Bán cá trắm giòn Hà Nội giao chỉ trong 3h

cheenhs

Banned
Tham gia
4/10/2016
Bài viết
0
Bán cá trắm giòn Hà Nội giao chỉ trong 3h
Với hơn 9 năm kinh doanh mặt hàng thượng phẩm các loại cá chất lượng cao, cùng nguồn hàng ổn định và chất lượng, đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm. Đã từng cung cấp cho nhà khách quốc hội, nhà khách chính phủ cùng hệ thống nhà hàng Phù Đổng, Seoul Garden,...
ca-tram-gion-2.jpg

Cá trắm giòn hiện đang là một thực phẩm được rất nhiều người sành ăn săn đón với giá rất cao. Tuy nhiên đã từng được thưởng thức thì dường như ai cũng khó có thể cưỡng lại được hương vị của loài cá đặc trưng chỉ ở Việt Nam mới có này.
Cá trắm giòn thực chất chính là loài cá trắm cỏ được nuôi giống từ Nga và Ukraina. Khác biệt duy nhất giữa hai loài cá chính là việc cá trắm giòn được ăn một loài đậu tằm hay còn gọi là đậu ván đỏ khoảng 3 đến 5 tháng trước khi thu hoạch, việc làm này hỗ trợ cho men tiêu hóa của cá, giúp d.a thịt chúng có được độ săn chắc và có độ giòn cùng với hương vị đặc biệt.
Không chỉ đem đến hương vị hảo hạng, cá Trắm giòn còn đem lại nhiều axit amin thiết yếu cho cơ thể cùng với lượng protein lớn và collagen giúp cả gia đình có sức khỏe cùng với làn da khỏe mạnh.
ca-tram-gion-1.jpg

Hiện nay Cá Thượng Hạng đang là nhà cung cấp Cá trắm Giòn TƯƠI SỐNG với cân nặng từ 3 đến hơn 10 kg với giá chỉ từ 170.000đ/kg. Cam kết giao cá miễn phí tận nhà trong 3h kể từ khi đặt hàng. Ngoài ra cùng với dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình tư vấn chính xác cho quý khách muốn tìm hiểu chi tiết thêm từ 08:00 đến 23:00 mỗi ngày chắc chắn sẽ khiến khách hàng yên tâm hơn khi đặt hàng. Hãy gọi điện ngay đến Hotline : 092.669.3333 hoặc 098.2427.287 để gọi đặt cá ngay. Cá Thượng Hạng : Mang lại lòng tin đối với sản phẩm Việt
 
×
Quay lại
Top