Bạn chọn cây nào?

mình số 8, mình quyến rũ ah` ko, mình chỉ coi đc thôi
 
hình 8...ko biết có vậy ko????
 
mình chọn hình 2:D
 
Suji thích hình số 5, còn kieu_anh_02 chọn hình nào vậy?.minh chon cay so 8 do

 
hì hì
hình 9 thế maf đúng ghê a. thanks nhìu ^^
 
:KSV@07:

Hình cây bạn chọn sẽ nói lên tính cách của bạn. Bạn hãy thử xem có đúng không nhé!


a.jpg
Hình 1
e.jpg
Hình 5
i.jpg
Hình 9

b.jpg
Hình 2
f.jpg
Hình 6

c.jpg
Hình 3
g.jpg
Hình 7

d.jpg
Hình 4
h.jpg
Hình 8


:KSV@06: Kết quả đây
Nếu bạn chọn hình 1
a.jpg

Bạn là người sống có đạo đức và rộng rãi, hào phóng
Bạn luôn cố gắng làm mọi việc trở nên tốt hơn. Bạn có tham vọng rất cao và luôn đề ra những tiêu chuẩn. Mọi người có thể nghĩ bạn là một người rất khó chịu, nhưng tất cả mọi thứ đều không phải thế. Bạn là người làm việc rất chăm chỉ, bởi bạn mong muốn mang mọi điều tốt đẹp đến cho thế giới. Nhưng bạn không phải là người ích kỷ, luôn nghĩ đến bản thân.


Nếu bạn chọn hình 2
b.jpg

Bạn là người hấp dẫn, lôi cuốn và chân thật
Bạn sống rất có trách nhiệm, thích chăm sóc mọi người xung quanh. Bạn là người có tính cách rất tốt, đáng tin cậy, nhưng điều đó không có nghĩa là trông bạn nhàm chán và tối dạ. Bạn rất sáng sủa, nhanh nhẹn và hài hước. Bạn không theo một nguyên tắc nào cả, bạn luôn luôn làm mọi thứ theo ý kiến riêng của mình.


Nếu bạn chọn hình 3
c.jpg

Bạn là người thông minh và biết suy nghĩ
Bạn là người rất có tài và suy nghĩ tự lập. Đối với bạn những ý tưởng rất quan trọng. Bạn cần khá nhiều thời gian ở một mình để phát triển những ý kiến và quan điểm của mình. Bạn là người sống nội tâm. Bạn thích làm việc với những người thích suy nghĩ và ham học hỏi. Bạn tốn khá nhiều thời gian để suy nghĩ về các luân lý đạo đức. Bạn luôn cố gắng làm tốt mọi thứ.


Nếu bạn chọn hình 4
Bạn là người rất sáng suốt, bình tĩnh.
d.jpg

Bạn sống khá lập dị, không một ai thích bạn, thậm chí đó là người thân. Bạn sống theo trực giác, có một chút gì đó mưu mô và hay ngụy biện. Bạn thường làm tổn thương người khác. Khi cần làm một điều gì đó, bạn thường ở một mình. Sự sáng tạo của bạn cần được nuôi dưỡng và tôn trọng. Bạn là người mà có khả năng nhận thấy được những mảng sáng và tối trong cuộc sống. Bạn là người rất dễ xúc động.



Nếu bạn chọn hình 5
e.jpg

Bạn là người rất tự tin và nổi bật
Bạn sống tự lập, bạn biết cách làm thế nào để trông mình mạnh mẽ hơn và được mọi người yêu quý. Bạn biết cách tự bảo vệ bản thân mình. Thỉnh thoảng bạn là người rất quyết đoán. Bạn biết bản thân mình muốn gì, và bạn không ngần ngại tìm mọi cách để thực hiện được nó. Đặc biệt, bạn có một yêu cầu đòi hỏi ở mọi người xung quanh là hãy luôn thẳng thắn với bạn, bởi vì bạn là người rất chân thật.



Nếu bạn chọn hình 6
f.jpg

Bạn là người rất lịch sự và nhạy cảm
Bạn rất dễ hòa đồng với mọi người, bởi thế bạn có nhiều bạn bè và bạn thích mang nhiều điều tốt đến cho mọi người xung quanh. Bạn là người chân thành, mọi người luôn cảm thấy thoải mái khi ở bên cạnh bạn. Điều mà bạn luôn trăn trở là làm thế nào để trở thành người tốt. Bạn muốn là một người sáng suốt, nổi bật.



Nếu bạn chọn hình 7
g.jpg

Bạn là người vui vẻ và khá trầm lặng
Bạn là người rất dễ đồng cảm, hiểu mọi người. Bạn nghĩ rằng mọi người đều có một hướng đi riêng trong cuộc sống cho mình. Bạn hiếm khi cảm thấy căng thẳng hoặc lo lắng điều gì đó. Bạn biết cách để thư giãn.



Nếu bạn chọn hình 8
h.jpg

Bạn là người rất quyến rũ và dồi dào sức sống
Bạn là người vui vẻ, hài hước. Bạn có tính cách rất tự nhiên và nhiệt tình. Bạn thích khám phá thế giới xung quanh mình. Bạn thường làm tổn thương người khác, thậm chí có khi bạn làm cho người ta cảm thấy sốc. Bạn luôn tò mò về mọi thứ và có nhiều sự quan tâm. Nếu một điều gì đó thu hút bạn, bạn sẽ cố gắng đầu tư, tìm hiểu nó.



Nếu bạn chọn hình số 9
i.jpg

Bạn là người lạc quan và may mắn
Bạn tin rằng cuộc sống là một món quà, và bạn sẽ cố gắng làm mọi thứ để được nhận nó. Bạn cảm thấy mình thật may mắn với những gì mình đạt được trong cuộc sống, và bạn thích chia sẻ những may mắn đó với những người thân yêu của bạn. Bạn có một cái nhìn rất mạnh mẽ về cuộc sống. Bạn luôn nắm bắt mọi cơ hội để học hỏi và trưởng thành. Cuộc sống quá ngắn để làm hết tất cả mọi thứ.



:KSV@01:sưu tầm
Nguồn: www. maivoo.com


:KSV@09:Suji thích hình số 5, còn [you] chọn hình nào vậy?









 
hình 7 ....đúng đc 80%
 
hình 1 nhưng ko giống e lắm!!
 
Nếu bạn chọn hình 7
Bạn là người vui vẻ và khá trầm lặng
Bạn là người rất dễ đồng cảm, hiểu mọi người. Bạn nghĩ rằng mọi người đều có một hướng đi riêng trong cuộc sống cho mình. Bạn hiếm khi cảm thấy căng thẳng hoặc lo lắng điều gì đó. Bạn biết cách để thư giãn.
 
mình chọn hình 5 đó vì cây đó ẹp:KSV@09:
 
×
Quay lại
Top