Bán buôn máy xông hơi mặt FS 100 giá rẻ dành cho sinh viên

quatdamini

Thành viên
Tham gia
7/4/2015
Bài viết
0
LH Tân 0166- 866 -1672 hoặc Đức 0169 - 758 -9993

Máy xông hơi da mặt FS 100 là loại máy xông hơi da mặt hiện đại dùng cho cá nhân với thiết kế nhỏ gọn dễ mang theo người đến bất kỳ đâu. Việc chăm sóc da mặt tại nhà bằng máy xông hơi mặt sẽ giúp bạn giảm thiểu được chi phí tốn kém khi phải đến Spa đắt đỏ.

Tại sao nên sử dụng máy xông hơi mặt FS 100
Việc làm sạch da mặt bằng nước rửa mặt đơn thuần sẽ chỉ tác động vào bên ngoài. Trong khi việc sử dụng bằng máy xông hơi da mặt FS 100 sẽ tác động hơi nước nóng đi sâu vào bên trong tế bào da và lỗ chân lông đánh bật bã nhờ, làm sạch đến tận gốc rễ của nguyên nhân gây ra mụn trứng cá hoặc gây lão hóa ra

Máy xông hơi mặt FS 100 theo quan điểm y học cổ truyền
Trong y học cổ truyền của ông, cha chúng ta luôn coi trọng xông hơi như một biện pháp trị "cảm phong hàn" giúp khí huyết lưu thông hữu hiệu.

Xông hơi giúp đuổi tà khí xâm nhập vào các đường kinh lạc gây đau nhức cơ thể. Hơi nóng từ xông hơi sẽ giúp làm giãn các mạch máu dưới da, giúp máu đến nuôi da nhiều hơn.

Máy xông mặt là dụng cụ lý tưởng để sử dụng tại nhà, nó lấy đi những chất bẩn ẩn sâu dưới da, làm cho lỗ chân lông được thông thoáng. Giữ cho da không bị khô và bị nám.

Máy xông hơi còn giúp cơ thể phân hủy một lượng mỡ nhất định để điều nhiệt. Nếu bạn có một thực đơn ăn kiêng vừa phải cùng với xông hơi thì bạn vẫn có thể giảm béo nhẹ nhàng mà không bị nhăn da.

Với một chiếc máy xông hơi mặt FS-100 nhỏ gọn phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình và người xông có thể dễ dàng điều chỉnh lượng hơi nước xông và tinh dầu kèm theo để đạt kết quả tốt nhất.

Máy xông hơi mặt FS-100 có công dụng nào?
- Máy xông hơi mặt FS-100 làm cho các lỗ chân lông được mở ra, các tế bào da có thể thư giãn dưới cái nóng ẩm đồng thời độc tố trong cơ thể và trên da mặt cũng được bài tiết ra ngoài.

- Giải quyết tận gốc nguyên nhân gây mụn, trứng cá và viêm nhiễm trên da mặt; Làm sạch da mặt một cách triệt để.

- Máy xông hơi mặt FS-100 kết hợp với hương liệu thiên nhiên hoặc dược phẩm tạo nên tác động kép, giúp cho việc hấp thụ tốt nhất các sản phẩm chăm sóc da, cải thiện tốt nhất cho làn da.

- Máy xông hơi mặt FS-100 kết hợp với massage và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da (thảo mộc và dược phẩm) làm mềm da, tăng tính đàn hồi và làm trẻ hóa da.

Ưu điểm của máy xông hơi mặt FS-100 là gì?
Máy xông hơi mặt FS-100 là phương pháp làm sạch da không gây dị ứng, không gây tác dụng phụ vì không có bất cứ một chất hóa học nào khác ngoài hơi nước tinh khiết

- Máy tạo độ ẩm cho da , giúp bạn có được làn da cân bằng , không còn bị da khô , không còn bị da nhờn

- Máy là một liệu pháp chăm sóc da hoàn toàn thiên nhiên theo truyền thống y học cổ truyền của dân tộc.

- Máy xông hơi mặt FS-100 tại nhà giúp chị em có thể xông hơi mặt như ở thẩm mỹ viện bất cứ khi nào. Luồng hơi nước tinh khiết và ấm áp sẽ thấm rất sâu vào các lỗ chân lông , đẩy các chất cặn bã ra ngoài da. Nhờ vậy, da phục hồi nhanh chóng và lại trở nên căng mịn

- Máy đặc biệt rất thích hợp cho các chị em phải tẩy trang hằng ngày. Máy xông hơi mặt phù hợp với tất cả mọi loại da, giúp bạn có được làn da sạch sẽ, láng mịn, không còn mụn cám

- Máy giúp thải độc cho da mặt. Nó rất hiệu quả trong việc điều trị nám da, sạm da do mỹ phẩm, tái tạo lớp da mới đẹp hơn

- Có thể xông hơi để làm sạch mũi họng;

- Thiết kế đơn giản, hợp lý, phù hợp với người Á Đông


Thông số kỹ thuật:

+ Tên sản phẩm: Máy xông hơi mặt FS-100

+ Điện áp: 220v(110V)- 50 HZ

+ Công suất: 100W;

+ Nhiều tốc độ: cao, trung bình, thấp

+ Model: FS-100

+ Lượng nước: 40ml

+ Xông hơi thời gian: 100 s

+ Kích thước: 22 x 20 x 26 cm

+ Hộp màu: 23 x 21 x 19.5 cm

+ Bảo hành: 12 tháng
 
×
Quay lại
Top