Bán căn hộ chung cư dự án kim chung di trạch - 0986 333 494

splendora

Thành viên
Tham gia
9/12/2019
Bài viết
0
Nằm trong quần thể khu đô thị Kim Chung Di Trạch gồm các hạng mục xây dựng: vi la, liền kề, nhà xã thương mại. Chung Cư Hindone Garden sẽ được lợi toàn bộ hệ thống tiện ích cao cấp, phổ thông sẽ mang đến cuộc sống đủ đầy, an lành cho cư dân tại đây.
thiet-ke-kim-chung-di-trach-1.jpg
Thiết kế căn hộ
những căn hộ tại chung cư Kim Chung Di Trạch City từ 1-3 phòng ngủ sở hữu diện tích từ 54m2 tới 120m2. mẫu mã tối ưu không gian đáp ứng mọi nhu cầu dùng của cá nhân, các cặp vợ trồng trẻ hay những đại gia đình lớn.
Hindone Garden với bề ngoài căn hộ sáng tạo, những phòng ngủ của số đông những căn đều sở hữu được ánh sáng bỗng dưng, cửa sổ đón nắng, gió vào phòng..

Hệ thống nhân thể ích dịch vụ
kế bên các tiện ích kết liên thị trấn hội mà vị trí thuận lợi của quần thể khu thị thành Kim Chung Di Trạch đem đến. Nội khu Dự án còn được chủ đầu tư chau chuốt cung ứng các nhà sản xuất như:
  • Bể bơi 4 mùa, bể sục, phòng tập thể thao
  • nhà sản xuất siêu thị, trọng tâm thương mại,
  • Rạp chiếu phim
  • phòng tập gym, Yoga
  • Chuỗi ẩm thực phong phú,…
Hệ thống trang vật dụng trong căn hộ đều là những thiết bị tối tân nhất. không gian căn hộ hài hòa ăn nhịp có hệ thống đèn thắp sáng, đèn chùm, rèm cửa, salon, tủ bếp, trang bị vệ sinh…tạo nên chất riêng trong từng căn hộ

Website dự án kim chung di trạch hoài đức: https://kimchung-ditrach.vn/
>>> Liên hệ tư vấn miễn phí: 0986.333.494
 
Kinh doanh căn hộ vừa là lĩnh vực đầy tiềm năng khai thác, đầu tư, đồng thời,là lĩnh vực yêu cầu sự đổi mới liên tục và là mảng cạnh tranh gay gắt. Để tăng khả năng cạnh tranh với đối thủ, thu hút khách hàng thì nên đăng ký bán phòng trên airbnb để nắm bắt thị trường, xây dựng mô hình liên kết với khách hàng phù hợp nhất.
 
×
Quay lại
Top