BÁN CÁ TẦM 094 659 79 99

bancatam

Thành viên
Tham gia
8/5/2016
Bài viết
0
  1. Cá Tầm rửa sạch thấm ráo nước, ướp với rượu vang trắng, bột chanh, bột thịt gà, bột hải sản, tiêu xay va bơ lạc.
  2. Xoài gọt vỏ, thái sợi,hành tím băm nhuyễn, hành tây thái múi cau, xả cắt khúc đập giập.
  3. Trộn hành tây, sả vào cá rồi gói cá vào giấy bạc, cho vào lò nướng ở nhiệt độ 200C khoảng 10 phút.
  4. Sốt xoài: Phi thơm hành tím băm với dầu ôliu, cho xoài và bơ vào xào xơ, them bột thịt gà cho vừa ăn. Cho hỗn hợp này vào máy xay nhuyễn.
  5. Phuc vu: Xếp cá ra đĩa, rưới sốt lên cá ,ăn kèm với salad
  6. Dù không còn nhiều dinh dưỡng sau quá trình mang trứng, nhưng thịt của những con cá tầm đã mổ còn cao hơn 30% so với giá cá thương phẩm.
    Là loài thậm chí còn xuất hiện trước cả khủng long, cá tầm được xem là một trong những loại hải sản mang tới giá trị thương phẩm cao nhất thế giới, đặc biệt là từ trứng cá. Mỗi kg trứng cá hảo hạng có thể đạt mức giá hàng trăm, thậm chí cả tỷ đồng, và tạo nên ngành công nghiệp tỷ đô cho nhiều quốc gia.

    Tuy nhiên, để có cá tầm cho trứng, người nuôi cũng phải tốn nhiều kỳ công. Chưa kể đến việc làm trại nuôi phải đáp ứng yêu cầu về nguồn nước với nhiệt độ chỉ từ 18 đến 27 độ C, cá tầm cần tới 6-10 năm mới bắt đầu cho trứng. Đây cũng là lý do khiến giá thịt của những con cá cái đã lấy trứng dù không còn nhiều giá trị dinh dưỡng sau quá trình mang thai nhưng vẫn cao hơn nhiều so với giá cá thương phẩm.

    399.000 dong mot kg thit ca tam sau lay trung hinh anh 1
    Buồng trứng cá tầm có thể nặng từ 1,5-2kg, khiến giá trị của những con cá mang trứng lên tới vài trăm triệu đồng.
    Đại diện một doanh nghiệp nuôi cá tầm cho biết, cá tầm sau khi lấy trứng sẽ được mổ lấy toàn bộ nội tạng, rửa sạch trước khi cấp đông và bán cho các nhà hàng, khách sạn, hoặc sử dụng làm nguyên liệu chế biến cá tầm xông khói. Nếu thịt cá tầm thương phẩm (cá đực hoặc cá cái không dùng để lấy trứng) chỉ dao động từ 399.000 đồng đến 450.000 đồng, thì thịt cá đã lấy trứng lên tới 399.000 đồng - 600.000 đồng/kg.

    Vì có tới hai phương pháp để lấy trứng nên không phải tất cả cá tầm cái đều bị rạch bụng. Với phương pháp muối trứng nóng, trứng cá sẽ được vuốt từ cá thể sống sau khi tiêm kích dục tố, và được xử lý ở nhiệt độ 72 độ C đến 74 độ C. Còn với phương pháp muối lạnh, trứng phải được mổ từ cá sống, và được xử lý bằng nước đá lạnh tinh khiết ở 0 độ C.

    Cũng theo đại diện đơn vị này, nguồn cá sau khi cấp đông được phân phối chủ yếu tại thị trường miền Nam, do ngoài Bắc chưa có trang trại nuôi quy mô lớn. Đối tác thu mua chính của công ty là các khách sạn 5 sao tại Hà Nội và TP.HCM, như Sofitel Metropole, Pullman hay Sheraton. Không chỉ bán thịt cá và trứng cá riêng, đơn vị cũng cung cấp cả cá trứng nguyên con cho các đối tác này qua hình thức đấu giá, với mức giá mỗi lần đấu có thể dao động từ 500 triệu đồng đến cả tỷ đồng.

    “Hiện tại công ty đang phân phối sản phẩm thông qua các kênh đại lý có uy tín, để đảm bảo không bị xảy ra tình trạng tráo hàng. Trong năm 2014, chúng tôi bắt đầu triển khai dự án tại hồ thủy điện Sơn La,Chuyên cung cấp cá tầm nuôi lòng hồ thủy điện Đa Mi, tỉnh Bình Thuận. và một số lòng hồ thủy điện và hy vọng sẽ sớm mang đến cho khách hàng miền Bắc các sản phẩm tươi sống với giá cả phải chăng” lien hệ NAM AQUA VILA 0946597999
    Bán Cá Tầm Tại Hà Nội 0946597999
 
×
Quay lại
Top