Bạn biết gì về bánh Cupcake?

lucky_puppy

Thành viên
Tham gia
10/5/2013
Bài viết
4
Những chiếc bánh nhỏ bé xinh xinh với nhiều màu sắc hấp dẫn rực rỡ phối hợp hài hòa và vô cùng bắt mắt tưởng chừng chỉ là sản phẩm trong những bộ phim hoạt hình, đó chính là lời giới thiệu đơn giản nhất về Cupcake.

Được làm ra để dành vừa đủ cho một người ăn, cupcake thường được đựng trong lớp giấy mỏng hoặc lá nhôm với hình dạng “cup”, đó cũng là nguồn gốc của tên bánh. Tuy nhỏ nhưng cupcake cũng được trang trí thêm kem và nhiều thứ khác trên bề mặt giống như các loại bánh gatô lớn.
916579-3hoc-red-velvet.jpg


Red Velvet - Một loại cupcake khá phổ biến
Cupcake được ưa chuộng do cách làm đơn giản, thời gian nướng bánh nhanh, mùi vị ngon và đặc biệt người làm bánh có thể tùy nghi trang trí bánh bằng các nguyên vật liêu hay cách thức riêng của bản thân. Những chiếc bánh cupcake khi thành phẩm thường rất bắt mắt với các màu sắc rực rỡ. Nhưng cơ bản nhất, 1 chiếc bánh cupcake gồm 3 phần: phần bánh dưới cùng, phần kem dày ở giữa và các loại topping trang trí ở tầng cao nhất.

Nguyên liệu cơ bản để làm cupcake gồm bơ, trứng, đường, bột mì và kem tươi. Ngoài ra có thể làm đa dạng thêm mùi vị của bánh bằng rất nhiều nguyên liệu khác như: chocolat, nho khô, hạt dẻ hay các loại trái cây khác.

Cupcake thường được sử dụng như một món tráng miệng trong các buổi tiệc tùng hay gặp mặt. Với đặc điểm ngon và bắt mắt, cupcake hiện đang được rất ưa chuộng bởi khắp mọi lứa tuổi. Mặc dù đã được sáng chế từ rất lâu nhưng cupcake chỉ mới thật sự nổi lên như một trào lưu vào đầu thế kỷ XXI, bắt nguồn từ Mỹ và nay đã lan tỏa ra khắp toàn cầu và được mọi người đón nhận nồng nhiệt. Nếu có dịp thử qua cupcake, đảm bảo rằng bạn sẽ không thể nào quên được mùi vị cũng như vẻ ngoài xinh xắn của nó.

Cupcake rất đẹp và đa dạng về màu sắc
916579-3hoc-cupcakes.jpg


 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top