu của hệ thống miễn dịch ở những người bị ung thư dạ dày giai đoạn cuối, đang hóa trị sau phẫu thuật. Sau ba tháng, những người dùng chiết xuất hồng sâm có các dấu hiệu miễn dịch tốt hơn những người trong nhóm đối chứng hoặc giả dược.
ham-luong-saponin-trong-nhan-sam-canada.jpg

Hơn nữa, một nghiên cứu cho thấy những người dùng nhân sâm có thể có cơ hội sống không bệnh tật trong 5 năm sau phẫu thuật, cao hơn tới 35% và tỷ lệ sống sót cao hơn tới 38% so với những người không dùng sâm.
Mặc dù những nghiên cứu này cho thấy những cải thiện trong hệ thống miễn dịch ở những người bị ung thư, nhưng vẫn cần nghiên cứu thêm để chứng minh hiệu quả của nhân sâm trong việc tăng cường khả năng chống lại nhiễm trùng ở những người khỏe mạnh.
Chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình không khó - Có Nhân sâm Canada, luôn đồng hành cùng bạn.
-------Liên hệ --------
CÔNG TY TNHH SÂM BẮC MỸ CND
Hotline: 0702 882 883
 
×
Quay lại
Top