Bạn có biết lý do các gia đình chọn mua xe lắc cho con

tao_babimảt

Thành viên
Tham gia
11/5/2016
Bài viết
0
Chiếc Xe lắc cho bé trai với kết cấu và kiểu dáng đơn giản cùng cách thức vận hành độc đáo hiện là đồ chơi vận động được rất nhiều bé yêu thích. Vui chơi cùng xe lắc mỗi ngày, các bé sẽ càng thêm rắn giỏi, thể chất thêm phát triển, thể lực được rèn luyện hiệu quả để ngày càng mạnh khỏe, nhanh nhẹn hơn.

Mặc dù có kiểu dáng không giống nhau nhưng những chiếc xe lắc giá rẻ có cấu tạo giống nhau bao gồm hai bộ phận là phần thân xe và phần vô lăng. Thân xe là 1 khối nhựa tạo thành chỗ ngồi rộng rãi, chỗ đặt chân thoải mái cho trẻ và được lắp đặt bốn bánh xe để đi, được sáng tạo không giới hạn thành rất nhiều hình dạng thú vị phù hợp với sở thích của trẻ. Có thiết kế giống với vô lăng ô tô, phần cần lắc tay được dùng để các con điều khiển hướng đi của xe.


xe-lac-cho-be-gai-3388.jpg

Xe lắc cho trẻ em 3388

Chơi xe lắc giúp trẻ đồng thời vận động toàn thân, từ đôi tay điều khiển xe linh hoạt tới đôi chân di chuyển nhanh nhẹn và đôi mắt quan sát tinh tường. Quá trình chơi còn tạo điều kiện cho các con tiếp xúc nhiều hơn với các bộ môn thể thao rèn luyện thể chất và tạo cơ hội cho bé khám phá thế giới xung quanh. Đặc biệt, chơi xe lắc có thể giúp con tiêu tốn năng lượng, giảm nguy cơ thừa cân.

Các mẹ cần chú ý hai nhân tố quan trọng sau đây để giữ chiếc xe lắc xe scooter trẻ em luôn trong trạng thái mới và đẹp và sử dụng trơn tru như lúc mới mua. Đầu tiên, xe lắc cần phải được bảo quản cẩn thận bằng cách không bị phơi ở nơi có ánh sáng mặt trời trực tiếp hoặc cạnh chỗ có nhiệt độ cao (làm nhựa chảy nứt), không bị để ngoài trời mưa hoặc trong môi trường ẩm ướt, không đi vào bùn đất hoặc sỏi đá (dễ khiến bánh xe bị kẹt).. Thứ hai, ngoài thời gian sử dụng, bố mẹ nên lau chùi sạch sẽ và bọc xe trong túi ni lông hay thùng carton để bảo quản.

Xe lắc trẻ em là một trong những đồ chơi trẻ em được bán chạy nhất tại hệ thống cửa hàng Babimart thời gian qua. Hãy đến trực tiếp cửa hàng tại số 69, ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc gọi đến số đường dây nóng (04 667 45 888) để được hỗ trợ chăm sóc cũng như mua hàng trong thời gian nhanh nhất.
 
×
Quay lại
Top