Bán cá chép giòn sống quận 12 giao tận nơi trong 2H

thuvienit

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
12/9/2015
Bài viết
80
Cá Chép Giòn giống Nga được lại tạo giữa cá ta và cá giống Nga. Cá được ăn đậu tằm nên thịt cá săn chắc, đậm đà và không có mỡ. Cá có vị ngọt của tôm, dai của thịt tạo nên một hương vị rất đặc biệt được nhiều người ưa thích.

ho-ca-chep-gio.jpg

Cá chép giòn trong hồ Oxy

ca-chep-gion-giong-nga.jpg

Cá chép giòn có giá trị dinh dưỡng ngang ngửa với cá hồi và lươn

Cá chép giòn làm món gì ngon?
Nhiều món ngon và bổ dưỡng như cá chép giòn om dưa, xào sả ớt, chiên giòn, nấu cháo hay cá chép giòn phi lê nhúng giấm, lẩu cá chép là món được nhiều khách ưa thích hơn cả.

lau-ca-chep-gion.jpg

Lẩu cá chép giòn

Cách chọn đúng cá chép giòn
Cá có trọng lượng lớn hơn 1.8 kg sẽ đảm bảo thịt cá giòn và ngon hơn. Cá chép giòn to hơn cá chép thường. Tuy nhiên chúng vẻ ngoài giống nhau nên không dễ để phân biệt.

Để đảm báo người tiêu dùng mua đúng cá chất lượng. Hải Sản HCM đã chọn lọc kỹ cá trước khi đến tay người tiêu dùng kèm cam kết 1 đổi 1 nếu cá không giòn.

Nên mua cá chép giòn ở đâu tại TPHCM
Không dễ để lựa được cá ngon, thịt cá “giòn” đúng chuẩn. Chính vì thế khách hàng nên cân nhắc chọn mua cá tại các siêu thị, cửa hàng hải sản uy tín. Giá cá có thể cao hơn một chút nhưng chất lượng sẽ được đảm bảo.

Giao cá chép giòn sống đến quận 12 và các quận khác tại TPHCM trong vòng 2H. Đảm bảo nhanh, chất lượng, khách hàng hài lòng.
 
×
Quay lại
Top